Ứng dụng chơi game mới nhất của Facebook vừa được tung ra

Nhờ có gameroom, hiện nay game thủ có thể chơi những tựa game này dưới dạng ứng dụng máy tính thay vì thông qua trình duyệt web và Facebook.

Theo chúng tôi được biết thì vào ngày hôm qua, công ty Facebook đã chính thức ra mắt nền tảng dịch vụ chơi game mới mang tên “gameroom”. Song hành với việc ra mắt, Facebook cũng chính thức đăng ký tên miền gameroom.com. Hiện tại, bạn đọc có thể truy cập trang web này để tải ứng dụng gameroom về máy tính của mình và trải nghiệm.


Nếu là một game thủ sử dụng Facebook lâu năm, chắc hẳn bạn đã không còn cảm thấy xa lạ với những tựa game chơi trên Facebook như Farmville, Mob War, League of Angels, Critical Ops,… Nhờ có gameroom, hiện nay game thủ có thể chơi những tựa game này dưới dạng ứng dụng máy tính thay vì thông qua trình duyệt web và Facebook. Theo như chúng tôi hiểu rằng, đây chính là một bước tiến của Facebook giúp cho game thủ có thể dễ dàng trải nghiệm các tựa game của mình một cách mượt mà hơn so với trên trình duyệt web.


Ở một khía cạnh khác, gameroom cũng là nơi các hãng phát triển game tung ra những sản phẩm mới để phục vụ cộng đồng người dùng Facebook cực kỳ đông đảo như hiện nay.


Tuy nhiên theo ghi nhận từ phía các game thủ thì trong ngày đầu ra mắt, gameroom không đạt được thành công hoàn toàn như mong muốn khi hiện tượng giật lag vẫn xuất hiện với tần suất cao, khiến game thủ gặp đôi chút khó khăn trong việc trải nghiệm các tựa game. Bên cạnh đó, những dòng thông báo (Notification) về game liên tục xuất hiện trên giao diện cũng là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng giật lag, gây khó chịu cho người dùng.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : game, Facebook, tung

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn cài đặt Gameroom và chơi game online trên Facebook

Phần mềm này hỗ trợ người chơi tải game trên Facebook về máy tính và yêu cầu người dùng cài đặt hệ điều hành Windows 7 trở lên, mà không cần phải truy cập trang Facebook trên trình duyệt web, Facebook Gameroom sẽ cung cấp một cách chơi game hoàn

Hunters League - Game nhập vai hành động đỉnh cao

Tựa game online nhập vai đa nền hấp dẫn mang tên Hunters League, hiện tại trò chơi đã mở cửa trên cả PC thông qua Facebook Gameroom lẫn các máy di động.

Facebook vẫn đang âm thầm "thâu tóm" làng game

Facebook đang có nhiều kế hoạch vừa công khai vừa âm thầm để trở lại làng game trong tương lai không xa.

Mời chơi thử EverWing, game bắn máy bay trực tiếp trên Facebook Messenger

Có mặt từ cuối năm 2016 nhưng mấy ngày nay thì người dùng Việt Nam mới bắt đầu chia sẻ nhiều về EverWing, game bắn máy bay 2D chơi trực tiếp trên Facebook Messenger. Cũng như bao game bắn máy bay khác, EverWing rất đơn giản, bạn chỉ cần điều khiển

Game thủ đã có thể chơi game Pacman ngay trên Facebook Messenger

Sau trò chơi bóng đá, bóng rổ, Facebook tiếp tục đưa hàng loạt trò chơi khác lên ứng dụng nhắn tin Messenger, trong đó có trò Pac-Man nổi tiếng.

Facebook khảo sát thói quen chơi game mobile của game thủ

QUỐC TẾ_ Kết quả thu được qua khảo sát từ thói quen chơi game của người chơi từ Facebook mang đến nhiều giá trị đối với mảng game thịnh hành nhất hiện nay.

Facebook khảo sát người chơi game chiến thuật mobile

QUỐC TẾ_ Tính chất game thủ chơi game chiến thuật mobile được Facebook thống kê, báo cáo mới đây mang đến một góc nhìn.

Số lượng người xem trực tiếp game Facebook ngày càng tăng

QUỐC TẾ_ Thống kê mới nhất ở quý 3 về số giờ xem trực tiếp game Facebook cho thấy đã vượt qua con số 1 tỷ giờ. Đây là con số ấn tượng!

THỦ THUẬT HAY

Chăm sóc Laptop của bạn khi có hiện tượng chạy chậm

Làm thế nào để nó phục vụ tốt cho công việc của bạn trong khoảng thời gian càng dài càng tốt, chạy vừa nhanh vừa êm, mát? Sau đây là những lời khuyên từ các chuyên gia để có một chiếc Laptop chạy tốt nhất.

Hướng dẫn sửa lỗi Skype Audio hoặc Microphone không hoạt động trên Windows 10

Windows 10 là một trong những hệ điều hành được sử dụng nhiều nhất hiện nay, tuy nhiên nó vẫn còn một số vấn đề làm phiền người dùng. Microphone là một trong những vấn đề phổ biến mà người dùng Windows 10 phải đối mặt.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

Bỏ túi ngay cách chuyển dữ liệu từ iPhone sang điện thoại Samsung cực nhanh chóng

Bạn là một người sử dụng iPhone lâu năm, bạn đang cảm thấy nhàm chán và đang có ý định chuyển sang điện thoại Samsung nhưng còn lo ngại vì có quá nhiều dữ liệu.

Quản lý các ứng dụng chạy trên Android

Google Play có đầy đủ các tiện ích quản lý tác vụ trên Android. Những tiện ích này có thể hiển thị cho bạn các ứng dụng chạy ở chế độ nền, tắt ứng dụng đang chạy, và quản lý ứng dụng – nhưng bạn không cần phải cài đặt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Đánh giá nhanh pin dự phòng Energizer 20.100 mAh có QC3.0, USB-C, 3 cổng sạc

Ai cũng nên có một cục pin dự phòng 20.100 mAh. Dù bạn là học sinh, người đi làm hay người rong chơi, sự thoải mái mà cục pin 20.100 mAh mang lại sẽ nhiều hơn nhược điểm to và nặng của nó.

Trên tay Vivo T1: Snapdragon 778G, màn hình 120Hz, sạc nhanh 44W, giá chỉ hơn 7 triệu

Vivo tiếp tục gây bất ngờ khi cho ra mắt dòng điện thoại thông minh tầm trung có tên là Vivo T1 và vivo T1x. Trong đó, Vivo T1 được rất nhiều người dùng chú ý bởi thiết kế đẹp, cấu hình mạnh hơn Vivo T1x, hệ thống