Reign of Warlords– phải chăng là đất diễn của game thủ Việt – Thái?

Trò chơi chiến thuật đối kháng thời gian thực này dường như “gãi đúng chỗ ngứa” của game thủ ở hai cộng đồng này.
“Với người Thái, game như một thú vui giải trí, chiến trận có thắng có thua. So với game thủ Việt, họ khá điềm tĩnh, chiến lược tốt, linh hoạt trên mọi mặt trận”. Đó là lời nhận xét tỏ ý thán phục của Memory - phó minh chủ Thục Hán, top 1 đồng minh S2khi nói vềgame thủ Thái đang chơi ở máy chủ này. Đây cũng là những lời có cánh mà rất nhiều người chơi Việt dành cho đội bạn ở tất cả các server của Reign of Warlords.

Một cuộc đấu trí đấu sức giữa game thủ Thái-Việt ở S2

Đưa lên bàn cân so sánh giữa cộng đồng game thủ Việt và Thái thì có khá nhiều điểm khác biệt. Nếu người Việt sôi nổi, thông minh, chủ động ở mọi cuộc chiến thì game thủ Thái khá trầm tính, họ cẩn trọng và cực kỳ đoàn kết. Một tổ đội người Thái có thể rất ít nhưng rất chất. Thành bại ở mỗi cuộc chơi với game thủ Thái là bài học đáng giá cho sau này. Trong khi đó, chúng ta dễ dàng thấy được ở cộng đồng game thủ Việt lúc nào cũng hừng hực, luôn trong tâm thế sẵn sàng ở bất kỳ cuộc chơi nào.

Chiến sự luôn ở thế giằng co

Có thể xem game thủ Thái và Việt thuộc về hai thái cực tĩnh và động. Hai cộng đồng này thể hiện cá tính của mình rất mạnh và rõ rệt. Chiến sự Reign of Warlords thực trở thành sân chơi chiến thuật để game thủ Thái-Việt thi triển tài trí. Tuy nhiên, Reign of Warlords là chiến trường của 13 châu phủ, 10 thế cuộc thiên hạ và hiện tại là 7 server, những bất ngờ, kịch tính còn ở phía sau và do chính người chơi tạo nên. Đây chính là điểm thú vị mà Reign of Warlords đem đến cảm hứng trải nghiệm cho game thủ Đông Nam Á từ đầu tháng 9/2016.


Người chơi Thái có nhiều điểm đáng để game thủ Việt nể phục

Tĩnh hay động không quan trọng bằng việc người chơi nhìn ra “gót chân Asin” của đối thủ và tận dụng điểm chết này để hạ gục đối thủ một cách nhanh chóng, chiếm lĩnh thế trận trong cuộc cân não đầy cam go. Thế cuộc thiên hạ nằm trong lòng bàn tay game thủ, trở thành anh hùng hay kẻ thất thế sẽ là câu chuyện thú vị, nhiều kịch tính mà Reign of Warlords đem đến cho cộng đồng yêu chiến thuật đối kháng thời gian thực trên di động.
Trang chủ: http://www.row.sg/

TIN LIÊN QUAN

Reign of Warlords– cuộc cân não của các “tay chơi” kiệt xuất về chiến thuật

Được xem như chủ nhà của trò chơi phát hành toàn Đông Nam Á - Reign Of Warlords nhưng game thủ Việt dường như đang yếu thế so với những tay chơi đến từ Thái Lan

Reign of Warlords – 500 game thủ Việt liên kết sẵn sàng cho “chiến trường” xuyên quốc gia

Một đại chiến trường PK quy mô xuyên quốc gia, mỗi trận đấu với sự tham gia của hàng trăm game thủ đến từ các nước khác nhau đầy gay cấn và kịch tính.

Reign of Warlords – cuộc đấu trí cân não của các “tay chơi” kiệt xuất về chiến thuật

Được xem như chủ nhà của trò chơi phát hành toàn Đông Nam Á - Reign Of Warlords nhưng game thủ Việt dường như đang yếu thế so với những tay chơi Thái trong cuộc chiến giành đất đai, chiếm thành trì, gầy dựng cơ nghiệp trong game. Trong khi đó,

Reign of Warlords tung Giftcode tặng game thủ

Game mới chỉ thử nghiệm một máy chủ trên toàn khu vực.

Reign of Warlords“mướt tay” game thủ từ ngày mở cửa thử nghiệm

Sau hơn một tháng manh nha ở thị trường game Việt, Reign of Warlords quyết định mở cửa thử nghiệm vào ngày 6/9 trên toàn khu vực Đông Nam Á.

Reign of Warlords - Game chiến thuật mới sắp được VNG phát hành

Tuy lấy đề tài là Tam Quốc nhưng Reign of Warlords có thể đem lại những trải nghiệm cực kỳ khác biệt và mới mẻ mà game thủ chưa từng thử nghiệm bao giờ.

Reign of Warlords cho phép trải nghiệm vào 6/9/2016

Theo thông báo mới nhất từ nhà phát hành VNG thì tựa game di dộng chiến thuật thời gian thực Reign of Warlords sẽ đến tay game thủ Đông Nam Á vào 10h00' sáng ngày 9/6.

Hôm nay game thủ đã có thể trải nghiệm game mobile chiến thuật Reign of Warlords

Theo thông báo mới nhất từ nhà phát hành VNG thì tựa game di dộng chiến thuật thời gian thực Reign of Warlords sẽ đến tay game thủ Đông Nam Á vào 10h00 sáng ngày 9/6.

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Galaxy S10 5G và Mi 11 Lite 5G: Flagship nào đáng mua nhất?

Galaxy S10 5G và Mi 11 Lite 5G là hai thiết bị cùng phân khúc được nhiều người quan tâm, thử mang lên bàn cân xem flagship nào đáng sở hữu nhất.

Ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7: Nhiều màu sắc hơn, màn hình lớn hơn

Cuối cùng, sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng Apple Watch Series 7 đã chính thức được ra mắt. Dưới đây là những ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7 giúp bạn có cái nhìn bao quát hơn về sản phẩm này, mời bạn đọc

Đánh giá Lenovo Yoga 530: Mỏng nhẹ, gập xoay đa năng và pin rất trâu

Với thiết kế mỏng nhẹ, cấu hình khá và được trang bị sẵn ổ SSD, Lenovo Yoga 530 đã cho chúng ta thêm một lựa chọn thú vị nữa khi mua laptop gập xoay. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về chiếc laptop này trong bài viết