Reign of Warlords tung Giftcode tặng game thủ

Mở cửa thử nghiệm ngày 6/9 trên toàn Đông Nam Á, game mobile có lối chơi chiến thuật đối kháng thời gian thực Reign of Warlords hiện đang nhận được sự quan tâm của đông đảo người chơi.

Để hỗ trợ người chơi thuận lợi khởi đầu hành trình gầy dựng cơ nghiệp, Reign of Warlordsđã tung ra hàng ngàn code tân thủ. Với mỗi mã thẻ này, người chơi sẽ nhận được lượng tài nguyên lúa, gỗ, sắt, xunhất định để xây dựng thành trì và các hoạt động chiêu binh luyện tướng.
Reign of Warlods có bối cảnh tiền Tam Quốc, quy tụ hơn 300 danh tướng nổi tiếng thời bấy giờ, 150 chiến pháp, 3 binh chủng,… Các hoạt động tương tác đòi hỏi sự đầu tư của người chơi về mặt trí não, thời gian. Game có lối chơi mới lạ, mang đến cái nhìn mới về bối cảnh Tam Quốc. Nhận Giftcode tại:
http://gamehub.vn/giftcode/reign-of-warlords-giftcode.1083/rvgiftcode
Trang chủ: http://www.row.sg/

TIN LIÊN QUAN

Reign of Warlords– phải chăng là đất diễn của game thủ Việt – Thái?

Không thiên vị nhưng thực sự Reign of Warlords đang là sân chơi trình diễn chiến thuật của những tay chơi Việt và Thái.

Reign of Warlords cho phép trải nghiệm vào 6/9/2016

Theo thông báo mới nhất từ nhà phát hành VNG thì tựa game di dộng chiến thuật thời gian thực Reign of Warlords sẽ đến tay game thủ Đông Nam Á vào 10h00' sáng ngày 9/6.

Reign of Warlords“mướt tay” game thủ từ ngày mở cửa thử nghiệm

Sau hơn một tháng manh nha ở thị trường game Việt, Reign of Warlords quyết định mở cửa thử nghiệm vào ngày 6/9 trên toàn khu vực Đông Nam Á.

Reign of Warlords - Game chiến thuật mới sắp được VNG phát hành

Tuy lấy đề tài là Tam Quốc nhưng Reign of Warlords có thể đem lại những trải nghiệm cực kỳ khác biệt và mới mẻ mà game thủ chưa từng thử nghiệm bao giờ.

Reign of Warlords - Lần đầu tiên ban điều hành giao lưu với game thủ

Sáng 25/10, ban điều hành Reign of Warlords đã có buổi live stream - giao lưu trực tiếp đầu tiên với cộng đồng trên fanpage của trò chơi.

Reign of Warlords– cuộc cân não của các “tay chơi” kiệt xuất về chiến thuật

Được xem như chủ nhà của trò chơi phát hành toàn Đông Nam Á - Reign Of Warlords nhưng game thủ Việt dường như đang yếu thế so với những tay chơi đến từ Thái Lan

Hôm nay game thủ đã có thể trải nghiệm game mobile chiến thuật Reign of Warlords

Theo thông báo mới nhất từ nhà phát hành VNG thì tựa game di dộng chiến thuật thời gian thực Reign of Warlords sẽ đến tay game thủ Đông Nam Á vào 10h00 sáng ngày 9/6.

Reign of Warlords – bình cũ rượu cũ vẫn rất ngon

Tam Quốc là một đề tài quen thuộc với cộng đồng game thủ Việt, đặc biệt bối cảnh Tam Quốc Diễn Nghĩa lại càng chẳng xa lạ gì? Do vậy, khi Reign of Warlords cập bến thị trường Việt, tựa game này vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt và nhiệt tình ủng

THỦ THUẬT HAY

Cách thiết lập Face ID trên iPhone X

Như các bạn đã biết, Face ID là giải pháp thay thế tuyệt vời cho Touch ID và chính Apple đã lên tiếng công nhận rằng tính năng bảo mật sinh học này của iPhone X an toàn hơn. Tuy nhiên, nhiều người sẽ đặt ra câu hỏi làm

Chế độ ẩn danh trên YouTube là gì? Nó có lợi ích gì không?

Chế độ ẩn danh trên YouTube sẽ là công cụ hữu hiệu cho những người muốn bảo vệ quyền riêng tư của mình khi thưởng thức kho nội dung kĩ thuật số đầy thú vị này.

Cách tạo Zalo Page miễn phí trên điện thoại

Để tạo Zalo Page trên điện thoại hay máy tính, chúng ta sẽ sử dụng thông qua tài khoản Zalo Official Account. Sau đó, bạn có thể đăng thông tin về Zalo Shop cũng như các mặt hàng kinh doanh.

Mindnote 5 cho iOS và macOS: dùng thử 2 tuần, mua trong ứng dụng, đang km 899k còn 329k

Mindnode là ứng dụng vẽ sơ đồ tư duy được anh em sử dụng nhiều. Nó giúp cho công việc chúng ta rõ ràng hơn, chính xác hơn và khoa học hơn rất nhiều.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Sony Xperia XA2 Ultra vừa ra mắt tại CES 2018

Sony đã công bố Xperia XA2 và Xperia XA2 Ultra tại triển lãm CES ở Las Vegas, và bên cạnh đó còn có một smartphone khiêm tốn hơn là Xperia L2.

Nên chọn mua Galaxy Watch4 hay Galaxy Watch4 Classic?

Tiếp nối sự thành công của bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Flip3 5G, Samsung tiếp tục trình làng bộ đôi Galaxy Watch4 và Watch4 Classic, hiện cũng đang được nhiều người dùng quan tâm, chú ý. Vậy nên chọn mua Galaxy Watch4

Trên tay màn hình bảo vệ mắt BenQ EW2770QZ giá 10,3 triệu

EBenQ là thương hiệu Đài Loan khá quen thuộc với người dùng Việt Nam, và dòng màn hình bảo vệ mắt EW là một trong những sản phẩm phổ biến nhất.