Theo số liệu của Cục thông tin điện thoại smartphone R25 Nhật Bản, có tới 42,4% người chơi Nhật Bản bất mãn vì giá của Super Mario Run quá cao, chỉ có 25,8% người chơi cho là chấp nhận được, 31,8% người chơi chỉ biết chơi chứ cũng không biết đắt rẻ thế nào.
Theo báo cáo điều tra của App Annie, Super Mario Run chỉ vừa ra mắt 3 ngày đã đạt doanh thu 14 triệu USD, trong đó số lượng người chơi trả phí chỉ chiếm 4% trong tổng số người chơi. Lãnh đạo Nintendo cho biết sẽ tiếp tục xem xét phản ứng của người chơi để cải thiện những thiếu sót, hi vọng tương lai có thể thu hút nhiều người chơi trả phí hơn nữa. Dù bị la ó là đắt đỏ nhưng hiện lượt down của Super Mario Run vẫn khiến biết bao tựa game phải ghen tị và hâm mộ.