APKJoymi - Trang Web Tải Game MOD uy tín chất lượng tại Việt Nam

Đối với những ai đam mê chơi game trên điện thoại di động chắc hẳn không còn xa lạ với thuật ngữ “Game MOD”. Nếu như trước đây game trên máy tính thịnh hành nhiều game thủ thường hay tìm kiếm các phiên bản Game Crack thì với điện thoại được gọi là Game MOD.

Với các phiên bản Game MOD thường sẽ được mở khóa các tính năng như: vô hạn tiền, kim cương, mở khóa xe, full skin, full nhân vật… Tuy nhiên để mở khóa được các tính năng này đòi hỏi lập trình viên cần có kinh nghiệm.

Hiện nay có nhiều Website cung cấp các phiên bản Game & Ứng dụng MOD tuy nhiên về độ khó cũng như game được cập nhật liên tục. Chính vì thế mà những đơn vị cá nhân 1,2 người thường làm sau 1 thời gian ngắn là bỏ cuộc vì tốn quá nhiều thời gian. Chính vì thế để tìm được 1 đơn vị chia sẻ các bản Game MOD đáp ứng đủ 4 tiêu chí:

  • Có nhiều bản Game & Ứng dụng MOD.

  • Cập nhật bản MOD nhanh chóng.

  • Các bản MOD được test trước cài đặt thành công trên nhiều dòng máy.

  • Có nhiều tính năng MOD hay độc

Không hề đơn giản chút nào. Hôm nay Trang Công Nghệ sẽ giới thiệu đến bạn trang APKJoymi - Website đáp ứng đủ 4 tiêu chí phía trên. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu về APKJoymi nhé.

Hình ảnh truy cập vào APKJoymi trên máy tính

Trang Tải Game MOD uy tín: APKJoymi.com

Theo các game thủ đánh giá đây là 1 trong số ít các website đáp ứng được 4 tiêu chí phía trên. Cùng chúng tôi tìm hiểu xem thực sự APKJoymi có thực sự uy tín và tốt hay không nhé.

Thông tin cơ bản về APKJoymi

APKJoymi được xây dựng và phát triển bởi Công ty Cổ Phần JoyMi Entertainment. Thương hiệu này được thành lập ngày 18 tháng 5 năm 2023.

  • Thương hiệu: APKJoymi

  • Người đại diện: Bùi Thị Yến

  • Website: https://apkjoymi.com

  • Địa chỉ: Toà CT1, chung cư ICID Complex, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội

  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.

  • Email: apkjoymi@gmail.com

Như vậy chúng ta có thể thấy đây là 1 đơn vị trực thuộc công ty Cổ Phần JoyMi Entertainment và có địa chỉ trụ sở tại Hà Nội. Với đầy đủ các thông tin như trên có đảm bảo sự tin tưởng khi người dùng cài đặt các phiên bản Game MOD tại đây. Theo chúng tôi tìm hiểu thì rất ít website chia sẻ đầy đủ thông tin như APKJoymi. Hiện nay tình trạng ăn cắp thông tin từ việc cài đặt các Game App không rõ nguồn gốc rất nguy hiểm.

APKJoymi hiện đang cung cấp bao nhiêu bản Game & Ứng dụng MOD?

Tính đến thời điểm 24/7/2023 trên website apkjoymi.com hiện đang chia sẻ hơn 1.100 phiên bản MOD APK. Theo trang giới thiệu từ đơn vị này thì số lượng sẽ tăng theo thời gian và đến hết năm nay sẽ đạt khoảng 5.000 bản MOD.

Hình ảnh các bản Game MOD khi truy cập website APKJoymi bắng điện thoại

Tốc độ cập nhật bản MOD có thực sự nhanh?

Chúng tôi có tham khảo ý kiến từ các game thủ trong Group Facebook “Cộng Đồng Mod Game”. Theo ý kiến phản hồi thì APKJoymi có tốc độ cập nhật bản MOD khá nhanh. Hiện nay APKJoymi nổi tiếng với các bản MOD các game như:

  • Shadow Fight 4: Arena

  • Shadow Fight 2

  • Shadow Fight 2 Special Edition

  • Shadow Fight 3

  • Stickman Warriors

  • Free Fire



Hình ảnh APKJoymi cập nhật bản Shadow Fight 4: Arena lần cuối ngày 12/7/2023

Các bản MOD tại APKJoymi có thực sự tốt?

Một điều băn khoăn của đa số các game thủ đó là phiên bản MOD tại APKJoymi có hỗ trợ cài đặt được trên các dòng máy của SamSung, Oppo, ViVo, Huawei… hay không?

Để trả lời được câu hỏi này nhân viên Trang Công Nghệ đã tiến hành sử dụng máy điện thoại Samsung Galaxy A54 và POCO M4 Pro để cài đặt 10 bản Game MOD ngẫu nhiên như Free Fire và Shadow Fight 2… đều thành công 10/10.

Theo APKJoymi có chia sẻ trên website thì đơn vị này có đội ngũ Test trước khi chia sẻ lên website. Chính vì thế mà các bản MOD chắc chắn đã sẽ không xảy ra lỗi cài đặt nên người dùng có thể an tâm tải về và cài đặt nhanh chóng.

Các tính năng MOD tại APKJoymi có thực sự hay, độc lạ?

Theo chúng tôi tìm hiểu hiện nay đội ngũ nhân viên chuyên MOD Game tại APKJoymi gồm có 6 thành viên. Những thành viên này đều có trình độ Đại Học trở lên và có nhiều năm làm việc trong trong lĩnh vực Lập trình Game.

Theo đánh giá từ người chơi thì hiện tại trong thị trường Việt Nam duy nhất có APKJoymi đang MOD thành công được tính năng Free Fire 99999💎 Kim Cương. Còn những đơn vị khác đến 2023 đều không thể MOD được tính năng này nữa.

Ngoài ra cũng có thể kể đến các tính năng độc đáo như:

  • Liên Quân MOD Menu

  • The Spike MOD Full Cầu Thủ

  • Blox Fruit MOD Full Trái Ác Quỷ

  • Huyền Thoại Hải Tặc MOD Vô Hạn Thùng Bia

Được xem là các tính năng MOD độc đáo mà chỉ APKJoymi Team làm rất tốt.

Hình ảnh 6 thành viên trong APKJoymi Team

Kết luận

Bài viết này chúng tôi chia sẻ đến bạn 1 trong những đơn vị chia sẻ các phiên bản Game MOD tốt và uy tín nhất trên thị trường hiện nay. APKJoymi với đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm được Công ty Cổ Phần JoyMi Entertainment điều hành chắc chắn sẽ ngày càng lớn mạnh hơn. Để đảm bảo nhu cầu chơi các bản Game MOD hay với nhiều tính năng MOD độc lạ mà không sợ bị lộ thông tin trên điện thoại các bạn nên lựa chọn APKJoymi hoặc có thể tham khảo các đơn vị như: GAMEHAYVL, Apkmody, Vua Game MOD, GameDVA, KiemDongCuuThien.vn, APKSiBa, LMHMOD, GameMod28…

Từ khoá : APKJoymi, Tải Game MOD

TIN LIÊN QUAN

Devil May Cry 5 – Game thủ mong chờ điều gì ở phiên bản này?

Để đáp trả lại những mong chờ của cộng đồng game thủ, Capcom cuối cùng đã hoàn thành 50% sứ mệnh của mình khi chính thức công bố tựa game Devil May Cry 5. Tuy nhiên liệu họ có thật sự đang nhào nặn đúng với những gì mà các

Nhiều game thủ Liên Quân Mobile bị khóa tài khoản thẳng tay vì hành vi mod skin

Chính vì thế nên trong Liên Quân Mobile hiện tại, không ít người chơi thường tìm đến các phương pháp gian lận qua mặt NPH để thực hiện hành vi mod skin. Song song với đó, rất nhiều game thủ Liên Quân Mobile cũng đã bị phát hiện và chịu sự trừng

(Clip) Nhìn lại hành trình của một huyền thoại Bomberman

Game sẽ được ra mắt vào ngày 3/3 với tựa Super Bomberman R.

Nhà phát triển thấy vui vì có người chơi game, ngay cả khi họ chơi game crack

Nhà phát triển đứng sau tựa game 10 năm Owlboy, cho biết mình không quá câu nệ chuyện bản quyền hay game lậu.

Đây là game thủ ROS may mắn nhất năm: Mở gói nào ra ngay skin hiếm đó

Với nhiều người, khoảnh khắc mở gói vật phẩm trong Rules Of Survival sẽ thực sự là những giây phút hồi hộp cầu may nhưng đối với game thủ này thì không

[LMHT] Game thủ có thể mua skin LMHT giá cực rẻ nhờ chương trình cài ẩn của VED

Trong chương trình này, game thủ sẽ có cơ hội mua 1 trong số 10 trang phục do Liên Minh Huyền Thoại đưa ra với mức giảm giá ngẫu nhiên (tối đa lên đến 90%).

Game thủ sẽ phải mua game bản quyền nếu muốn chơi Resident Evil 7

Muốn chơi Resident Evil 7 trong dịp Tết, game thủ không có cách nào là bỏ tiền ra mua game bản quyền.

PES 2017 sử dụng Denuvo nhưng vẫn bị crack

Đáng tiếc rằng, trong số rất nhiều tựa game sử dụng Denuvo, PES 2017 lại nằm trong số ít những sản phẩm đã bị bẻ khóa.

THỦ THUẬT HAY

Mẹo lưu nhiều ảnh từ Safari cùng lúc trên iOS 15

Với cách dưới đây, bạn không phải lưu từng ảnh từ các trang web về iPhone theo cách thủ công.

10 ứng dụng dành cho iOS trị giá 19 USD đang được miễn phí

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách ứng dụng bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời

Hướng dẫn tự động tắt quảng cáo Youtube trên máy Android!

Nền tảng xem video YouTube rất phổ biến và trở thành kênh giải trí, học tập của nhiều người. Tuy nhiên, có vấn đề khó chịu thường xuyên xảy ra là quảng cáo tự động phát.

MOM.exe là gì?

Phần mềm này chạy “sau cánh gà” giúp card màn hình của bạn có thể chạy được bình thường.

Đây là 4 tính năng cực hữu ích của Google Maps trên iPhone bạn không nên bỏ qua

Google Maps được biết đến là một ứng dụng định vị, tìm đường phổ biến và được đa số người dùng iPhone sử dụng. Trong những bản cập nhật gần đây Google đẫ cung cấp thêm nhiều tính năng mới cho Google Maps trên iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo ThinkPad X12 Detachable: Cấu hình đủ dùng, đồ họa Iris Xe mạnh mẽ

Lenovo ThinkPad X12 Detachable là một chiếc máy tính bảng bàn phím rời chất lượng cao. Máy sở hữu một bộ khung siêu nhẹ, màn hình kích thước 12.3 inch rực rỡ, được bán kèm bàn phím siêu thoải mái và bút cảm ứng stylus.

So sánh TECNO WX4 và Nokia 2: Bạn chọn sản phẩm nào trong giá 2 triệu?

Cùng là thiết bị giá rẻ tuy nhiên hai nhà sản xuất lại có cách lựa chọn chất liệu hoàn toàn khác nhau. Nếu như TECNO WX4 toàn bộ được cấu thành từ nhựa với phong cách tạo hình nguyên khối.

Samsung đã khẳng định vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp di động thế nào trong mùa dịch?

Thành công vượt bậc từ hai sản phẩm Galaxy đột phá Samsung Galaxy Z Flip3 5G và Galaxy Fold3 5G đã là minh chứng rõ ràng cho vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp của Samsung trong mùa dịch. Vượt qua những khó khăn về mọi