Những kỷ lục chơi game bịt mắt đẳng cấp nhất thế giới

Càng khó hơn khi vừa bịt mắt, vừa chơi game lại vừa phải hoàn thành trò chơi trong thời gian nhanh nhất hoặc đạt được số điểm cao nhất.



Các kỷ lục được nhắc đến giới đây là kỷ lục mà các Speedrunner trên thế giới lập được ở mọi thời đại. Đây là hình thức thách đấu vô cùng khó bởi bạn phải thành thạo từng chi tiết dù là nhỏ nhất trong game để có thể không nhìn thấy gì mà hoàn thành màn chơi.


Punch-Out


Tại sự kiện 2014's Awesome Games Done Quick, Mike đã lập kỷ lục mới của tựa game cổ điển Punch Out. Khi nhắm mắt chơi game, tựa game này yêu cầu game thủ nắm trong lòng bàn tay đường đi nước bước của trò chơi. Một số yếu tố về âm thanh cũng trở thành một trợ thủ của game thủ khi chơi mà không nhìn thấy gì.


Super Mario Bros


Youtuber Nhật Bản きらめきでどーだい đã khiến cả thế giới ngạc nhiên khi hoàn thành màn chơi trong vòng 14 phút 46 giây mà không cần đôi mắt của mình. Điều đó có nghĩa là đây là kỷ lục được xác lập nhanh nhất khi bịt mắt chơi game.


Super Mario World


Tiếp tục lại là きらめきでどーだい, anh không chỉ giữ kỷ lục hoàn thành màn chơi Super Mario Bros bằng việc bịt mắt chơi game mà anh còn xác lập thêm một kỷ lục khó ai có thể vượt qua với Super Mario World trong vòng 15 phút 59 giây.


Symphony of the Night


Năm 2016, tại sự kiện Games Done Quick kỷ lục của tựa game Symphony of the Night đã được thiết lập bởi 1 game thủ khi bịt mắt hoàn thành tựa game này trong thời gian là 1 tiếng 8 phút 36 giây.


Guitar Hero 3


Đây là trò chơi khiến nhiều người bất ngờ nhất với việc có thể không cần nhìn vào màn hình mà vẫn hoàn thành được trò chơi. Bằng cách cảm nhận giai điệu một cách hoàn hảo Johnson đã xác lập kỷ lục thế giới mới trong tựa game này với việc bịt mắt và hoàn thành màn chơi với số điểm “điên rồ” 772000 điểm.


The Legend of Zelda: The Ocarina of Time


Ghi nhớ là một kỹ năng vô cùng quan trọng trong những kỷ lục chơi game mà không cần nhìn vào màn hình mà vẫn hoàn thành trong thời gian sớm nhất. Bằng cách nhớ rõ mọi đường đi và chướng ngại vật cần vượt qua 100% trò chơi The Legend of Zelda: The Ocarina of Time, game thủ Runnerguy2489 lập được kỷ lục thế giới mới với 103 giờ chơi để hoàn thành hoàn toàn tựa game này mà không cần nhìn.

TIN LIÊN QUAN

Game thủ mất 3 tiếng để phá đảo 12 tựa game khó nhất

Một cuộc thi chơi game khá thú vị được tổ chức bởi trang web The Best of NES mới đây.

Mời tải tựa game Mario Run cho Android siêu hay, chơi là nghiện

Cuối cùng tựa game Mario Run cho Android đã chính thức được Nintendo phát hành như lời hứa hẹn trước đó. Hiện tại người dùng đã có thể tải game cực hot này về trên CH Play.

Game thủ Super Mario Run – mồm la ó đắt “cắt cổ” nhưng tay vẫn tải game

Dù bị rất nhiều game thủ than vãn là đắt đỏ nhưng số lượt down và doanh thu của tuyệt phẩm Super Mario Run vẫn khiến hàng tá game ghen tị.

(Clip) Nhìn lại hành trình của một huyền thoại Bomberman

Game sẽ được ra mắt vào ngày 3/3 với tựa Super Bomberman R.

Game thủ thiết lập kỷ lục thế giới, qua màn chơi Dubai của Hitman 3 chỉ trong vòng 9 giây

Bạn có thể qua màn chơi này một cách cực kỳ đơn giản mà không phải tốn công đột nhập và làm các thao tác phức tạp.

Choáng với tài độ máy chơi game siêu đẹp của game thủ thế giới

Chiếc máy chơi game 4 nút giúp game thủ trở về tuổi thơ này lại có thể trở nên đẹp lộng lẫy và vô cùng hợp thời dưới bàn tay của modder.

Trở về tuổi thơ với tựa game Super Mario Run trên iOS

Super Mario là tựa game đã gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều người, và tựa game này sẽ chính thức được Nintendo phát hành vào ngày 15/12 tới đây.

Sau Super Mario Run, Nintendo sẽ ra mắt game mobile khác

Thế giới di động - Sau khi rất thành công với hai trò chơi Pokemon Go và Super Mario Run thì Nintendo đã vừa tiết lộ sẽ sẽ tiếp tục phát triển nhiều tựa game khác...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chụp ảnh xóa phông iPhone 7 Plus đơn giản

Một tính năng đang rất được ưa chuộng trên iPhone 7 Plus đó chính là chụp ảnh xóa phông iPhone 7 Plus. Đây là cách giúp bạn tạo ra những bức hình ảnh chất hơn nước cất mà lại vô cùng đơn giản với các thao tác chụp ảnh

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Recuva khôi phục dữ liệu hiệu quả

Recuva là một trong những phần mềm khác của hãng Piriform - cha đẻ của ứng dụng CCleaner. Recuva đã được đánh giá là một trong những phần mềm khôi phục dữ liệu hiệu quả và chuyên nghiệp nhất. Nó đã nhận được sự phản

5 mẹo hay trên Windows và Windows Phone tuần vừa qua

Tuần vừa qua Microsoft đã tung ra phiên bản mới cho hệ điều hành Windows và Windows Phone của mình, nhờ đó mà càng nhiều thủ thuật hay đã xuất...

Top 9 mẹo vặt dành cho người dùng Gmail

Để trở thành một pro “Gmailer” bạn cần phải trang bị cho mình nhiều chiêu hơn nữa. Dưới đây là 10 mẹo vặt sử dụng Gmail mà ít ai biết.

5 bước đơn giản giúp tăng tốc độ Internet khi mạng chậm với CMD(Command Prompt )

Tốc độ internet chậm là một vấn đề không bao giờ kết thúc đối với người sử dụng internet. Tuy nhiên, nhiều vấn đề phổ biến về DNS, TCP và IP có thể được giải quyết bằng Windows Command Prompt. Dưới đây là một số lệnh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Chi tiết chiếc Mulsanne Speed 2016 - Thuần khiết Bentley

Năm 1939, Rolls-Royce mua trọn Bentley khi hãng xe này đang chìm trong khó khăn tài chính. Mua đứt đối thủ không phải là một hình thức cạnh tranh quá lạ lẫm nhưng có một thứ mà...

Nikon D7500 và D7200 - So sánh và đánh giá

Sau hai năm thống trị ở phân khúc semi-rpo của chiếc D7200, Nikon đã cho ra mắt D7500 với các tính năng khá cao cấp như của chiếc D500 được mệnh danh là “vua crop”. Nhưng sản phẩm mới cũng đã bị hãng loai bớt một vài

So sánh Apple Watch Series 7 và Apple Watch SE: Đâu là sự lựa chọn tối ưu cho người dùng?

Vừa qua, Apple đã chính thức trình làng một mẫu đồng hồ thông minh mới nhất có tên gọi Apple Watch Series 7. Sản phẩm sở hữu những nâng cấp, cải tiến đáng kể về thiết kế, tính năng, màu sắc và độ bền. Vậy phiên bản mới