Anime siêu dễ thương về các nữ anh hùng trái cây đã được công bố

Anime này kể về “nữ anh hùng”, những người đột nhiên trở thành điểm nóng trên toàn quốc. Họ thành lập tại thành phố Hinano, một thành phố trồng cây ăn trái mà đã bị mất vẻ rực rỡ vốn có. Để hồi sinh thành phố và quảng bá sản phẩm trái cây của mình, Misaki Shirogane và một số cô gái khác tại địa phương trở thành “nữ anh hùng”. Họ cho thấy anh hùng sống để giúp thúc đẩy thành phố của họ … thông qua sức mạnh của trái cây!

TBS đã tiết lộ một anime mới nói về việc trồng trái cây và thế giới của các nữ anh hùng, và bộ Anime đó có tên là Action Heroine Cheer Fruits. Họ thậm chí còn tiết lộ một PV mới!

 

Anime này kể về “nữ anh hùng”, những người đột nhiên trở thành điểm nóng trên toàn quốc. Họ thành lập tại thành phố Hinano, một thành phố trồng cây ăn trái mà đã bị mất vẻ rực rỡ vốn có. Để hồi sinh thành phố và quảng bá sản phẩm trái cây của mình, Misaki Shirogane và một số cô gái khác tại địa phương trở thành “nữ anh hùng”. Họ cho thấy anh hùng sống để giúp thúc đẩy thành phố của họ … thông qua sức mạnh của trái cây!


Họ cũng đã ra mắt trang web chính thức mới cho Anime , sẽ được thể hiện bởi TBS và BS-TBS. Thông tin chi tiết về Anime sẽ được tiết lộ trong những ngày tới.

 

 

 

Yaiba

TIN LIÊN QUAN

Học Viện Bá Vương Mobile thu hút game thủ Việt

Học Viện Bá Vương là game đấu tướng quy tụ hơn 100 nhân vật anime đến từ 40 bộ manga nổi tiếng được Gosu phát hành tháng 06/2022. Từ đó đến nay mới chỉ một tháng nhưng tựa game này đã thu hút rất nhiều game thủ Việt Nam.

Mecha-Ude - Anime được cộng đồng quyên góp tới 70 nghìn USD sẽ ra mắt vào 2017

Sau khi đăng dự án Anime Mecha-Ude lên Kickstarter, Sae Okamoto đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía những người hảo tâm. Và nhờ đó, Mecha-Ude sẽ có mặt vào Anime mùa đông 2017

Những bộ anime cực Hot gây ảnh hưởng lớn đến nền văn hóa Nhật Bản

Cùng điểm mặt top manga gây ảnh hưởng lớn tới xã hội Nhật Bản, thậm chí trở thành đại sứ văn hóa cờ vây hay nhạc kịch.

Bài học từ các anh hùng trong anime: “Không thể thành công nếu không cố gắng”

Để có được những năng lực tuyệt vời, bạn không biết các anh hùng trong thế giới anime của chúng ta đã phải trải qua nhiều thử thách đến như thế nào đâu!

Đại chiến anime với gMO Võ Thần Liệp Truyện

Cùng trải nghiệm thế giới chiến thuật Chibi trong gMOVõ Thần Liệp Truyện

Trải nghiệm thế giới Anime cực dễ thương với gMO Nguyên Khí Chiến Cơ Học Viện

gMO Nguyên Khí Chiến Cơ Học Viện, gMO kết hợp nhiều gameplay đặc sắc với phong cách đậm chất Anime.

Goddess Kiss: OVE – Game RPG anime hấp dẫn mọi trái tim game thủ

Theo đó Goddess Kiss: OVE là game mobile platform RPG cho phép người chơi tiến hành lập đội với hơn 100 cô gái vô cùng đáng yêu. Những cô gái như bước ra từ thế giới anime bằng tạo hình dễ thương phong cách chibi nhỏ nhắn. Bạn sẽ tiến hành tìm kiếm

Những người anh trai tốt nhất trong manga và anime (Phần 2)

Hãy cùng GameSao điểm danh 8 người anh còn lại trong danh sách những anh trai tốt bụng và xả thân vì em trai trong các manga và anime đình đám nhé!

THỦ THUẬT HAY

Facebook Messenger có khá nhiều tính năng hữu ích

Facebook và Messenger đang dần tách ra thành 2 ứng dụng độc lập, nếu đang khóa trang Facebook bạn vẫn có thể nhắn tin với bạn bè ngay trên Messenger.

Khắc phục lỗi "màn hình đen" YouTube trên Android, iPhone, PC và Mac

YouTube đã và đang đóng một vai trò tối quan trọng trong nhiều lĩnh vực, từ giải trí đến kinh doanh. Và, nếu như vào một ngày đẹp trời nào đó, bỗng dưng thiết bị của bạn không thể 'load' video từ YouTube, mà thay vào

Chưa nhận được tiền hỗ trợ Covid thì phải làm sao?Xem 4 cách phản ánh

Nhiều người vẫn chưa nhận đươc tiền hỗ trợ Covid-19, đến nay đã là đợt 3 từ Quỹ bảo hiểm thất nghiệp theo Nghị quyết 68. Đây là 4 cách phản ánh chưa nhận được tiền hỗ trợ Covid...

Cách xóa các ứng dụng mặc định trên điện thoại iPhone

Mới đây, Apple đã thay đổi chính sách của mình về việc cho phép người dùng điều chỉnh ứng dụng gốc cài trên thiết bị Apple, nghĩa là bạn có thể xóa chúng nếu không muốn dùng.

Cách kiểm tra thẻ nhớ microSD giả bằng smartphone Android

Bạn đã biết cách kiểm tra thẻ nhớ micro giả, nhái cực kì đơn giản bằng cách sử dụng smartphone Android chỉ với 3 bước sau đây chưa?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Yaris 1.5G 2019: Sẽ giữ vững ngôi vị dẫn đầu doanh số hatchback hạng B

Chỉ cần điểm qua các bảng xếp hạng những mẫu xe bán chạy nhất từng tháng, ta dễ dàng nhận thấy hatchback cỡ B không phải là những chiếc xe được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Thường xuyên

Đánh giá Galaxy Z Flip3 sau một tuần sử dụng: smartphone gập rẻ và ấn tượng nhất hiện nay dành cho giới trẻ

Galaxy Z Flip3 sau một tuần trải nghiệm sẽ như thế nào? Hãy cùng mình đánh giá smartphone gập cực hot này tại bài viết.

Đánh giá Module âm thanh B&O Hi-Fi Plus trên LG G5

LG G5 có một bộ Module giải mã âm thanh chuyên nghiệp B&O Hi-Fi Plus. Liệu bộ giải mã DAC này có khác biệt gì so với LG V10 và LG G5 thông thường, chúng ta cùng đến với bài đánh giá chi tiết