Touch Mobile bất ngờ đóng cửa sau hơn 2 năm hoạt động

Touch Mobile là một tựa game mobile casual vũ đạo âm nhạc với hệ thống vũ đạo là sự kết hợp tinh hoa của rất nhiều tựa game vũ đạo đã từng phát hành trước đó, tạo nên phong cách khá độc đáo. Bên cạnh đó, Touch Mobile được xây dựng trên nền tảng đồ họa Unity 3D, màu sắc tươi sáng, rực rỡ, độ tương phản cao, chưa kể đến việc chất lượng hình ảnh vô cùng sắc nét nhờ vào một độ phân giải lớn khiến mọi hình ảnh trong game được tái hiện với chất lượng cực kỳ cao.

Touch Mobile bất ngờ đóng cửa sau hơn 2 năm hoạt động

Tại thời điểm ra mắt, Touch Mobile nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người chơi bởi nền tảng đồ họa điều đã được nhấn mạnh trong tên gọi của tựa game này. Hơn nữa, hệ thống nhân vật là các vũ công được tạo hình theo phong cách Q-style nên rất đáng yêu và xinh đẹp. Kể từ đó tới nay, trò chơi đã có được chỗ đứng nhất định trong dòng game vũ đạo âm nhạc trên thị trường.

Tuy nhiên mới đây, nhà phát hành game Gamota đã bất ngờ thông báo về việc đóng cửa tựa game Touch Mobile trên fanpage chính thức vào ngày 17.9 sắp tới đây (cùng thời điểm phiên bản Touch China đóng cửa). Lịch trình đóng cửa cũng được ban quản trị game thông báo cụ thể:

1. Game bắt đầu từ 0:00 AM ngày 10 tháng 9 năm 2018 sẽ chấm dứt các tính năng như nạp thẻ ,tải APP. Bạn cũng có thể tiếp tục chơi game đến khi kết thúc vận hành.

2. Game sẽ chính thức đóng server và kết thúc vận hành vào 10:00 AM ngày 17 tháng 9 năm 2018.

Hiện tại số lượng người đang chơi Touch Mobile vẫn rất đông, vì thế trước thông tin đóng cửa game, một số người chơi đã vào bình luận thể hiện sự tiếc nuối, bên cạnh đó cũng có không ít bình luận thể hiện sự oán trách nhà phát hành bởi người chơi đã bỏ rất nhiều công sức, thời gian, tiền bạc vào game để giờ đây chẳng nhận được gì ngoài sự hụt hẫng.

Nguồn : https://exp.gg/vn/touch-mobile/

TIN LIÊN QUAN

Game thủ Việt ‘nổi đóa’ khi NPH Gamota bất ngờ đưa ra thông báo đóng cửa Touch Mobile

Vào ngày hôm qua, nhà phát hành Gamota bất ngờ đưa ra thông báo đóng cửa tựa game 2 năm tuổi Touch Mobile trong sự ngỡ ngàng của không ít game thủ Việt.

Ơn giời, TOUCH Mobile trên iTunes đây rồi

Sau nhiều phen giông tố, các game thủ có thể thở phào ơn giời, TOUCH Mobile trên iTunes đây rồi

"Selfie thả ga, vui hè bất tận" cùng TOUCH Mobile và Camera360

Hai “trùm sống ảo” đang trở thành xu hướng hot nhất hiện nay đã cùng gặp nhau trong một sự kiện mới nhất dành cho giới trẻ.

Sau 1 tháng ra mắt, TOUCH Mobile đã làm được những gì?

Chỉ trong 1 tháng ngắn ngủi, TOUCH Mobile đã “càn quét” làng game mobile Việt với hàng loạt thành tích vô cùng ấn tượng, trở thành hiện tượng mới của giới trẻ hiện nay.

Vui Trung Thu cùng "Vũ hội đêm rằm" của TOUCH Mobile

Sau cơn sốt 'Selfie thả ga, vui hè bất tận', cộng đồng TOUCH Mobile lại tiếp tục dậy sóng trước phiên bản Vũ hội đêm rằm đã chính thức cập bến vào ngày 13/9/2016.

TOUCH Mobile - Halloween cùng update “Cho kẹo hay bị ghẹo”

Không để dịp lễ Halloween trôi qua một cách buồn tẻ, TOUCH Mobile tiếp tục phô diễn phiên bản update “Cho kẹo hay bị ghẹo” khiến dân tình phấn khích tột độ.

Bạn đã sẵn sàng "vui hè bất tận" cùng TOUCH Mobile?

Sau nhiều phen “biến hình” liên tục, phiên bản “Endless Summer - Vui hè bất tận” của TOUCH Mobile lại tiếp tục mang tới những bất ngờ thú vị dành cho các vũ công.

Khi Admin trở thành bạn thân trong TOUCH Mobile

Group Touch Mobile không quá đông đúc đến mức mất 'kiểm soát' mà có lượng người tham gia vừa phải nhưng vô cùng lâu dài và bền vững.

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt thông báo Windows Defender Summary trên Windows 10

Windows Defender là trình bảo mật máy tính, phát hiện virus có sẵn trên máy tính Windows 10. Và người dùng sẽ nhận được chi tiết hoạt động của công cụ thông qua thông báo Windows Defender Summary.

Hướng dẫn cách tắt âm chat trên Facebook

Khi chat trên Facebook hay ứng dụng Facebook Messernger, theo mặc định âm thanh chat sẽ tự động được bật. Tuy nhiên chúng ta có thể tùy chỉnh âm thanh chat này, hoặc tắt âm thanh chat trên Facebook.

Google ra mắt Chrome Canvas: Cho phép người dùng vẽ và ghi chú ngay trên trình duyệt

Chrome Canvas cung cấp cho người dùng khá nhiều công cụ vẽ, bao gồm nhiều loại bút, kích thước nét vẽ. Nếu bạn dùng trên Android thì có thể dùng ngón tay trượt trên màn hình cảm ứng để vẽ. Trường hợp vẽ sai thì sử dụng

4 mẹo sử dụng iPhone người dùng thông thái phải biết

Hiện nay có khá nhiều ứng dụng được tạo ra nhằm phục vụ cho mục đích của mọi người, như hẹn giờ đăng bài facebook hay soạn thảo văn bản nhanh hơn....

Cách xóa mật khẩu Gmail lưu trên Chrome, Cốc Cốc

Mật khẩu Gmail thường được tự động lưu trên Chrome, Cốc Cốc. Thủ thuật này giúp người dùng đăng nhập nhanh, sử dụng Gmail nhanh chóng với máy tính cá nhân. Còn nếu sử dụng máy tính công cộng, mượn máy tính để đăng nhập

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Rush và Mitsubishi Xpander - đâu là lựa chọn tốt hơn?

Trong thời gian gần đây, Mitsubishi Xpander và Toyota Rush là 2 cái tên được quan tâm nhiều nhất trong phân khúc xe 7 chỗ nhỏ hơn Toyota Innova. Vậy đâu là lựa chọn phù hợp nhất với bạn?

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X 2017: Thay đổi mạnh mẽ

Phiên bản nâng cấp của dòng Prime khiến người ấn tượng ở thiết kế, độ hoàn thiện, camera và cấu hình của máy. Với mức giá dưới 4 triệu, liệu...

Đánh giá Oppo F1s 2017: "Nâng chưa đủ đẳng cấp"

Kế nhiệm một sản phẩm thành công chưa bao giờ dễ dàng. F1s là model thành công nhất của Oppo trong năm 2016, xây chắc vị trí thứ 2 trên thị trường di động Việt Nam cho thương hiệu này.