Với 2,85 triệu lần tải trong ngày thứ nhất, Super Mario Run được coi là 'đánh bại' kỷ lục của Pokemon Go với 900.000 lần tải với cùng thời gian (sau 3 ngày, nhảy lên 5,6 triệu lần). Tuy nhiên, sự so sánh này chỉ mang tính tương đối bởi Pokemon Go ngày đầu chỉ cho người dùng 3 quốc gia tải về, thậm chí Niantic chỉ mới giới thiệu Pokemon Go ở Ấn Độ và một vài thị trường Châu Á còn sót lại, trong khi đó Super Mario Run được tung ra trên toàn cầu.
Dù sao thì đây cũng là sự thành công rất lớn đối với tựa game tuổi thơ mang chủ đề Mario này, sự thành công không chỉ đến từ fan hâm mộ hình mẫu Mario, mà còn đến từ những nỗ lực thúc đẩy hình ảnh, thông tin từ giới truyền thông cũng như chính Apple (các bạn sẽ thấy giờ App Store tràn ngập màu đỏ của Super Mario Run). Về phía Nintendo, Super Mario Run sẽ là tiền đề gián tiếp giúp thúc đẩy các máy chơi game của hãng cũng như sắp tới là Nintendo Switch. Tải game tại: