GTA V trên PC lùi ngày ra mắt đến tháng 3

Một tin không vui đối với các game thủ mong chờ game Grand Theft Auto V phiên bản trên PC, GTA V sẽ ra mắt muộn hơn dự kiến ban đầu của Rockstar, ban đầu phiên bản PC của trò chơi sẽ ra mắt vào ngày 27 tháng 1. Thật đáng tiếc theo nhà phát triển game, GTA V cho PC sẽ cần thêm 2 tháng nữa để có thêm các thử nghiệm và tùy chỉnh để game hoàn thiện khi tới tay game thủ.

 

 

 

Điều này đã ngay lập tức gây ra sự thất vọng lớn trong cộng đồng game thủ PC. Rất nhiều người đang chờ đợi tới ngày phát hành của phiên bản này. Tuy nhiên, thời gian chờ có thể rất xứng đáng khi Rockstar Games đã hứa hẹn rất nhiều tính năng đặc biệt chỉ có trong phiên bản PC. Nổi bật chính là việc game sẽ hỗ trợ độ phân giải 4K và đi kèm với công cụ chỉnh sửa video, cho phép game thủ ghi lại các đoạn chơi mà mình yêu thích. Kèm với đó là chế độ chơi ở góc nhìn thứ nhất và một loạt soundtrack dành riêng cho bản PC. Nhà phát hành cho biết phiên bản cho PC sẽ là phần hay nhất trong toàn bộ các bản game GTA V.

 

Ngoài ra, cấu hình yêu cầu của game cũng đã được Rockstar công bố.

 

 

Thông số kỹ thuật tối thiểu:


• Hệ điều hành: Windows 8.1 64 Bit, Windows 8 64 bit, Windows 7 64 Bit Service Pack 1, Windows Vista 64 Bit Service Pack 2
• CPU: Intel Core 2 Quad Q6600 @ 2.40GHz CPU (4 CPU) / AMD Phenom 9850 Quad-Core Processor (4 CPU) @ 2.5GHz
• RAM: 4GB
• Card đồ họa: NVIDIA 9800 GT 1GB / AMD HD 4870 1GB (DX 10, 10.1, 11)
• Card âm thanh: 100% DirectX 10 tương thích
• Ổ cứng: 65GB
• DVD Drive

 

Thông số kỹ thuật đề nghị:


• Hệ điều hành: Windows 8.1 64 Bit, Windows 8 64 bit, Windows 7 64 Bit Service Pack 1
• CPU: Intel Core i5 3470 @ 3.2GHz (4 CPU) / AMD FX-X8 8350 @ 4GHz (8 CPU)
• RAM: 8GB
• Card đồ họa: NVIDIA GTX 660 2GB / AMD HD7870 2GB
• Card âm thanh: 100% DirectX 10 tương thích
• Ổ cứng: 65GB
• DVD Drive

TIN LIÊN QUAN

GTA V trên PC cho phép đặt mua trước

Khi đặt mua GTA V bản dành cho PC người chơi sẽ được tặng kèm game của Rockstar và nhiều đặc quyền trong game.

Điều gì đáng mong đợi từ Grand Theft Auto 6 trong năm 2023

Đây là những gì người chơi có thể mong đợi từ tựa game thế giới mở đang được phát triển của Rockstar Games - Grand Theft Auto 6 vào năm 2023.

Bất ngờ với đĩa game GTA VI đầu tiên xuất hiện tại Brazil

Thoạt nhìn, có lẽ không ít game thủ sẽ phải giật mình bất ngờ tự hỏi bản thân rằng liệu Rockstar Games đã phát hành GTA 6 từ bao giờ?

GT6 ra mắt với nhiều tính năng mới thú vị chưa từng có

Grand Theft Auto là game thuộc thể loại thế giới mở với thiết kế với đồ hoạ 3D đẹp mắt, kết tinh từ nhiều thể loại game thu hút, làm mê mẩn cộng đồng game thủ.

Tiết lộ thông tin Grand Theft Auto làm rõ ngày phát hành GTA 6

Một người tiết lộ thông tin nổi tiếng về Grand Theft Auto thu hẹp ngày phát hành của GTA 6 trong một báo cáo sâu sắc về tựa game được mong đợi nhất của Rockstar.

GTA V phiên bản ngoài đời thực

Các nhà làm phim tại Zapruder Pictures đã lấy cảm hứng từ Game Grand Theft Auto V chuyển thể những cảnh trong game ra ngoài đời sống đem lại những cái nhìn chân thực cho người xem.

Bản đồ của Grand Theft Auto 6 (GTA 6) có thể lớn hơn bao nhiêu so với Grand Theft Auto 5 (GTA 5).

Cuộc đồn đoán về Grand Theft Auto 6 vẫn tiếp diễn khi một người dựng lại được kích thước bản đồ của trò chơi và đưa ra nhận định về khả năng tăng kích thước so với phiên bản trước, Grand Theft Auto 5.

GTA 4 nhận Update mới sau... 6 năm im lìm

Grand Theft Auto IV - tựa game từng một thời nổi tiếng của Rockstar, vừa có Update mới sau 6 năm im hơi lặng tiếng.

THỦ THUẬT HAY

Đem tính năng bảo mật độc quyền của Galaxy A 2017 lên mọi máy Android

Bộ đôi Samsung A5 2017 và A7 2017 được trang bị tính năng bảo mật SecureFolder, xuất hiện lần đầu tiên trên siêu phẩm Galaxy Note 7. Đây là cách bạn mang tính năng độc đáo này lên tất cả các máy Android khác dễ dàng.

Các bước thực hiện tạo video kèm hiệu ứng ấn tượng làm ảnh đại diện Facebook

Nhằm giúp cho trang cá nhân trên mạng xã hội Facebook trở nên ấn tượng hơn, trong bài viết này TCN xin chia sẻ cách tạo video kèm hiệu ứng ấn tượng làm ảnh đại diện mà không cần sử dụng đến máy tính. Mời các bạn cùng

5 công cụ dịch thuật trực tuyến tốt nhất hiện nay

Google Translate hay còn gọi là Google Dịch là công cụ dịch thuật trực tuyến của ông lớn Google. Với khả năng dịch văn bản từ tiếng Anh sang tiếng Việt và rất nhiều ngôn ngữ khác vô cùng nhanh chóng. Bạn có thể dịch

Hacker tấn công Wifi khách sạn để lấy thông tin mật quốc gia

Nhóm Hacker này chuyên khống chế mạng lưới Wi-Fi của các khách sạn để tiếp cận máy tính của các quan chức cấp cao để ăn cắp thông tin bí mật về các kế hoạch hạt nhân.

Cách thay đổi giọng nói của Siri trên iOS 8, iOS 9

Siri – trợ lý ảo được Apple trang bị cho các thiết bị chạy iOS là một trong những tính năng được nhiều người dùng vô cùng yêu thích.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 8.3 5G: flagship 5G đầu tiên của HMD tại Việt Nam

Giới công nghệ đánh giá Nokia 8.3 5G là mẫu điện thoại không quá nổi trội về mặt thiết kế, nhưng lại sở hữu một màn hình lớn và cấu hình mạnh mẽ. Ngoài những đặc điểm trên, flagship 5G mới của Nokia còn có gì đặc biệt?

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Nokia 7 Plus: Có xứng đáng với giá 9 triệu?

Nokia 7 Plus được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 660, một trong những con chip mạnh nhất series 600 hiện nay với 8 lõi Kryo 260 (4x2.2GHz + 4x1.8GHz). Đi cùng con chip này là GPU đồ họa Adreno 512, xử lý đồ

Đánh giá Samsung Galaxy A8 2018: thay đổi khá rõ rệt về mặt trải nghiệm người dùng

Và với Galaxy A 2018 mà cụ thể là Galaxy A8 2018, sự nhạy bén trong xu hướng thiết kế và khả năng tạo dựng sản phẩm của Samsung một lần nữa áp dụng thành công cho sản phẩm này.