Reign of Warlords“mướt tay” game thủ từ ngày mở cửa thử nghiệm

10h00' sáng nay – 09/09, tựa game mobile chiến thuật đối kháng thời gian thực Reign of Warlords đã mở máy chủ thứ 2, tiếp tục cuộc thử nghiệm trên toàn Đông Nam Á với 04 ngôn ngữ Việt, Thái, Anh, Hoa (phồn thể). Game đang được cộng đồng quan tâm và dành nhiều ưu ái.
Thuận buồm xuôi gió từ ngày mở cửa
Ra mắt đúng giờ, không lỗi phát sinh, thực hiện cam kết và hỗ trợ cũng như hướng dẫn tận tình cho người chơi, Reign of Warlords hiện đang có được cái nhìn thiện cảm từ cộng đồng game thủ Việt nói riêng và Đông Nam Á nói chung.

Reign of Warlords hiện đang được cộng đồng game thủ Đông Nam Á quan tâm

Nhìn chung, game thủ đều hứng thú với nội game, lối chơi mặc dù khá mới lạ, đòi hỏi tư duy và chiều sâu trải nghiệm nhưng với bối cảnh. Khá nhiều game thủ hứng thú chia sẻ khi nhận được tướng “ngon”, nhiệt tình kêu gọi anh em tạo liên minh,.. Một số game thủ khác thích thú trải nghiệm game-play và nghiên cứu về chiều sâu của trò chơi.

Một game thủ rất có tâm

Ngoài ra, hoạt động tặng code của Reign of Warlords trong thời gian thử nghiệm này được game thủ rất quan tâm, đây là một phần hỗ trợ quan trọng trong việc xây dựng cơ đồ của người chơi Reign of Warlords.
Kỳ vọng vào một cộng đồng bền vững
Tính đến thời điểm hiện tại, game có khoảng hơn 30 ngàn người chơi trải nghiệm trên cả hai máy chủ. Riêng với máy chủ thứ hai mới mở thì bắt đầu có từng đợt game thủ “rủ rê” nhau đổ vào game, tự tạo liên minh, cộng đồng cho chính mình. Có khoảng gần 300 liên minh được thành lập, thế cuộc trong game cũng được người chơi mở ra theo đúng quy định. Cộng đồng game thủ Việt vẫn nhỉnh hơn về số lượng, tuy nhiên điểm đáng quan tâm là cộng đồng game thủ Thái Lan hiện đang được chú ý bởi thành tích xếp hạng thành viên và đồng minh đều đứng top. Ở các cộng đồng khác đang bắt đầu hình thành liên minh, hội nhóm và tương tác tích cực hơn.


Reign of Warlords mang đến lối chơi mới lạ
Trên toàn khu vực Đông Nam Á đều trải nghiệm trên cùng máy chủ nên rào cản về mặt ngôn ngữ hiện vẫn đang là vấn đề nhức nhối của cả người chơi lẫn nhà phát hành. Nhà phát hành vẫn kỳ vọng và từng bước tìm ra phương hướng để sự kết nối của cộng đồng trên toàn khu vực được thuận lợi hơn.
Reign of Warlords là sản phẩm game mobile theo lối chiến thuật đối kháng thời gian thực. Game do NetEase phát triển và được VNG phát hành độc quyền tại Đông Nam Á.
Tải game:
Reign of Warlords“mướt tay” game thủ từ ngày mở cửa thử nghiệm

Trang chủ: http://www.row.sg/

TIN LIÊN QUAN

Reign of Warlords tung Giftcode tặng game thủ

Game mới chỉ thử nghiệm một máy chủ trên toàn khu vực.

Reign of Warlords– phải chăng là đất diễn của game thủ Việt – Thái?

Không thiên vị nhưng thực sự Reign of Warlords đang là sân chơi trình diễn chiến thuật của những tay chơi Việt và Thái.

Reign of Warlords cho phép trải nghiệm vào 6/9/2016

Theo thông báo mới nhất từ nhà phát hành VNG thì tựa game di dộng chiến thuật thời gian thực Reign of Warlords sẽ đến tay game thủ Đông Nam Á vào 10h00' sáng ngày 9/6.

Hôm nay game thủ đã có thể trải nghiệm game mobile chiến thuật Reign of Warlords

Theo thông báo mới nhất từ nhà phát hành VNG thì tựa game di dộng chiến thuật thời gian thực Reign of Warlords sẽ đến tay game thủ Đông Nam Á vào 10h00 sáng ngày 9/6.

Reign of Warlords - Game chiến thuật mới sắp được VNG phát hành

Tuy lấy đề tài là Tam Quốc nhưng Reign of Warlords có thể đem lại những trải nghiệm cực kỳ khác biệt và mới mẻ mà game thủ chưa từng thử nghiệm bao giờ.

Reign of Warlords - Lần đầu tiên ban điều hành giao lưu với game thủ

Sáng 25/10, ban điều hành Reign of Warlords đã có buổi live stream - giao lưu trực tiếp đầu tiên với cộng đồng trên fanpage của trò chơi.

Reign of Warlords – bình cũ rượu cũ vẫn rất ngon

Tam Quốc là một đề tài quen thuộc với cộng đồng game thủ Việt, đặc biệt bối cảnh Tam Quốc Diễn Nghĩa lại càng chẳng xa lạ gì? Do vậy, khi Reign of Warlords cập bến thị trường Việt, tựa game này vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt và nhiệt tình ủng

Reign of Warlords– cuộc cân não của các “tay chơi” kiệt xuất về chiến thuật

Được xem như chủ nhà của trò chơi phát hành toàn Đông Nam Á - Reign Of Warlords nhưng game thủ Việt dường như đang yếu thế so với những tay chơi đến từ Thái Lan

THỦ THUẬT HAY

Khóa màn hình Android bằng hình vẽ liệu có an toàn?

Một trong những phương pháp bảo mật phổ biến hiện nay là khóa điện thoại Android bằng hình vẽ. Kiểu khóa màn hình này phổ biến bởi nó dễ dàng nhập hơn. Ngoài ra, không ai có thể thấy bạn gõ các chữ cái hoặc số khi nhập

Hướng dẫn sạc pin laptop đúng cách, hiệu quả

Khi sử dụng laptop, việc chai pin sẽ luôn diễn ra. Tuy nhiên nếu bạn biết sạc pin laptop đúng thì sẽ hạn chế tối đa việc chai pin và kéo dài tuổi thọ pin hơn so với việc sạc thường.

Xem ngay cách sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí cho học sinh

Một trang web của Nhà xuất bản giáo dục đã được ra mắt nhằm cung cấp cho học sinh những thông tin bổ ích trong mùa học tập online này. Trong đó, học sinh dễ dàng sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí bằng máy tính

Ứng dụng Google Maps hỗ trợ sẵn tính năng đo khoảng cách

Google Maps hiện là một trong những dịch vụ bản đồ phổ biến nhất hiện nay trên toàn thế giới bởi độ tin cậy cao cùng nhiều thông tin chính xác. Google Maps hiện có cả phiên bản chạy trên web cho máy tính và ứng dụng

5 tuyệt chiêu sử dụng iPhone nhanh và tiện hơn

Mặc dù Apple đã cập bến iOS 10 cho các thiết bị từ iPhone 5 trở lên. Mặc dù iOS 10 mang đến vô số các tính năng mới, hay ho. Tuy nhiên có lẽ bản...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy S7: Đáng đồng tiền

Ngay từ khi chưa ra mắt, cặp Galaxy S7 và S7 Edge đã “làm mưa làm gió” trên thị trường công nghệ toàn thế giới.

Đánh giá thiết kế và màn hình Nokia 3.1 xem có những gì nổi bật

Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Nokia 3.1, sản phẩm mới đang được bán chính hãng với giá chỉ hơn 3 triệu đồng tại thị trường Việt Nam. Đây là mức giá rất tốt khiến cho Nokia 3.1 được đông đảo người dùng smartphone