Reign of Warlords – 500 game thủ Việt liên kết sẵn sàng cho “chiến trường” xuyên quốc gia

Reign of Warlords (ROW) mới ra mắt cách đây không lâu nhưng đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của đông đảo game thủ ưa chiến thuật trong và ngoài nước. Sôi nổi nhất trong thời gian gần đây là những màn ganh đua lực lượng giữa hai phe game thủ Việt – Thái.
Âm thầm đoàn kết các liên quân.
Gần đây, các minh chủ ở cả hai phe đều đang ráo riết thương thảo thiết lập liên minh, chiêu mộ chiến tướng đa mưu túc trí để củng cố thế lực. Thực chất, các game thủ hoàn toàn có thể tham dự bất cứ liên minh nào, thuộc bất cứ quốc gia nào. Tuy nhiên cuộc chơi đã nhanh chóng trở thành nơi tôn vinh “màu cờ sắc áo” của hai quốc gia Việt – Thái với nhiều hoạt động rầm rộ trong cộng đồng.
Reign of Warlords – 500 game thủ Việt liên kết sẵn sàng cho “chiến trường” xuyên quốc gia

Với mục đích rõ ràng, các đồng minh của Việt Nam sẵn sàng bắt tay với những kình địch của chính mình. Điều này có thể nhận thấy ngay tại S1 khi hai bang mạnh nhất là Ally và Kingzone cũng đã có những buổi giao lưu trực tiếp để bàn bạc kế sách vào ngày 17/11 vừa qua.

Bang Ally và Kingzone tại S1 giao lưu bàn kế sách

Không chỉ bàn bạc mà các bang còn chia sẻ hàng loạt thông tin, kinh nghiệm về các trận đánh qua những nhóm facebook của từng đồng minh. Các chiến tướng chia sẻ chi tiết từng chiến thuật, cách hành quân, xây dựng cứ điểm sau mỗi lần chạm trán với nhau để lấy kinh nghiệm cho các trận đấu khác.



Một minh chủ S8 chia sẻ chiến thuật chiếm thành rất chi tiết.


Game thủ Thái cũng rộn ràng cho cuộc chơi lớn
Không chịu thua kém, các đồng minh Thái cũng liên tục chiêu quân, thiết lập liên minh và giành giật từng ô đất, xây dựng cứ điểm. Các game thủ Thái được nhận xét là có lối đánh đa dạng, liên quân chặt chẽ, một đối thủ xứng đáng để tranh chấp trên mọi mặt trận.
[media=https://www.youtube.com/watch?v=f1D-qIxf05Y]
Clip kêu gọi của cộng đồng ROW tại Thái Lan

Những thay đổi trong tháng 12
Trong khi các game thủ đang mải miết tập trung vào chiến trường xuyên quốc gia thì ROW cũng rục rịch tung ra nhiều cập nhật đáng kể trong tháng 12 như: xuất hiện thế cuộc mới cùng 4 danh tướng như: Trương Ninh (Hùng), Đặng Ngãi (Ngụy), Bào Tín (Hán), Vu Cát (Hùng). Dự kiến vào trung tuần tháng 12 game thủ Việt sẽ có cơ hội tham dự sự kiện offline của ROW quy tụ hàng trăm game thủ tham gia. Đặc biệt, giải đấu quy mô lớn đầu tiên cũng sẽ chính thức được khởi động vào ngày offline. Đến với sự kiện game thủ có thể giao lưu cùng BĐH game, gặp gỡ liên bang hội, thi đấu với nhau để nhận những phần thưởng hấp dẫn.
Chi tiết xem tại: http://www.row.sg/

TIN LIÊN QUAN

Reign of Warlords– phải chăng là đất diễn của game thủ Việt – Thái?

Không thiên vị nhưng thực sự Reign of Warlords đang là sân chơi trình diễn chiến thuật của những tay chơi Việt và Thái.

Reign of Warlords– cuộc cân não của các “tay chơi” kiệt xuất về chiến thuật

Được xem như chủ nhà của trò chơi phát hành toàn Đông Nam Á - Reign Of Warlords nhưng game thủ Việt dường như đang yếu thế so với những tay chơi đến từ Thái Lan

Reign of Warlords tung Giftcode tặng game thủ

Game mới chỉ thử nghiệm một máy chủ trên toàn khu vực.

Reign of Warlords – cuộc đấu trí cân não của các “tay chơi” kiệt xuất về chiến thuật

Được xem như chủ nhà của trò chơi phát hành toàn Đông Nam Á - Reign Of Warlords nhưng game thủ Việt dường như đang yếu thế so với những tay chơi Thái trong cuộc chiến giành đất đai, chiếm thành trì, gầy dựng cơ nghiệp trong game. Trong khi đó,

Reign of Warlords cho phép trải nghiệm vào 6/9/2016

Theo thông báo mới nhất từ nhà phát hành VNG thì tựa game di dộng chiến thuật thời gian thực Reign of Warlords sẽ đến tay game thủ Đông Nam Á vào 10h00' sáng ngày 9/6.

Reign of Warlords - Game chiến thuật mới sắp được VNG phát hành

Tuy lấy đề tài là Tam Quốc nhưng Reign of Warlords có thể đem lại những trải nghiệm cực kỳ khác biệt và mới mẻ mà game thủ chưa từng thử nghiệm bao giờ.

Reign of Warlords - Lần đầu tiên ban điều hành giao lưu với game thủ

Sáng 25/10, ban điều hành Reign of Warlords đã có buổi live stream - giao lưu trực tiếp đầu tiên với cộng đồng trên fanpage của trò chơi.

Reign of Warlords – bình cũ rượu cũ vẫn rất ngon

Tam Quốc là một đề tài quen thuộc với cộng đồng game thủ Việt, đặc biệt bối cảnh Tam Quốc Diễn Nghĩa lại càng chẳng xa lạ gì? Do vậy, khi Reign of Warlords cập bến thị trường Việt, tựa game này vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt và nhiệt tình ủng

THỦ THUẬT HAY

Chỉnh sửa bảng trong Access 2016

Trong bài học này, bạn sẽ biết cách tạo và sắp xếp lại các trường trong bảng, cách đảm bảo dữ liệu được định dạng đúng, nhất quán bằng cách thiết lập quy tắc xác nhận, giới hạn ký tự và kiểu dữ liệu trong các trường.

Cách xem lịch cúp điện ngay trên Zalo cực nhanh chóng không cần đi đâu xa

Hiện nay, ứng dụng Zalo dần trở nên đa năng hơn bao giờ hết khi tích hợp hàng loạt tính năng và tiện ích cho người dùng, bạn cũng có thể xem được lịch cúp điện ngay trên ứng dụng này một cách dễ dàng.

Các bước để chuyển ảnh từ máy tính vào iPhone bằng iTunes

Việc chuyển ảnh từ iPhone sang máy tính là không hề khó khăn, chỉ cần cắm dây kết nối và cấp quyền là chúng ta có thể truy cập kho ảnh và di chuyển dữ liệu tùy thích. Vậy nhưng chuyển ảnh từ máy tính sang iPhone thì

Cách hạn chế bị tag tên trên Facebook

Mặc định mỗi khi bị gắn thẻ, bài viết ấy sẽ được hiển thị trên trang cá nhân của bạn, và sẽ xuất hiện trên News Feed. Tường nhà bạn có thể sẽ biến thành một trang bán hàng nếu không thường xuyên thực hiện xóa thẻ.

Hướng dẫn cách sử dụng ứng dụng Tinder

Tinder là một ứng dụng hẹn hò với phương thức hoạt động rất đơn giản: nó “làm mai” cho hai người cùng thích nhau; như vậy, sẽ giảm đi cơ hội bị từ chối. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách dùng ứng dụng Tinder.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Gear Fit 2: Đẹp và thông minh hơn, giá từ 3.9 triệu đồng

Gear Fit 2 là thiết bị theo dõi sức khỏe thứ 2 của Samsung kể từ khi model đầu tiên ra mắt năm 2014. So với các thiết bị đeo thông minh như smartwatch thì Gear Fit 2 chuyên về đo lường, tracking hơn

Trên tay và đánh giá iPhone Xs Max: Ngoại hình miễn chê, hiệu năng không đối thủ

Giống như truyền thống mọi năm, lần này Apple vẫn cho ra mắt một mẫu iPhone màn hình lớn của chiếc iPhone Xs tiêu chuẩn, bên cạnh đó là tên gọi được thêm hậu tố “Max” thay cho “Plus” trước đây ý muốn nói tới màn hình

Đánh giá chi tiết Xperia XZs: Hoàn hảo quá liệu có ai mua?

Xperia XZs cho đến thời điểm hiện tại vẫn là thiết bị cao cấp nhất của Sony, cơ bản là Xperia XZ Premium vẫn chưa thấy tăm hơi đâu. Vậy hãy cùng...