Điểm danh 20 thủ lĩnh tuyệt vời nhất trong anime

Không thực sự bất ngờ khi có đại đa số nhân vật lọt vào bảng xếp hạng này được đến từ những anime thể thao, một thể loại có đầy nhân vật mang danh đội trưởng truyền cảm hứng cho toàn bộ tập thể để giành lấy chiến thắng.

Với tinh thần đề cao tình bạn và sự hợp tác tập thể hơn là cá nhân trong văn hóa Nhật Bản, thế giới anime đã thể hiện rất tốt khía cạnh này khi có chủ yếu hướng tới giới trẻ, qua đó tuyên truyền một bài học rất có giá trị ở ngoài đời sống thực. Cũng vì lẽ đó, mỗi series anime cũng thường có tuyến nhân vật với tư cách lãnh đạo tài ba, chèo lái mọi người đí tới một mục đích chung, thoát khỏi hiểm nguy và tìm đến vinh quang phía trước.

Mới đây, trang Charapedia Nhật Bản đã tiến hỏi những độc giả trung thành của mình để tìm ra đâu là những nhân vật thủ lĩnh, đội trưởng mà họ sẵn sàng đi theo cho đến chết nhất. Dưới đây chính là kết quả top 20:

20. Bright Noa - Mobile Suit Gundam


19. Bokuto Kōtarō - Haikyu!!


18. Endō Mamoru - Inazuma Eleven


17. Edward Newgate - One Piece


16. Ōzora Tsubasa - Captain Tsubasa


15. Hyūga Junpei - Kuroko’s Basketball


14. Chika Takami - Love Live! Sunshine!!


13. Miyuki Kazuya - Ace of Diamond


12. Oikawa Tōru - Haikyu!!



11. Bossun/Fujisaki Yūsuke - Sket Dance


10. Tezuka Kunimitsu - Prince of Tennis


9. Kondō Isao - Gintama

Điểm danh 20 thủ lĩnh tuyệt vời nhất trong anime

8. Tetsuya Yūki - Ace of Diamond


7. Kasamatsu Yukio - Kuroko’s Basketball


6. Levi Ackerman - Attack on Titan


5. Akashi Seijūrō - Kuroko’s Basketball


4. Sakata Gintoki - Gintama


3. Kōsaka Honoka - Love Live!


2. Sawamura Daichi - Haikyu!!


1. Monkey D. Luffy - One Piece


Không thực sự bất ngờ khi có đại đa số nhân vật lọt vào bảng xếp hạng này được đến từ những anime thể thao, một thể loại có đầy nhân vật mang danh đội trưởng truyền cảm hứng cho toàn bộ tập thể để giành lấy chiến thắng. Tiếp theo đó các nhân vật đến từ thể loại anime âm nhạc, một lĩnh vực cũng rất cần sự kỷ luật, có một trưởng ca đích thực để gắn kết mọi thành viên. Nhưng chuyện Monkey D. Luffy của 'One Piece' dành ngôi đầu bảng cho thấy rằng những vị thuyền trưởng của thế giới cướp biển có vai trò quan trọng ra sao.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : danh, thu, tuy, trong, anime

TIN LIÊN QUAN

Mộ đom đóm đứng đầu danh sách anime có kết thúc bi kịch nhất mọi thời đại

Với mục đích tìm ra đâu là những cái kết bi kịch nhất trong lịch sử anime, trang Goo Ranking đã tiến hành một cuộc khảo sát nhanh fan Nhật Bản, thu thập 500 phiếu bình chọn và cho ra kết quả top 20 .

Đại chiến anime với gMO Võ Thần Liệp Truyện

Cùng trải nghiệm thế giới chiến thuật Chibi trong gMOVõ Thần Liệp Truyện

Mecha-Ude - Anime được cộng đồng quyên góp tới 70 nghìn USD sẽ ra mắt vào 2017

Sau khi đăng dự án Anime Mecha-Ude lên Kickstarter, Sae Okamoto đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía những người hảo tâm. Và nhờ đó, Mecha-Ude sẽ có mặt vào Anime mùa đông 2017

Valve hợp tác cùng Netflix cho ra mắt series phim anime mới về thế giới Dota

Món quà hết sức bất ngờ Valve dành tặng cho fan hâm mộ Dota . Bộ phim sẽ ra mắt một ngày trước khi giải đấu ONE Esports Singapore Major khởi tranh.

Vô Diện - Nhân vật kỳ lạ nhất trong anime Vùng Đất Linh Hồn (Spirited Away)

Vô Diện là một nhân vật kì lạ mang tính biểu tượng rất cao trong tựa anime đình đám Spirited Away và cho tới nay vẫn được những người hâm mộ anime biết đến.

Shin - Cậu bé bút chì và những nhân vật khéo ăn nói nhất anime Nhật Bản

Ryoutsu Kankichi là nhân vật anime rất được yêu mến bởi khán giả Nhật Bản, bởi ông là một người có tính cách thân thiện, nhiệt tình và giống như một người bố mà ta có thể thoải mái tâm sự mọi điều.

Anime siêu dễ thương về các nữ anh hùng trái cây đã được công bố

Anime này kể về “nữ anh hùng”, những người đột nhiên trở thành điểm nóng trên toàn quốc. Họ thành lập tại thành phố Hinano, một thành phố trồng cây ăn trái mà đã bị mất vẻ rực rỡ vốn có. Để hồi sinh thành phố và quảng bá sản phẩm trái cây của mình,

Học Viện Bá Vương Mobile thu hút game thủ Việt

Học Viện Bá Vương là game đấu tướng quy tụ hơn 100 nhân vật anime đến từ 40 bộ manga nổi tiếng được Gosu phát hành tháng 06/2022. Từ đó đến nay mới chỉ một tháng nhưng tựa game này đã thu hút rất nhiều game thủ Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Quay video lặp đi lặp lại một cách thú vị hơn với Loop Camera trên Zalo

Tính năng khoảng khắc trên Zalo đã cho phép người dùng quay video lặp đi lặp lại một cách thú vị hơn với Loop Camera. Người dùng iOS và Android đã từng say mê những video lặp đi lặp lại cực vui trên Snapchat, thì không

Hướng dẫn gửi tin nhắn bong bóng trên iOS 10

iOS 10 là phiên bản có nhiều tính năng và sự thay đổi nhất từ trước đến giờ. Có 1 tính năng khá thú vị mà mình muốn giới thiệu đến các bạn đó là: Gửi tin nhắn theo kiểu 'bóng bay'..

Hướng dẫn đặt ảnh nền cho bàn phím Google Keyboard

Trong phiên bản mới nhất, Google Keyboard cung cấp thêm tùy chọn cho phép người dùng thay đổi ảnh nền rất đẹp mắt cho bàn phím này.

Cách tiết kiệm 3G khi xem Youtube trên điện thoại Android

Hãy theo dõi bài viết sau của chúng tôi chia sẻ một mẹo nhỏ để tiết kiệm dung lượng 3G khi xem Youtube trên điện thoại Android

Phân biệt và đánh giá ưu nhược điểm của định dạng FAT32, NTFS và exFAT

Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá ưu nhược điểm của ba định dạng FAT32 NTFS và exFAT. Đây là ba định dạng hệ thống tệp tin phổ biến nhất hiện này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi A2 Lite: màn hình tai thỏ, camera kép, cấu hình ổn trong tầm giá

Nếu bạn nào đã quen với những thiết bị Xiaomi thì sẽ thấy Mi A2 Lite không có nhiều điểm nổi bật về thiết kế. Vẫn là phần mặt lưng kim loại được bo cong mềm mại về các cạnh, tạo cảm giác dễ chịu khi cầm nắm. Cụm camera

Đánh giá Galaxy Note 9 sau 2 tháng sử dụng: Hoàn hảo cho công việc

So với từ lần nâng cấp năm 2017, Galaxy Note 9 (2017) không có quá nhiều điểm mới mẻ về ngôn ngữ thiết kế bởi thực tế nó vẫn rất đẹp, mọi thứ được Samsung tập trung vào trải nghiệm người dùng và đặc biệt là tích hợp

Trên tay màn hình bảo vệ mắt BenQ EW2770QZ giá 10,3 triệu

EBenQ là thương hiệu Đài Loan khá quen thuộc với người dùng Việt Nam, và dòng màn hình bảo vệ mắt EW là một trong những sản phẩm phổ biến nhất.