Reign of Warlords– Giữa sa trường, nhớ cuộc anh hùng luận

Không ai lấy thắng bại để luận bậc quân tử, mà chính hùng tâm tráng chí, đạo bình dântrị quốc thời loạn, mới chính là cơ sở để người đời phân định hai chữ “anh hùng”.
Chí lớn mưu cao
Đối với những game thủ đam mê tiểu thuyết Tam Quốc Diễn Nghĩa, đoạn đàm luận anh hùng giữa Tào Tháo và Lưu Bị ở hồi thứ 21 là một trong những khoảnh khắc ấn tượng, khó quên nhất. Câu nói “Anh hùng trong bụng phải có chí lớn, có mưu cao, có tài bao trùm được cả vũ trụ, có chí nuốt cả trời đất” của Tào Tháo đã gần như phác họa nên chân dung một vị “anh hùng thời loạn”. Đồng thời nhận định đạo sống, bình dân trị quốc của những nhân cách sinh ra để làm việc lớn.

Thú vị thay, ngay trong trò chơi Reign of Warlords, những triết lý này đã và đang được cộng đồng game thủ Đông Nam Á thể hiện rõ rệt.
Được biết đến như người đề cao thuyết nhân trị, kiên định với đạo nghĩa-nhân, hết mình nhẫn nhịn để mưu cầu việc lớn… Lưu Bị là đại diện tiêu biểu cho một tập người chơi Reign Of Warlordstrầm tính, biết “chơi chậm” để “tiến nhanh”.Thật vậy, các tính năng xây dựng thủ phủ, thu thập tài nguyên, trui rèn binh lính,… là những công đoạn thách thức chữ “nhẫn” của game thủ. Không thụ động chờ đợi tiến trình khai thác tài nguyên, game thủ phải tích cực ra quân lập đồn điền, kiên nhẫn tính toán từng đợt thu hoạch một để có được “bàn đạp tài nguyên” đúng số lượng, đúng thời điểm.

Không chỉ xây thành, an dân, “Trí” của người thành chủ Reign of Warlords cũng thường xuyên có đất dụng võ, nhờ vào tiến trình chọn lựa các mảnh đất đai mà mình sẽ sở hữu. Những kẻ tham lam mở rộng bờ cõi bất chấp tính toán sẽ lập tức thiệt thân, thay vào đó, xem xét binh lực để đoạt các mảnh đất cấp độ cao, tập trung sở hữu những mỏ tài nguyên cần thiết… là bí quyết để bứt phá nhanh của nhiều người chơi thành công.
Việc xác lập Đồng Minh, quyết định tiến/thu binh trong Reign or Warlords cũng liên đới chặt chẽ đến đạo ứng nhân xử thế của game thủ. Một cuộc giáp công hiệu quả sẽ giúp bạn thôn tính nhiều lãnh thổ, mở toang cánh cửa chinh phục thiên hạ, hoặc tự đẩy mình vào thế bị cô lập nếu rơi vào hoàn cảnh “tứ bề thọ địch”.
Cuộc chơi của những bậc anh hùng
Ở Reign of Warlods, chiến trường không dành cho những người không có chí tiến thủ, khư khư giữ mãi mảnh đất nhỏ bé ban đầu. Đây là ván đấu chiến thuật không có chỗ cho sự thụ động, hoặc thiếu ý chí chinh phạt. Có thể xem Tào Tháo là vị tướng điển hình cho “tính động” trong câu chuyện gầy dựngcơ nghiệm, trị vì thiên hạ.

Chiêu mộ binh hùng tướng mạnh, tự tay thiết lập các đội quân, giao phó quyền thống lĩnh cho các cá nhân xứng đáng… là một trong rất nhiều thứ game thủ phải đảm nhiệm, để thể hiện cái “Dũng” của chính mình. Tất nhiên, không đơn giản là sở hữu quân số đông hơn hoặc chủ tướng tốt hơn, người chơi phải thường xuyên trau dồi kinh nghiệm chiến trường, nắm rõ ưu nhược của các loại quân cũng như hệ thống kỹ năng tướng. Đặc biệt, bề dày chinh chiến, diễn võ chính là yếu tố làm nên sự tinh nhuệ đội quân của người chơi.

Khi đã có được lực lượng quân sự lớn, trấn giữ vững chắc căn cứ của chính mình, cũng là lúc người chơi thể hiện cái “Chí” của bản thân. Hoặc mạnh dạn tiến quân sang những vùng đất mới, tìm kiếm cơ hội tiếp cận các mỏ tài nguyên tiềm năng, hoặc, thể hiện tư tưởng bành trướng bằng cách công kích trực diện đất đai của những người chơi kề bên.


Bằng cách này hay cách khác sống, chinh chiến, mưu cầu nghiệp lớnbằng đạo lý gì đi nữa, Reign of Warlords luôn có chỗ để bạn tìm kiếm vị trí cho riêng mình. Tam Quốc đã trở thành sân đấu của những triết lý, đạo nghĩa khác biệt nhau giữa những lớp game thủ Reign of Warlords. Đó cũng chính là màu sắc rất riêng mà tựa game di động đối kháng chiến thuật thời gian thực này mang lại cho cộng đồng game thủ Đông Nam Á.
Trang chủ: http://www.row.sg/

TIN LIÊN QUAN

Reign of Warlords – Nhớ cuộc anh hùng luận giữa sa trường

Không ai lấy thắng bại để luận bậc quân tử, mà chính hùng tâm tráng chí, đạo bình dân trị quốc thời loạn, mới chính là cơ sở để người đời phân định hai chữ “anh hùng”.

Reign of Warlords– phải chăng là đất diễn của game thủ Việt – Thái?

Không thiên vị nhưng thực sự Reign of Warlords đang là sân chơi trình diễn chiến thuật của những tay chơi Việt và Thái.

Reign of Warlords - Lần đầu tiên ban điều hành giao lưu với game thủ

Sáng 25/10, ban điều hành Reign of Warlords đã có buổi live stream - giao lưu trực tiếp đầu tiên với cộng đồng trên fanpage của trò chơi.

Reign of Warlords – bình cũ rượu cũ vẫn rất ngon

Tam Quốc là một đề tài quen thuộc với cộng đồng game thủ Việt, đặc biệt bối cảnh Tam Quốc Diễn Nghĩa lại càng chẳng xa lạ gì? Do vậy, khi Reign of Warlords cập bến thị trường Việt, tựa game này vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt và nhiệt tình ủng

Reign of Warlords tung Giftcode tặng game thủ

Game mới chỉ thử nghiệm một máy chủ trên toàn khu vực.

Reign of Warlords cho phép trải nghiệm vào 6/9/2016

Theo thông báo mới nhất từ nhà phát hành VNG thì tựa game di dộng chiến thuật thời gian thực Reign of Warlords sẽ đến tay game thủ Đông Nam Á vào 10h00' sáng ngày 9/6.

Reign of Warlords - Game chiến thuật mới sắp được VNG phát hành

Tuy lấy đề tài là Tam Quốc nhưng Reign of Warlords có thể đem lại những trải nghiệm cực kỳ khác biệt và mới mẻ mà game thủ chưa từng thử nghiệm bao giờ.

Reign of Warlords“mướt tay” game thủ từ ngày mở cửa thử nghiệm

Sau hơn một tháng manh nha ở thị trường game Việt, Reign of Warlords quyết định mở cửa thử nghiệm vào ngày 6/9 trên toàn khu vực Đông Nam Á.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo khung viền trang bìa trong Word

Khi thêm khung viền cho trang bìa, tài liệu sẽ tăng tính thẩm mỹ, nghệ thuật hơn, đặc biệt khi bạn làm bìa giáo án, bìa luận văn, bìa báo cáo.

Cách đổi tên Facebook thành một chữ vô cùng đơn giản và nhanh chóng

Có lẽ khi dùng Facebook bạn đã bắt gặp những tài khoản có tên chỉ một chữ duy nhất rất lạ nhưng lại không biết làm thế nào để đổi được như vậy

Sữa lỗi không thể gửi tin nhắn của iPhone lock sau khi "bỗng dưng thành iPhone quốc tế"

Như các bạn cũng đã biết thì vào hôm qua cộng động người dùng iPhone lock đã đón nhận thông tin rất vui khi họ không cần sử dụng SIM ghép vẫn có thể dùng chiếc iPhone Lock của mình một cách bình thường.

Hướng dẫn xem Cup C1 trực tiếp trên trang chủ UEFA tại Việt Nam

Theo thông tin mới nhất từ UEFA (Liên đoàn bóng đá châu Âu), thì bạn có thể xem bóng đá Cup C1 trực tiếp trên trang chủ của họ.

Cách bật tắt chế độ "Không làm phiền - Do not disturb" trên Galaxy J7 Prime

Chế độ 'Không làm phiền' trên điện thoại Samsung Galaxy là một trong những tính năng rất hữu ích giúp ta có thể tắt thông báo cuộc gọi hay tin nhắn đến để tránh bị làm phiền hay bị quấy rầy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus A556U: Hiệu năng ổn định, màn hình lớn và âm thanh chất lượng

Là sản phẩm đại diện cho serie A mới ra mắt của Asus, A556 có những tính năng và hiệu năng như thế nào. Hãy cũng FPTShop tìm hiểu qua bài đánh giá hôm nay

Trên tay vivo iQOO Z5: Giá dưới 7 triệu sở hữu màn hình 120Hz, 3 camera, chip Snapdragon 778G 5G

vivo iQOO Z5 thuộc phân khúc tầm trung nhưng sở hữu thiết kế vô cùng đẹp mắt và rất nhiều ưu điểm vượt trội khác. Cùng trên tay vivo iQOO Z5 và khám phá những tính năng ưu việt của chiếc điện thoại này nhé. Trên tay

Đánh giá Lenovo IDP 510 Card đồ họa rời 2GB, ổ cứng 1 TB giá chỉ 13 triệu

Bạn đang tìm một chiếc laptop có cấu hình cao thiết kế đẹp mà giá cả lại phải chăng? Hãy xem bài đánh giá Lenovo IDP 510 sau đây