CDHT càng ngày càng nhiều…“ma”

(GameSao.vn) – “Ai chỉ cho mình cách nấp của thánh này cái, đẳng cấp thế này chắc mấy Huyền Thoại cũng chịu thua thôi”, trích lời một người chơi không may gặp “ma” khi đang PK Thường 1v1.

Mới đây, trên nhóm Facebook cộng đồng của tựa game mobile Chiến Dịch Huyền Thoại (CDHT) do Vietnam Esports (VED) phát hành tại Việt Nam xuất hiện một đoạn clip gây xôn xao cho nhiều thành viên. Cụ thể, trong đoạn clip dài chưa tới hai phút đồng hồ, ghi lại một trận đấu PK Thường 1v1 ở bản đồ Thị Trấn giữa hai người chơi có nickname Huan_Ty và ThànhBlue191.

Đoạn clip được bắt đầu khi Huan_Ty đang bị ThànhBlue191dẫn trước với tỉ số 0-2. Từ đầu tới cuối đoạn clip, Huan_Ty không hề có cơ hội trả sát thương ngược lại về phía đối phương vì…không biết ThànhBlue191 đang thực sự ở đâu mặc dù màn hình hiển thị vị trí ở tấm chắn bê tông giữa bản đồ?!

Đáng nói hơn, nhân vật ThànhBlue191 không hề có hành động đứng dạy khỏi tấm chắn bê tông để bắn đạn nhưng vẫn đục tường, bắn nổ thùng xăng, cấu máu và hạ gục được Huan_Ty trước sự bất lực hoàn toàn của đối thủ. Ở 00:20 của đoạn clip, ping của Huan_Ty đã chạm tới mức báo động của hệ thống (381ms) và đã nhận được thông báo “Mạng hiện tại không ổn định”. Nhưng sau đó tình trạng đường truyền đã được cải thiện xuống mức ổn định màu xanh (trung bình 135ms) nhưng đối phương là ThànhBlue191 vẫn chưa thấy lộ mặt dù chỉ trong một khoảnh khắc bất chợt?!

Có vẻ như đã “vô phương cứu chữa”, người chơi với nickname Huan_Ty đã tự tử bằng cách tự bắn nổ thùng xăng bên cạnh và kết thúc luôn trận đấu với tỉ số áp đảo 0-5.

Tình trạng người chơi biết cách “tàng hình”, ẩn nấp siêu việt ở các trận đấu PK Thường 1v1 của CDHT đã từng được GameSao phản ánh cách đây một tháng. Nhưng có vẻ như hiện tượng này đang có dấu hiệu bùng phát khi mà người người nhà nhà đang tích cực tập luyện, trau dồi mánh khóe đặc thù nào đó để tham gia sự kiện Trùm Solo lấy thành tích.

Cùng chung với nỗi bức xúc gặp “ma” trong PK Thường thể thức 1v1, nhiều người chơi CDHT đã chia sẻ những khoảnh khắc khó hiểu mà họ bắt gặp khi so tài trực tiếp với đối thủ của họ:


CDHT càng ngày càng nhiều…“ma”






Tính đến hiện tại, đại diện từ phía NPH VED vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào về hiện tượng “ma” xuất hiện ngày càng nhiều trong những trận đấu PK Thường 1v1.


Gamer

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : CDHT, nhi

TIN LIÊN QUAN

Cao thủ chơi game mobile chỉ bằng...một bàn chân

(GameSao.vn) – Nhìn các thao tác nhanh nhạy, uyển chuyển của Chiến, ít ai nghĩ rằng anh chàng này đang sử dụng bàn chân để chơi game.

Thanh niên tội nghiệp bật khóc trong quán net vì bị trẻ trâu phá game

Đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một game thủ bật khóc vì vừa thua trận rank trong Liên Minh Huyền Thoại do gặp phải thành phần quá trẻ trâu.

Game thủ bắn nhau với…ma trong CDHT

(GameSao.vn) – Không nhìn thấy kẻ địch, nhưng mình vẫn cứ nằm xuống đều là do mạng lag hay hack đây?

Đây có lẽ là clip quảng cáo game ý nghĩa và sáng tạo nhất!

Dưới đây là đoạn clip quảng cáo cho tựa game thẻ bài nổi tiếng Hearthstone tại thị trường Nhật Bản với phong cách vô cùng sáng tạo khiến cho người xem đi hết từ bất ngờ này tới bất ngờ khác.

CDHT - Game thủ bị ném đá “sĩ ảo” khi dồn hết tiền tiết kiệm 1 năm để quyết đấu

Đem hết mồ hôi công sức của mình ra để đổi lấy một danh hiệu ảo, hạ gục đối thủ trong một thế giới ảo như anh chàng game thủ dưới đây liệu có đáng?

(Clip) "Ngả mũ" trước game thủ Việt xây dựng clip chiến tranh hoành tráng và mãn nhãn

Đoạn clip đề tài chiến tranh thế giới được cắt ghép hết sức tuyệt vời từ nhiều đoạn trailer phim, game trên nền nhạc Two step from Hell - Victory 'nghe mãi không chán'.

(Clip) Ông già chơi game kinh dị thực tế ảo suýt "tè" ra quần

Đoạn clip về 'ông già' game thủ đang chơi trò chơi kinh dị này đã suýt 'tè ra quần' và khiến mọi người cười rũ rượi.

Nam sinh bị ép lột quần áo sau khi “tranh thủ” sàm sỡ bà chủ quán net

(GameSao.vn) – Lợi dụng bà chủ quán đang mải tính tiền, cậu học sinh cổ vẫn còn đeo khăn quàng đỏ đã có hành vi xấu.

THỦ THUẬT HAY

Liệu có thể ép xung màn hình máy tính được không?Cách làm như thế nào?

Nói đến ép xung ta thường nghĩ đến ép xung CPU, GPU chứ ít ai biết rằng có thể ép xung màn hình máy tính. Bài viết này sẽ nói rõ cách ép xung màn hình và lý do nên làm điều đó.

Những tính năng mới trên bản Liên Quân Mobile 4.0 mà bạn nên biết

Liên Quân vừa tung bản cập nhật 4.0 với giao diện mới mẻ. Sau đây mình sẽ giới thiệu những tính năng mới Liên Quân Mobile 4.0 và cách chơi mượt mà nhất

Các lỗi thường gặp của Macbook, nguyên nhân và cách khắc phục

Một trong những ưu điểm lớn nhất của Macbook (và hầu hết các sản phẩm của Apple) đó hoạt động ổn định, hiếm khi xảy ra lỗi và người dùng Macbook ít khi phải bỏ thời gian ra để cập nhật drive cũng như khắc phục các sự

Blippar: Ứng dụng giúp bạn tìm người ‘dễ như ăn kẹo’

Ứng dụng này có tỷ lệ nhận biết chính xác là 99% và thậm chí là có thể nhận biết được những cặp song sinh giống nhau như đúc.

Hướng dẫn làm ảnh 3D bằng PowerPoint cực dễ chỉ với thao tác click chuột

Một bản thuyết trình sẽ bị trừ điểm ngay nếu quá nhiều text. Một bản thuyết trình nhàm chán cũng sẽ không thu hút được người xem. Vậy phải làm cách nào để bản thuyết trình thêm sống động?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm nhanh Acer Swift 3 2017, laptop đầu tiên trang bị CPU Intel thế hệ 8 tại Việt Nam

Vừa qua Intel đã chính thức giới thiệu dòng CPU Core i thế hệ thứ 8 cho laptop dưới tên gọi là Kaby Lake Refresh và rất nhanh sau đó Acer cũng đã giới thiệu phiên bản nâng cấp cho dòng Swift 3 của hãng trang bị chip xử

Đánh giá chi tiết Macbook Pro 13 2018: Apple laptop đáng mua nhất hiện tại

Macbook Pro 13 2018 là phiên bản nâng cấp lớn về hiệu năng và nhẹ về vật lý. Máy được trang bị vi xử lý 4 cores 8 threads (thế hệ trước chỉ có 2 cores, 4 threads), về vật lý thì chỉ có bàn phím là được nâng cấp bên

Đánh giá nhanh về cấu hình cũng như thiết kế của Honor 8X

Ngày 5/9 vừa qua, Honor chính thức công bố bộ đôi Honor 8X và Honor 8X Max. 8X là chiếc có màn hình nhỏ hơn trong cả hai. Cùng xem qua những đánh giá nhanh về cấu hình cũng như thiết kế của chiếc smartphone này nhé.