Game di động trở thành công cụ mới cho các bạn trẻ nịnh người yêu

Tại Việt Nam phần đông nam giới thường ít khi dành thời gian vui chơi cùng người yêu hay gia đình, đa số dành thời gian cho các thú vui giải trí cùng bạn bè hay xem tivi, đọc báo một mình.

Mặc dù vậy, ngày càng xuất hiện nhiều bạn trai chia sẻ nhiều hơn với người yêu, hoặc những ông bố tâm lý cố gắng xóa đi khoảng cách giữa hai cha con. Sự cách biệt lứa tuổi, giới tính được thu hẹp nhờ những giây phút cùng nhau dạo mát, chơi thể thao, hoặc cùng chơi những game đơn giản dễ thao tác.

Sự phổ biến của điện thoại di động góp phần thúc đẩy nền công nghiệp game di động.
Trong đó, game di động iCá hay những game tương tự trở thành lựa chọn thường xuyên đối với các gia đình và những đôi bạn trẻ. Những trò chơi này có thể dễ dàng tải miễn phí từ các kho ứng dụng, dễ dàng cài đặt và thích hợp cho tất cả mọi người.
Cụ thể hơn, chính phần đồ họa sinh động và cách chơi đơn giản đã giúp game “ghi điểm”. Đầu tiên phải kể đến nhân vật đại diện game là chú Cá Nóc xanh ngộ nghĩnh, với nhiều biểu cảm sinh động như bước ra từ truyện tranh. Sau đó là khung cảnh đại dương đẹp mắt với những đàn cá rực rỡ, vừa hút mắt vừa giúp thư giãn xả stress.
Game di động trở thành công cụ mới cho các bạn trẻ nịnh người yêu
Nhân vật trong game được tạo hình ngộ nghĩnh.
Lối chơi trong game cũng được đơn giản hóa và thân thiện đến mức tối đa. Đó là hành động bắn “đạn” bong bóng để săn cá. Thao tác chơi chỉ cần chạm, vuốt trên màn hình, không đặt nặng ăn thua, trượt hay trúng.
Tuy đơn giản nhưng game vẫn có thể cuốn hút từ người lớn đến trẻ nhỏ nhờ cảm giác thích thú khi “ăn” được con cá mình mong muốn, hay tâm trạng phấn khích khi thi đấu trong các ván solo. Các bạn nam nhờ vậy mà vừa thỏa mãn sở thích chơi game vừa có thể chơi cùng bạn gái, hoặc chơi cùng em của người yêu và đạt “điểm cộng” trong mắt các nàng.
Bối cảnh đại dương bắt mắt
Có thể nói chính những thiết lập gồm cả tạo hình lẫn cách chơi như trên đã góp phần không nhỏ đưa game di động tiếp cận nhiều đối tượng hơn. Những game như iCá có thể đạt đến hơn 10 triệu người chơi chỉ sau hơn 1 năm hoạt động, là một minh chứng điển hình cho sức hút của thể loại game này.

TIN LIÊN QUAN

Game mobile đang trở thành giải pháp cho game thủ gắn kết mật thiết với "gấu"

Ngày càng xuất hiện nhiều trò chơi thích hợp cho mọi lứa tuổi và giới tính,trở thành giải pháp tuyệt vời để có thể vừa giải trí vừa gắn kết với những người thân yêu nhất.

Gợi ý 3 game mobile dành cho game thủ nữ chơi đơn giản

Bạn đang tìm game mobile đơn giản dành cho nữ để giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng. Hãy xem qua ngay 3 game Phong Vũ gợi ý dưới đây, Chắc chắn sẽ làm bạn khá thích thú đấy! Date or Ditch 2 – game mobile thú vị dành cho các bạn nữ

[CFL] Nghỉ game để chơi với bạn gái, đáng hay không?

Đối với xạ thủ Ngọc Lâm, một tín đồ CF Legends, tình trạng bị “gấu” hờn dỗi do không trả lời tin nhắn là quá thường xuyên bởi việc leo rank, đấu thăng hạng khá căng thẳng, một phút sơ suất là thành “tạ” của đội ngay, và có khi hậu quả là thua không

Những kỷ lục chơi game bịt mắt đẳng cấp nhất thế giới

Càng khó hơn khi vừa bịt mắt, vừa chơi game lại vừa phải hoàn thành trò chơi trong thời gian nhanh nhất hoặc đạt được số điểm cao nhất.

Bạn có dám yêu một người con gái thường xuyên chơi game đến 1h sáng?

Cô nàng này quá ham mê Liên Minh Huyền Thoại, thường xuyên trốn ra ngoài chơi game đến tận 12h-1h sáng mới trở về, mặc cho người yêu ngăn cản hết lời.

PUBG đang trở thành tựa game được chơi nhiều nhất bở game thủ Việt

Cứ 2 người là có 1 người đã và đang chơi PUBG cho thấy được sức hút của tựa game này với giới game thủ Việt mạnh mẽ như thế nào

PUBG đang trở thành tựa game được chơi nhiều nhất bởi game thủ Việt

Cứ 2 người là có 1 người đã và đang chơi PUBG cho thấy được sức hút của tựa game này với giới game thủ Việt mạnh mẽ như thế nào

Ngoài 22 tuổi vẫn ham chơi game - Có phải là một nỗi lo?

Ngoài 22 vẫn ham chơi game, không phải là nỗi lo, quan trọng là “tìm hoài không có gì để làm”. Lạ thay, tuổi 22 nói không có gì để làm – đây mới là nỗi lo!

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đăng nhập Wifi trên MacOs bằng các bước đơn giản

Dưới đây là bài hướng dẫn cơ bản dành cho người dùng có thể truy cập Wifi dễ dàng trên Hệ điều hành MacOs. Chỉ với các thao tác đơn giản bạn có thể truy cập Wifi.

Bing AI đã được tích hợp với Windows 11

Không có gì lạ khi Microsoft đưa Bing AI, công cụ tìm kiếm với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo mới, vào hệ điều hành PC mới nhất của mình, Windows 11.

Cách chia sẻ dữ liệu sức khỏe trên iPhone chạy iOS 15 cho bạn bè, người thân vô cùng hữu ích

Sức khỏe là vô cùng quan trọng và là yếu tố khó có thể đoán trước được ở mỗi người. Chính vì khó đoán trước được nên việc theo dõi sức khỏe lẫn nhau sẽ là điều vô cùng cần thiết, đặt biệt là theo dõi sức khỏe của những

Khi Windows không cho ngắt kết nối usb?

Windows không phải lúc nào cũng cho phép bạn ngắt kết nối với ổ flash hay ổ cứng mà có đôi lúc khi đã 'Eject” thiết bị Windows vẫn báo là 'in use” (đang sử dụng). Vậy, làm sao để ngắt kết nối usb một cách an toàn kể cả

Làm mới giao diện smartphone Xiaomi bằng themes "chính chủ" miễn phí

Xiaomi chính là một trong những nhà sản xuất smartphone cung cấp sẵn cho người dùng các bộ themes miễn phí giúp bạn có thể thay đổi giao diện bất kỳ lúc nào. Bằng cách này, bạn sẽ có thể làm mới điện thoại sau một thời

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Galaxy S10 5G và Mi 11 Lite 5G: Flagship nào đáng mua nhất?

Galaxy S10 5G và Mi 11 Lite 5G là hai thiết bị cùng phân khúc được nhiều người quan tâm, thử mang lên bàn cân xem flagship nào đáng sở hữu nhất.

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.

Oppo tung ra Find X6 Pro với cảm biến 1-inch và camera periscopic

Oppo Find X6 Pro được trang bị cảm biến 1-inch, lớn hơn so với hầu hết các cảm biến điện thoại thông minh trên thị trường hiện nay. Điều này có nghĩa là camera có khả năng thu được nhiều ánh sáng hơn, dẫn đến chất lượng