Bạn có dám yêu một người con gái thường xuyên chơi game đến 1h sáng?

Cô nàng này quá ham mê Liên Minh Huyền Thoại, thường xuyên trốn ra ngoài chơi game đến tận 12h-1h sáng mới trở về, mặc cho người yêu ngăn cản hết lời.

Liên Minh Huyền Thoại là một trò chơi thu hút sự chú ý của rất nhiều game thủ đủ mọi lứa tuổi , giới tính trên toàn Thế Giới. Nói không ngoa, vào một tiệm internet bất kì bạn có thể bắt gặp từ những em thiếu nhi đang mải mê Daxua gánh team 20 GG cho đến những cô nàng nữ game thủ xinh đẹp như độ máu mê thì không kém những chàng trai là bao nhiêu.




Ảnh minh họa


Ngày hôm nay, hãy đến trường hợp của một nữ game thủ như thế. Theo đó, cô nàng này quá ham mê Liên Minh Huyền Thoại đi, thường xuyên trốn ra ngoài chơi game đến tận 12h-1h sáng mới trở về. Dù rằng quán net gần nhà, nhưng khoảng thời gian tối mịt gần sáng đó ở tiệm net vẫn tồn tại vô số nguy hiểm với một cô gái yếu đuối.




Mặc cho anh chàng người yêu đã năn nỉ hết lời, cô nàng vẫn chứng nào tật nấy. Và kết quả là hai người đã cãi nhau một trận linh đình và cô nàng đành đăng lên mạng để hỏi ý kiến mọi người.


Hầu hết những lời bình luận bên dưới đều chỉ trích cô gái và “tội cho chàng trai ấy” khi có người yêu tận tuỵ quan tâm đến thế mà cô vẫn bướng bỉnh cứng đầu như thế :



Bạn có dám yêu một người con gái thường xuyên chơi game đến 1h sáng?

Vẫn chưa rõ họ có làm lành được chưa. Nhưng hi vọng sau sự việc này cô gái sẽ hiểu rõ sai lầm của mình và mau chóng tìm đến xin lỗi anh chàng kia. Ai cũng có lúc lầm lỡ, nhưng đừng vì những phút bốc đồng mà mất đi tình cảm đẹp mà nửa kia dành cho mình.



theo xemgame

TIN LIÊN QUAN

Vừa xinh đẹp vừa chơi game siêu thế này, ai mà không yêu?

Có thể nói đây là hình mẫu bạn gái trong mơ của bất cứ game thủ nào.

Những lưu ý nhỏ cho game thủ mới chơi Thợ Săn Huyền Thoại

Dưới đây là một số tips nhỏ được lượm nhặt từ cộng đồng gamer Thợ Săn Huyền Thoại giúp người chơi mới đạt được sức mạnh nhiều nhất với khoảng thời gian ngắn nhất

Game thủ sẽ được chơi thử Contra Return vào cuối tuần này

Phiên bản di động chính chủ của huyền thoại game 4 nút Contra sẽ sẵn sàng cho người chơi trải nghiệm vào cuồi tuần này.

Game thủ đã có thể chơi huyền thoại Rockman X3 phiên bản Việt hóa

Nếu là một game thủ đời đầu ở Việt Nam thì chắc chắn bạn không thể không biết đến cái tên Rockman X3.

Tâm sự game thủ: Chơi game kém cỏi, tôi bị bạn bè cô lập

Mấy người bạn từng chơi Liên Minh Huyền Thoại cùng tôi giờ cứ lảng tránh, không muốn chơi game cùng tôi nữa. Họ lén rủ nhau đi chơi game riêng, cố ý tránh tôi ra.

Đau ruột với anh chàng 'thương vợ' cho chơi game một hôm sau bị trấn luôn cả máy tính

Cụ thể thì anh chàng này đã dạy vợ chơi Liên Minh Huyền Thoại để rồi khi thành thục thì món ăn tinh thần vốn dùng để giải trí sau khi trông con mệt mỏi này đã trở thành không thể thiếu được. Và khi nhà chỉ có một bộ PC thì anh ta bị 'trấn' luôn máy

Game thủ liên minh huyền thoại Việt Nam tham gia đại hội với các game thủ huyền thoại quốc tế

Hanwha Life Esports Global Challenge được tổ chức dành cho các game thủ liên minh huyền thoại với mong muốn tạo cơ hội cho các game thủ tiềm năng của Việt Nam hiện thực hóa ước mơ trở thành vận động viên eSports chuyên nghiệp. Giải đấu còn có sự

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để sửa lỗi iOS 9 trên iPhone SE không nhận/gửi tin nhắn được?

Một trong những lỗi thường gặp khi iPhone SE cập nhật hệ điều hành iOS 9 đó là lỗi không gọi được, lỗi giao diện… và không thể bỏ qua được đó chính là lỗi không nhận, gửi tin nhắn được. Vậy bạn phải quay lại hệ điều

4 cách phân biệt iPhone chính hãng và xách tay dễ như ăn kẹo

“Gà cùng một mẹ” nhưng iPhone lại có mức giá chênh lệch rất nhiều giữa các thị trường khác nhau. Đặc biệt phải kể đến hai dòng iPhone phổ biến tại Việt Nam là iPhone chính hãng và iPhone xách tay. Giá bán không phải

Cách bảo vệ Facebook một cách an toàn nhất, hạn chế bị khóa tài khoản do báo cáo

Hiện tại có khá nhiều trường hợp người dùng bị hacker tấn công dẫn đến việc tài khoản facebook bị khóa, không biết phải làm sao để bảo vệ tài khoản cá nhân của mình. Một số trường hợp mất tài khoản là do bị giả mạo

Làm mới iPhone với 3 cách đơn giản để khôi phục cài đặt gốc Factory reset

Người dùng cần phải cân nhắc thật kỹ khi thực hiện thao tác này, bởi vì sau khi thực hiện thì toàn bộ dữ liệu bao gồm hình ảnh, các ứng dụng, phần mềm đã cài đặt, video trên máy iPhone của bạn sẽ bị xóa bỏ hoàn toàn.

Những tuyệt kĩ giúp phát huy được tối đa khả năng của camera Galaxy J7 Pro hoàn hảo

Bằng cách tận dụng những tính năng nêu trong bài viết này, tin rằng Galaxy J7 Pro sẽ thỏa mãn đam mê của bất cứ tín đồ chụp hình nào.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Snapdragon 8 gen 1 với Apple A14, A15 Bionic: Khả năng đồ họa có bước tiến mới

Cũng như Galaxy S22 và iPhone 13, Qualcomm và Apple cũng luôn được người dùng đem bộ xử lí mới của họ ra so sánh. Vậy Snapdragon 8 Gen 1 có vượt qua A14.

Đánh giá chi tiết laptop Lenovo ThinkPad 25 Core i7-7500U

Về cấu hình mẫu ThinkPad TCN thử nghiệm trang bị màn hình cảm ứng 14 inch Full HD, chip Kaby Lake Core i7-7500U, 16GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 940MX với 2GB GDDR5 và SSD M.2 dung lượng đến 512GB.

Đánh giá Dell XPS 13 Developer Edition: Core i7, Ram 16 GB đầy sức mạnh

Dell đã thực hiện một số tinh chỉnh ví dụ như: Webcam nay có hỗ trợ Windows Hello, một phiên bản màu trắng tuyết, tốc độ RAM được nâng từ 3.733 MHz lên 4.267 MHz, phần touchpad cho cảm giác nhấn êm hơn và tốc độ đọc