Reign of Warlords– cuộc cân não của các “tay chơi” kiệt xuất về chiến thuật

Ra mắt chính thức vào ngày 6/9, Reign of Warlords được xây dựng trên bối cảnh Tam Quốc quen thuộc, nhưng với góc độ tiếp cận hoàn toàn khác lạ: lối chơi chiến thuật thời gian thực. Tố chất đặc biệt này đã biến sản phẩm mobile của hãng NetEase(VNG phát hành) trở thành “cú hích” đáng chú ý trong tháng 9/2016, thu hút lượng game thủ không nhỏ.
Áp đảo bất ngờ của “đội bạn”

Sự lên ngôi của chiến thuật thời gian thực (Ảnh: KaisouD– S2)

Cấu trúc gameplay đậm chất chiến thuật, đầy rẫy những trò đấu trí, cân não, thậm chí là tiểu xảo và mưu mẹo… đã biến Reign of Warlords trở nên sống động, có sức hấp dẫn rất riêng. Đích đến cuối cùng của game thủ trong Reign of Warlords là phải liên tục xây đắp thành trì, trui rèn quân đội, tranh đoạt lãnh thổ để tìm được chỗ đứng vững chắc trong “bức tranh quyền lực toàn Đông Nam Á”.
[media=https://www.youtube.com/watch?v=am49O7A17Is]
10 thế cuộc tạo nên thế phân tranh quyền lực khốc liệt
Khát khao chinh phạt của cộng đồng biến Reign of Warlords trở thành sân chơi ác liệt, các mảnh đất liên tục được đổi chủ, những trận đụng độ ở cấp cá nhân lẫn quy mô Đồng Minh diễn ra từng ngày từng giờ. Diễn biến hơn một tuần qua cho thấygame thủ Thái là những “ông trùm” thật sự trước guồng quay khốc liệt của Reign of Warlords.

Bảng xếp hạng Đồng Minh trong game [S1] ngày 14/9
Tại máy chủ đầu tiên của Reign of Warlords, ba Đồng Minh ThaiWarLords, Kingzone và ThaiKingdom (đều được tạo dựng bởi game thủ Thái Lan) đang chia nhau nắm giữ ba vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng. Nhìn toàn cảnh, trong số các bang hội top đầu, “đội bạn” cũng sở hữu số lượng vượt trội so với game thủ Việt. Thậm chí, ngay cả những Đồng Minh được thành lập với tinh thần “đa quốc tịch”, game thủ từ nước bạn cũng thể hiện bản lĩnh khá ấn tượng, nắm giữ nhiều vị trí chủ chốt và có sự tương tác thường xuyên, năng động với những đồng minh khác.
Cuộc chiến của sự trầm tĩnh và tính sôi nổi
Ai cũng nhận thấy game thủ Thái khá trầm, họ âm thầm và nhẫn nại, tập trung định lực vào những mục tiêu hay công việc cụ thể. Dù đó là mở rộng lãnh thổ, gia cường tài nguyên, tinh luyện binh sĩ hay các công việc đối nội/ngoại giao… game thủ Thái Lan đều thể hiện sự chuyên tâm cao độ. Điều này đưa đến thực tế là họ đang ở “kèo trên” bảng xếp hạng bang hội lẫn cá nhân.

Bảng xếp hạng cá nhân trong game [S2] ngày 14/9

Những ngày đầu, số lượng các Đồng Minh do người Việt thành lập tăng đột biến, chiếm số lượng áp đảo. Tuy nhiên, chỉ sau chưa đến một tuần “thử lửa”, chỉ số ít còn trụ lại trong top 10. Trong khi đó, người Thái cất những bước rất đều, không bùng phát, không ồ ạt, nhưng đầy hiệu quả và vô cùng chắc chắn. Tuy đang ở thế chiếu dưới nhưng đừng quên game thủ Việt rất khôn khéo và thông minh trong game.


Cục diện Reign of Warlords sẽ đầy kịch tính, bất ngờ (Ảnh: KaisouD – S2)

Công cuộc gây dựng cơ nghiệp không phải một sớm một chiều mà nên, cộng đồng Thái trầm lặng, nhẫn nại và khoa học; game thủ Việt sôi nổi, thông minh; người chơi Philippines, Malaysia,.. vẫn còn là ẩn số. Do vậy, hồi kết của cuộc đại chiến trong Reign of Warlords vẫn sẽ là những bất ngờ và đầy bí ẩn.
Tải game:
Reign of Warlords– cuộc cân não của các “tay chơi” kiệt xuất về chiến thuật

Trang chủ: http://www.row.sg/

TIN LIÊN QUAN

Reign of Warlords – cuộc đấu trí cân não của các “tay chơi” kiệt xuất về chiến thuật

Được xem như chủ nhà của trò chơi phát hành toàn Đông Nam Á - Reign Of Warlords nhưng game thủ Việt dường như đang yếu thế so với những tay chơi Thái trong cuộc chiến giành đất đai, chiếm thành trì, gầy dựng cơ nghiệp trong game. Trong khi đó,

Reign of Warlords - Game chiến thuật mới sắp được VNG phát hành

Tuy lấy đề tài là Tam Quốc nhưng Reign of Warlords có thể đem lại những trải nghiệm cực kỳ khác biệt và mới mẻ mà game thủ chưa từng thử nghiệm bao giờ.

Reign of Warlords cho phép trải nghiệm vào 6/9/2016

Theo thông báo mới nhất từ nhà phát hành VNG thì tựa game di dộng chiến thuật thời gian thực Reign of Warlords sẽ đến tay game thủ Đông Nam Á vào 10h00' sáng ngày 9/6.

Reign of Warlords tung Giftcode tặng game thủ

Game mới chỉ thử nghiệm một máy chủ trên toàn khu vực.

Reign of Warlords– phải chăng là đất diễn của game thủ Việt – Thái?

Không thiên vị nhưng thực sự Reign of Warlords đang là sân chơi trình diễn chiến thuật của những tay chơi Việt và Thái.

Hôm nay game thủ đã có thể trải nghiệm game mobile chiến thuật Reign of Warlords

Theo thông báo mới nhất từ nhà phát hành VNG thì tựa game di dộng chiến thuật thời gian thực Reign of Warlords sẽ đến tay game thủ Đông Nam Á vào 10h00 sáng ngày 9/6.

Chơi thử Reign of Warlords trước khi ra mắt tại Việt Nam

Reign of Warlords được xem như một trong những phiên bản game chiến thuật SLG khai thác đề tài Tam Quốc một cách hoàn hảo nhất

Reign of Warlords - Lấy lại ký ức huy hoàng của game chiến thuật

Reign of Warlords là minh chứng cụ thể, xác thực nhất cho hiện tượng này. Trò chơi do NetEase phát triển và được VNG phát hành độc quyền tại Đông Nam Á.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình với FaceTime trên máy Mac

Bạn muốn hiển thị màn hình của mình cho ai đó trong cuộc gọi FaceTime? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của để thực hiện.

Cách xem thời tiết nhiều địa điểm trên iPhone cùng lúc

Nếu bạn muốn xem thời tiết cho nhiều địa điểm cùng một lúc trên một màn hình, bạn có thể sử dụng tính năng danh sách vị trí được lưu trong ứng dụng Weather của iPhone.

Làm sao để ngăn không cho ai thay đổi hình nền Windows?

Trên Windows có tính năng không cho phép ai có thể thay đổi hình nền máy tính, mặc định chỉ sử dụng 1 hình nền bất kỳ do chính bạn chọn lựa.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.3 beta, trải nghiệm nhiều tính năng mới

Apple đã tích hợp tính năng kiểm soát tình trạng pin trên phiên bản iOS 11.3, tuy nhiên bạn chưa có thể sử dụng trên beta 1. Rất có thể, bản cập nhật beta 2 dự kiến ra mắt trong tuần sau sẽ được kích hoạt.

Hướng dẫn cách thiết lập Bluetooth trên Windows 10

Bluetooth không còn là kiểu công nghệ chỉ dân ghiền mới biết. Giờ đây bạn có thể tìm thấy nó trên bất kì thiết bị nào, từ điện thoại tới ô tô….Do vậy, việc bật Bluetooth trên Windows sẽ là hữu ích hơn bao giờ khi nó có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.