Sau 1 tháng ra mắt, TOUCH Mobile đã làm được những gì?

Được biết đến là tựa gMO vũ đạo số 1 Châu Á, ngay từ những ngày đầu ra mắt, TOUCH Mobile đã lập tức gây được sự chú ý của cộng đồng game thủ Việt. Đến với TOUCH Mobile, người chơi không chỉ được đắm chìm vào những vũ điệu đầy sôi động mà còn được trải nghiệm nền đồ họa 3D đến từ công nghệ Unity 3D tân tiến nhất hiện nay.

Vậy điều gì đã làm nên tên tuổi như bây giờ của TOUCH Mobile, hãy cùng điểm qua những “chiến tích” thực sự đã ghi dấu sự xuất hiện của tựa game này tại làng game Việt nhé.
TOUCH Mobile – Bắt tay hợp tác cùng người nổi tiếng

Chính thức lên sóng vào ngày 20/5, MV Tình Yêu Tuyệt Vời của nam thần S.T (365 Band) khiến cư dân mạng “điên đảo” bởi giai điệu bắt tai và MV được đầu tư hết sức công phu. Đặc biệt, đây là dự án âm nhạc đầu tiên mà thành viên điển trai nhóm 365 kết hợp với NHP GAMOTA. Và chắc chắn những fan hâm mộ cuồng nhiệt của game mobile cũng không thể quên được giây phút nhá hàng vô cùng thú vị đến từ TOUCH Mobile khi thưởng thức MV ca nhạc này.

TOUCH Mobile – Khởi đầu đầy khác biệt
Hợp tác cùng người nổi tiếng là chuyện hết sức bình thường với các NPH game hiện nay. Nhưng TOUCH Mobile còn 'chơi lớn' hơn nữa bằng bởi màn ra mắt độc nhất vô nhị bằng buổi offline cùng một tựa game “không liên quan” khác của Gamota Tiếu Ngạo Giang Hồ. Tại buổi offline này, ngoài cơ hội được chiêm ngưỡng trailer chính thức của TOUCH Mobile, các game thủ còn có cơ hội được đắm chìm trong bản mash – up đầy sôi động từ DJ tài năng HoaProx và “quẩy” hết mình cũng những bước nhảy nóng bỏng nhất mà các vũ công mang lại.

Ngay khi hé lộ thông tin ra mắt, TOUCH Mobile nhanh chóng trở thành cái tên được game thủ Việt nhiệt tình săn đó. Và phiên bản chính thức được ra mắt vào ngày 30/06 đã khiến cả làng game Việt phải vỡ òa trong sung sướng sau bao ngày chờ đợi.
TOUCH Mobile - 'Hiện tượng' của làng game Việt
Giữa một rừng những tựa game ARPG, MMORPG, TOUCH Mobile chọn cho mình một lối đi riêng là một game casual vũ đạo hiếm hoi dành cho những ai đam mê âm nhạc và vũ đạo. Sở hữu đồ họa Unity 3D tân tiến đẹp mắt, hàng loạt những item thời trang cực quyến rũ, những tính năng cộng đồng độc đáo lối chơi đơn giản nhưng vẫn đầy lôi cuốn, những bản HIT đang làm mưa làm gió trên thị trường… Tất cả những yếu đố đó đã khiến TOUCH Mobile trở thành một tựa game “gây sốt” trong giới trẻ Việt.

Không phân biệt giới tính, độ tuổi, khoảng cách địa lý, bạn luôn được chào đón tại thành phố vũ hội đầy màu sắc của TOUCH Mobile để cùng đắm chìm vào những bữa tiệc sôi động, làm quen với những người bạn mới và cùng nhau viết nên những câu chuyện thú vị của riêng mình.
TOUCH Mobile – Event mọi lúc mọi nơi
Không chỉ mang đến những trải nghiệm đầy thú vị, TOUCH Mobile còn khiến các vũ công phải mệt nghỉ với vô vàn những sự kiện hấp dẫn cùng những giải thưởng cực kì giá trị. Đặc biệt trong tháng 8, TOUCH Mobile tổ chức hàng loạt những Event HOT như 'Giao lưu cùng MC Honey“, 'Nạp Liên Hoàn Chào Tháng 8” với rất nhiều quà tặng hấp dẫn cho các game thủ thỏa sức khám phá mỗi ngày.

Có thể nói, sau 1 tháng ra mắt, TOUCH Mobile đã dần nhanh chóng khẳng định được chỗ đứng vững chắc của mình trong làng game Việt. Tuy nhiên, không ngủ yên trên chiến thắng, TOUCH Mobile vẫn đang nỗ lực đổi mới để mang đến một “siêu phẩm hoàn hảo nhất” đến cho mọi người.
Ngay từ hôm nay, hãy gia nhập thành phố TOUCH Mobile và hòa nhịp chung vào lễ hội âm nhạc lớn nhất mùa hè 2016, bạn nhé. Để cập nhật thêm những thông tin nóng hổi của TOUCH Mobile – Tựa gMO vũ đạo số 1 châu Á, game thủ có thể theo dõi tại địa chỉ:
Trang chủ: http://touch.gamota.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/touchgamota/

Group: https://www.facebook.com/groups/Touch.mobi

TIN LIÊN QUAN

Game thủ Việt ‘nổi đóa’ khi NPH Gamota bất ngờ đưa ra thông báo đóng cửa Touch Mobile

Vào ngày hôm qua, nhà phát hành Gamota bất ngờ đưa ra thông báo đóng cửa tựa game 2 năm tuổi Touch Mobile trong sự ngỡ ngàng của không ít game thủ Việt.

Ơn giời, TOUCH Mobile trên iTunes đây rồi

Sau nhiều phen giông tố, các game thủ có thể thở phào ơn giời, TOUCH Mobile trên iTunes đây rồi

Touch Mobile bất ngờ đóng cửa sau hơn 2 năm hoạt động

Tại thời điểm ra mắt, Touch Mobile nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người chơi bởi nền tảng đồ họa điều đã được nhấn mạnh trong tên gọi của tựa game này. Hơn nữa, hệ thống nhân vật là các vũ công được tạo hình theo phong cách Q-style nên rất đáng

"Selfie thả ga, vui hè bất tận" cùng TOUCH Mobile và Camera360

Hai “trùm sống ảo” đang trở thành xu hướng hot nhất hiện nay đã cùng gặp nhau trong một sự kiện mới nhất dành cho giới trẻ.

TOUCH Mobile - Halloween cùng update “Cho kẹo hay bị ghẹo”

Không để dịp lễ Halloween trôi qua một cách buồn tẻ, TOUCH Mobile tiếp tục phô diễn phiên bản update “Cho kẹo hay bị ghẹo” khiến dân tình phấn khích tột độ.

Viết nên "Câu chuyện mùa thu" của riêng mình cùng TOUCH Mobile

Mùa thu của những câu chuyện tình đã gõ cửa. Hãy cùng TOUCH Mobile viết nên những khúc ca lãng mạn của riêng mình trong phiên bản mới nhất “Câu chuyện mùa thu” được phát hành vào ngày 28/09 vừa qua.

Vui Trung Thu cùng "Vũ hội đêm rằm" của TOUCH Mobile

Sau cơn sốt 'Selfie thả ga, vui hè bất tận', cộng đồng TOUCH Mobile lại tiếp tục dậy sóng trước phiên bản Vũ hội đêm rằm đã chính thức cập bến vào ngày 13/9/2016.

Bạn đã sẵn sàng "vui hè bất tận" cùng TOUCH Mobile?

Sau nhiều phen “biến hình” liên tục, phiên bản “Endless Summer - Vui hè bất tận” của TOUCH Mobile lại tiếp tục mang tới những bất ngờ thú vị dành cho các vũ công.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn ghim ứng dụng yêu thích vào thanh Taskbar trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn những người dùng mới sử dụng Windows 11 các bước để ghim các biểu tượng ứng dụng hoặc chương trình vào thanh Taskbar để truy cập nhanh với một cú kích chuột.

Hướng dẫn vệ sinh màn hình laptop sạch sẽ như mới mua tại nhà cực đơn giản và dễ dàng

Vệ sinh màn hình laptop tại nhà như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu cách làm đơn giản và dễ thực hiện nhất ngay trong bài viết này.

Hướng dẫn cách lưu ảnh từ iPhone vào Windows 10

Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đồng bộ hóa ảnh từ iPhone của bạn với tài khoản Microsoft OneDrive và sau đó tải xuống máy tính của bạn. Sau khi mọi thứ được thiết lập, hình ảnh của bạn sẽ liên tục đồng bộ

NavAway - Tinh chỉnh giúp ẩn thanh trạng thái và nút điều hướng trên iOS 11

Cụ thể hơn, tinh chỉnh NavAway sẽ làm cho thanh điều hướng và thanh trạng thái của iPhone biến mất khi thực hiện thao tác cuộn trong Cài đặt hệ thống hoặc một số ứng dụng có hỗ trợ thao tác cuộn, để hiển thị bạn chỉ

Cách phóng to mọi vật để quan sát rõ hơn bằng chính chiếc iPhone của bạn

Kính lúp trên iPhone là một tính năng hết sức tiện lợi, biến chiếc điện thoại của bạn thành chiếc kính lúp, giúp bạn dễ dàng phóng to các vật thể, nhìn thấy các chi tiết nhỏ một cách hiệu quả.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Huawei MateBook D 14: "Sơn" tốt, nhưng cần cải thiện "gỗ" mới xứng tầm

Phiên bản mới của laptop Huawei Matebook D14 có viền màn hình siêu mỏng, card màn hình AMD Radenon RX Vega 10 và pin 9,5 tiếng. Sau khi gia nhập thì trường laptop Việt Nam giữa năm ngoái, Huawei tiếp tục tung ra model

Honda PCX 2018: Xe ga phổ thông có tư thế ngồi lái thoải mái nhất hiện nay

Được biết đến như một mẫu xe tay ga có ngoại hình to lớn với ngôn ngữ thiết kế cũng khá đặc biệt nhưng được cho là khá 'già' và chỉ phù hợp cho những đối tượng trung niên. ở mẫu Honda PCX 2018, tuy chiếc xe cũng sở hữu

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix: quay video tốt hơn chụp ảnh

Không nhiều người quan tâm đến khả năng chụp ảnh của Xiaomi Mi Mix, nhưng camera của máy cũng có nhiều điểm đáng nói