Danh sách chọn lọc game Mobile HOT nhất phải chơi tuần 4 tháng 9/2016

Những tựa game hấp dẫn nhất trong tuần. Những siêu phẩm bom tấn đã và sẽ cập bến. Những nhận xét và đánh giá của chuyên gia... Tất cả đều có trong chuyên mục tổng hợp hàng tuần trên chuyên trang của GameHub. Toàn cảnh làng game mobile thế giới có mặt hàng tuần trong chuyên mục tổng hợp. Ngoài ra bạn còn có thể lựa chọn để tải nhiều game mobile miễn phí hàng tuần.

Starry Fantasy Online

Khác biệt đầu tiên của Starry Fantasy Online chính là việc tựa game hoàn toàn nằm dưới tầm radar của cộng đồng game thủ. Không kèn trống cờ hoa, không quảng cáo rầm rộ, tựa game cứ thế lẳng lặng đặt chân lên Android mà chẳng lấy một lời báo trước. Nhưng trái lại sự ảm đạm của Starry Fantasy Online trước ngay ra mắt, khi bước chân vào thế giới của game bạn sẽ thấy một bầu không khí sống động vô cùng.

Hình ảnh những nhân vật chạy nháo nhào khắp nơi để hoàn thành nhiệm vụ, hay những đàn quái đằng xa đang bị vai ba game thủ quật tới tấp.. sẽ là hình ảnh đặc trưng của Starry Fantasy Online ngay vào lúc này. Khởi đầu game người chơi sẽ được lựa chọn giữa bốn Class đặc trưng là Warrior - chuyên trị cận chiến với sát thương cực lớn, Priest - thiên về hỗ trợ với phép hồi thương, Mage - điều khiển thuộc tính với phép thuật phủ đầu và Gunslinger - thiện xạ tầm xa với bão đạn điên cuồng.

Bốn Class này sẽ sở hữu những bộ Skill hoàn toàn khác nhau với hành trình phát triển độc nhất. Ở đó mỗi Class khi đạt tới Level nhất định sẽ phải đứng trước hai lựa chọn nhằm quyết định bước tiến hóa tiếp theo của mình. Đây sẽ là mục tiêu thúc đẩy cho người chơi tiến lên nhằm mở khóa sức mạnh đích thực của bản thân.

Về khía cạnh giao tiếp game cũng trang bị hệ thống chat khá trực quan và chi tiết, cho phép bạn có tán gẫu với đầy đủ các kênh như thế giới, bạn bè hay clan. Tuy nhiên yếu tố đặc biệt nhất lại nằm ở khả năng thể hiện 'emo' của nhân vật, giúp người chơi biểu lộ cảm xúc theo những cách vô cùng ngộ nghĩnh. Ở đó bạn có thể chọn nhảy múa ngay giữa chiến trường, ôm mặt sợ hãi chạy quanh hay lăn kềnh ra thảm cỏ và nằm ngủ, tất cả thổi vào sức sống cho từng nhân vật trong Starry Fantasy Online.

Starry Fantasy Online là một tựa MMORPG vào hàng hiếm trên Mobile, cho game thủ cảm nhận một thế giới được xây dựng kỳ công và không kém phần quy mô. Tuy nhiên không hiểu sao tựa game hiện vẫn 'khóa' đối với khu vực Việt Nam, khiến game thủ chúng ta khó có thể tải về từ hệ thống Google Play. May mắn là GameHub đã tiếp cận được địa chỉ tải game thay thế, giúp bạn đọc có thể download tựa game theo đường dẫn sau đây:
Danh sách chọn lọc game Mobile HOT nhất phải chơi tuần 4 tháng 9/2016

Night Terrors

Night Terrors vừa trình làng phiên bản đầu tiên trên iOS dưới tên gọi Night Terrors: The Beginning. Gọi đây là phiên bản 'đầu tiên' bởi lẽ Night Terrors: The Beginning vẫn chưa bổ sung đầy đủ nội dung vào game. Những hình ảnh ma quái hay những thực thể dị hợm vẫn chưa thực sự xuất hiện trong Night Terrors. Thay vào đó game mới chỉ cho game thủ thử thách thần kinh với những hiệu ứng quái dị xuất hiện ngay trong căn nhà của mình.


Về cơ bản, Night Terrors: The Beginning yêu cầu game thủ sử dụng camera và đèn flash của điện thoại để quét toàn bộ bối cảnh xung quanh, từ đó lần theo các hiện tượng ma quái. Đó có thể là trần nhà với vụn vữa rơi xuống, đốm sáng lượn lờ như ma trơi, tiếng radio văng vẳng đâu đó hay ánh mắt đỏ ngầu nhìn chằm chằm vào màn hình trong tích tắc rồi vụt biến mất.

Tuy không có những dị vật thật sự như hứa hẹn trước đây, nhưng quả thực bạn vẫn cảm thấy có gì thứ gì đó lần mò từ sống lưng lên đến đỉnh đầu khi cầm trên tay chiếc điện thoại. Nhưng nếu những fan hâm mộ kinh dị thứ thiệt vẫn muốn một liều thuốc nặng đô hơn thì đội ngũ phát triển vẫn có thể bổ sung trong các bản Update trong tương lai.

Các bản Update này hứa hẹn sẽ mang tới những dị vật đúng nghĩa, chắc chắn sẽ khiến người chơi bị bóp ngạt thật sự khi trải nghiệm. Một yếu tố thú vị khác đáng để bạn mong chờ đó là những bóng ma quái đản trong game đều là các diễn viên đời thật với hóa trang và tạo hình vô cùng chi tiết. Chính vì thế mỗi khi xuất hiện trên màn hình điện thoại chúng sẽ tạo nên cảm giác sống động chưa từng thấy.
Bạn đọc có thể thưởng thức phần đầu tiên của Night Terrors mang tên Night Terrors: The Beginning bằng cách tải game trực tiếp tại đây:

Batman: The Telltale

Nhưng ít ai biết Batman mới đây còn xuất hiện dưới một phong cách mới, tuy không thiên về phong cách đánh đấm tay chân nhưng lại cho người chơi khám phá những câu chuyện li kỳ đằng sau lớp mặt nạ đen tối. Chúng ta đang nói về Batman: The Telltale Series - tựa game phát triển bởi Telltale Games, cha đẻ của The Walking Dead cực kỳ nổi tiếng.

Như đã nói, phiên bản Batman này không còn mang tới các trường đoạn hành động kịch tính như các tựa game trước đây. Thay vào đó người chơi sẽ được thưởng thức một cuốn truyện tranh với khả năng tương tác thật sự. Nhưng sẽ không có chuyện bạn khoanh tay đứng nhìn xuyên suốt chiều dài game mà sẽ phải để tâm đến từng đoạn hội thoải nhằm đưa ra các câu trả lời thích hợp.

Fan hâm mộ từng kinh qua những The Walking Dead, The Wolf Among Us hay Tales from the Borderlands đều biết sự lựa chọn nghiệt ngã ra sao trong các tựa game của Telltale. Mỗi tình huống, mỗi đoạn hội thoại sẽ cho bạn lựa chọn giữa bốn câu trả lời mang những phản ứng hoàn toàn khác nhau. Đó có thể là đồng tình, nghi ngờ, hay phản đối một cách gay gắt. Tuy nhiên chúng không chỉ đơn thuần là những câu trả lời mà sẽ còn ảnh hưởng mạnh mẽ đến kết cục của cốt truyện trong tương lai.

Điểm đặc biệt của Batman: The Telltale Series còn nằm việc xoay tua giữa hai bộ mặt của nhân vật chính. Một bên là chúng tay thấy bóng ma bảo vệ Gotham với những thủ pháp lạnh lùng, một bên lại là chàng tỷ phú bị cuốn vào vòng xoáy chính trị và những cáo buộc hướng tới cha mẹ quá cố của mình. Sự khắc nghiệt của hai mặt cuộc sống, song hành với những quyết định vô cùng khó khăn, nhiều khi sẽ khiến người chơi gián tiếp cướp đi sinh mạng của ai đó.

Batman: The Telltale Series sau một thời chào sân PC/Console đã chính thức cập bến Mobile. Hiện tựa game mới chỉ có phiên bản iOS, cho những ai có iPhone và iPad có thể tải game ngay bây giờ. Tuy nhiên những game thủ sở hữu máy Android cũng không nên quá lo lắng vì Telltale Games sẽ phát hành Batman trong tương lai không xa.

Zombie Derby 2

Đối với những bạn còn chưa quen thuộc với Zombie Derby thì đây là game thuộc dòng game hành động. Người chơi sẽ nắm vai trò kiểm soát những chiếc xe hơi và gia nhập vào thế giới hậu tận thế, lái xe trên đường với phong cách màn hình ngnag, di chuyển qua hàng loạt thây ma hay xử đẹp chúng với những vũ khí sẵn có. Bạn sẽ được quyền thưởng thức và lựa chọn chiến mã mình ưa thích nhất trong một bộ sưu tập xe đầy mê hoặc và mỗi chiếc xe có thể được nâng cấp bằng nhiều cách khác nhau bao gồm cả việc thêm cho chúng những ống súng siêu bự.

Nội dung Zombie Derby 2 không quá phức tạp mà tập trung vào việc tiêu diệt càng nhiều zombie càng tốt để bảo toàn mạng sống trong thế giới ảo. Game thủ sẽ được thưởng thức một vài chế độ mà nhà sản xuất thêm vào trong bản tiếp theo này bao gồm cả hình thức đấu mạng trực tuyến, cơ hội để bạn so tài với game thủ khắp năm châu. Không chỉ vậy, Zombie Derby 2 sở hữu hàng loạt yếu tố môi trường đầy bùng nổ, mang cảm giác hủy diệu như việc làm sập những chiếc xe trong cuộc chơi.

Để thưởng thức Zombie Derby 2, mời bạn tải game theo đường dẫn sau đây:

Ember

Ember - tựa game nhập vai dưới tay 505 Games, cái tên vốn quen tiếng với nền tảng PC/Console, sẽ mang hy vọng xóa bỏ hoàn toàn điều đó. Phát hành trên Mobile cách đây chưa lâu, Ember sẽ chuyển tải chất nhập vai cổ điển và những hành trình cốt truyện hằn in trong tâm trí game thủ.

Ember đưa người chơi nhập vai vào một chiến binh vô danh được hồi sinh từ cõi chết. Tỉnh dậy với ký ức bị xóa bỏ, chiến binh này dần phát hiện ra mình từng là môn đồ của một tổ chức thượng cổ mang tên Lightbringer. Nhiệm vụ của Lightbringer là bảo vệ Ember - những thực thể mang tới quyền năng vô song và nền hòa bình cho thế giới.
Nhưng rồi Lightbringer sớm bị khuất phục sau cuộc chiến với những kẻ đối lập tự xưng là Darkbringer, khiến thế giới chìm vào đêm tối và hỗn loạn. Nay khi biết được thân phận đúng của mình, người chơi sẽ bắt đầu hành trình đoạt lại trí nhớ và sức mạnh nhằm lật đổ bè lũ Darkbringer.

Về lối chơi, Ember mang hơi hướm của những Neverwinter Nights, Star Wars: Knights of the Old Republic hay Dragon Age Origins dưới tay Bioware. Chính vì thế hệ thống combat của game vẫn diễn ra hoàn toàn trong thời gian thật, cho người chơi thả sức thi triển vô vàn đòn thế và kỹ năng. Nhưng điểm đặc biệt lại nằm ở việc người chơi có thể kích hoạt cơ chế 'Tatical Pauses', cho phép dừng trận đấu ở mọi thời điểm.

Bên cạnh đó Ember cũng giới thiệu đến người chơi hệ thống chế đồ cực kỳ chuyên sâu, chia tách theo rất nhiều chủng loại chứ không riêng gì vũ khí. Với 5 mục là Nấu ăn, Luyện kim, Thuộc da, May vá và Rèn rũa, bạn có thể chế tạo hàng tá item cho nhân vật của mình. Trên tất cả việc khám phá những bản thiết kế cũng sẽ là một động lực chính cho người chơi tiến sâu hơn vào thế giới của Ember.
Ember là một tựa game không cầu kỳ về đồ họa và hoa mỹ trong phong cách chiến đấu, nhưng thay vào nó cho người chơi cảm nhận một lối chơi chuyên sâu hiếm thấy trên Mobile. Với những ai muốn trở lại với phong cách nhập vai cổ điện từng làm điêu đứng trái tim biết bao người hâm mộ, Ember sẽ trở thành một món quà không thể tuyệt vời hơn. Hiện Ember đã có mặt trên nền tảng iOS, cho phép bạn đọc tải game miễn phí trực tiếp tại đây:

Dragon Sinker

Kemco vừa cho ra mắt tựa game RPG mới nhất trên nền tảng Android mang tên Dragon Sinker. Trong khi Kemco thường gây ấn tượng với loạt sản phẩm RPG đậm chất retro thì Dragon Sinker lại nổi bật hơn hẳn với chất hoài cổ đậm nét, kèm theo hiệu ứng hình ảnh 8-bit trên nền nhạc chiptune cực kỳ bắt tai.

Trong Dragon Sinker, game thủ sẽ nhập vai anh hùng, những người tham gia vào các lực lượng chiến đấu với nhiều nhân vật khác là con người, yêu tinh hay người lùn trên một chuyến hành trình tìm kiếm và hủy diệt Wyrmvarg. Bạn sẽ phải thành lập một đội quân xuyên suốt chuyến hành trình của mình nhằm triệt tiêu rồng quỷ Wyrmvarg với quân số lên tới tối đa 12 thành viên. Tuy nhiên, game thủ chỉ có thể sử dụng thêm 3 nhân vật anh hùng khác sát cánh bên mình trong một thời điểm nhất định. Bạn cũng được phép chuyển đổi bất kỳ nhân vật nào khi có nhu cầu nhằm nâng cao sức chiến đấu và vượt qua các thử thách nhanh chóng, dễ dàng.

Từng anh hùng sẽ sở hữu đặc điểm, kỹ năng riêng và mỗi nhân vật đều có quyền tăng sức mạnh khi chung đội với những chiến binh khác. Chính bởi vậy, việc lựa chọn nhân vật được xem là vấn đề quan trong nhất, quyết định thắng thua, thành bại của game thủ. Nhân vật trong Dragon Sinker được thiết kế từ bất kỳ nguyên mẫu nào trên toàn thế giới và được phân loại thành mười sáu nhóm khác biệt để người chơi thỏa sức lựa chọn. Mọi hình ảnh của Dragon Sinker đều được gói gọn trong hiệu ứng hình ảnh 8-bit và âm thanh sáng tác bởi nhà soạn nhạc trò chơi nổi tiếng Ryuji Sasai.

Với những game thủ ưa thích game mang phong cách retro hay các sản phẩm đến từ Kemco thì Dragon Sinker có thể được xem như một lựa chọn không thể bỏ qua. Để thưởng thức Dragon Sinker, mời bạn tải game theo đường dẫn sau đây:

Titanfall: Frontline

Các game thủ sẽ không còn phải chờ đợi Titanfall: Frontline lâu thêm nữa bởi hiện tại game đã có mặt trên Google Play mặc dù chỉ khả dụng ở một vài nước nhất định. Tuy nhiên hiện GameHub đã tiếp cận được địa chỉ tải game thay thế cho phép bạn hướng ngay xuống cuối bài và tải Titanfall: Frontline từ bây giờ.

Titanfall: Frontline là một game thẻ bài dựa trên thế giới của Titanfall. Game không có bất kỳ trailer giới thiệu nào và chỉ vừa mới được ra mắt nên hầu hết tính chất và cơ chế game vẫn là một điều bí ẩn. Game được kết hợp, sáng tạo và phát triển bới Respawn Entertainment, Nexon và Particle City. Tựa gốc Titanfall là một hit lớn khi nó được phát hành trên PC/Console vào năm 2014. Game thực sự là cơ hội tuyệt vời để chúng ta trải nghiệm những màn tính toán và điều phối lá bài ảo diệu với style của Titanfall.

Trong Titanfall: Frontline, người chơi sẽ nhập vai một Bridge Commander và tham gia vào những trận chiến đối đầu thời gian thực nảy lửa. Bạn sẽ được trải nghiệm những thẻ bài khác nhau bao gồm Pilots, Titans và Burn Cards. Tất cả các tấm thẻ này đều sở hữu những quyền năng đặc biệt như các cú nhảy parkour ngoạn mục và màn leo lưng Titan kinh điển của dòng game.
Chính bởi vậy, người chơi có thể chìm đắm trong một thế trận nơi các phi công đối đầu nhau và sử dụng Titan Card để thử thách và đoạt lấy những kỹ năng cao cấp hơn bênh cạnh việc phá hủy chướng ngại vật cùng Burn Cards. Tất cả các loại bài đều có thể được thu thập và thăng hạng tùy theo nhu cầu cùng khả năng của người chơi.

Titanfall: Frontline cũng hỗ trợ người chơi nhiều phong cách khác nhau từ lối tấn công thần tốc qua những chiến tàu, phi công, thuyền chiến đến lối đánh chậm chắc đầy tính toán. Không chỉ vậy, người chơi có thể hình thành, tham gia vào các phe phái và giúp đội quân cùng tăng hạng. Game sẽ được ra mắt bởi Nexus dưới thỏa thuận với Respawn Entertainment và Particle City. Để tận hưởng Titanfall: Frontline, mời bạn tải game theo đường dẫn sau đây:

TIN LIÊN QUAN

Starry Fantasy Online - MMORPG đích thực trên Mobile chính thức phát hành

Starry Fantasy Online cho game thủ thưởng thức một tựa MMORPG đúng nghĩa, nơi người chơi có thể tương tác thoải mái ngay cả trên chiến trường.

Game mobile Final Fantasy Awakening công bố những hình ảnh Việt hóa hoàn chỉnh

NPH DreamGame mới đây vừa công bố những hình ảnh Việt hóa hoàn chỉnh của game mobile nhập vai đánh theo lượt xứ Nhật mang tên Final Fantasy Awakening.

Final Fantasy XV bất ngờ có bản Game Online trên Mobile

Siêu phẩm PC/Console Final Fantasy XV sẽ chào sân phiên bản MMO trên lãnh địa di động, gây bất ngờ cho cộng đồng fan hâm mộ.

Final Fantasy XV: Pocket Edition sẽ ra mắt vào đầu tháng 2

Một điều mà người chơi nên lưu ý đó là Final Fantasy XV Pocket Edition sẽ miễn phí cho game thủ Chapter 1. Để có thể mở các chapter tiếp theo, người chơi sẽ phải trả tiền. Tổng số tiền để người chơi mở khóa cùng lúc toàn bộ 10 chapter của game là

Final Fantasy XV Pocket Edition HD hiện đã có mặt trên PS4 và Xbox One

Phiên bản mobile của tựa game đình đám vào năm 2016 Final Fantasy XV đã có mặt trên PS4 và Xbox One với tên gọi Final Fantasy XV Pocket Edition HD . Với những ai là fan của dòng game Final Fantasy thì chắc chắn không thể bỏ qua tựa game này. Tựa

Hex Commander: Fantasy Heroes – game chiến thuật thần thoại cho những ai là fan của Heroes 3

Hex Commander: Fantasy Heroes là game mobile 3D thuộc thể loại chiến thuật, cướp thành lấy bối cảnh thần thoại Châu Âu đặc sắc.

Tôi bỏ tiền triệu để mua PS4 chỉ vì Final Fantasy XV

Thật ra, tôi vốn có thể mượn máy PS4 của bạn để chơi. Nhưng với Final Fantasy XV, một tựa game mà bạn sẽ phải bỏ ra cả trăm tiếng đồng hồ mới có thể thực sự phá đảo, thì tôi sẽ cần phải mượn máy PS4 của bạn tới gần 1 tháng.

Final Fantasy Type-0 Online - Kẻ sẽ lột xác Game Mobile Online?

Final Fantasy Type-0 Online - Kẻ đại diện cho series Final Fantasy huyền thoại trên Mobile, sẽ là cú hích mới cho làng gMO thế giới?

THỦ THUẬT HAY

10 mẹo sử dụng Command Line người dùng Windows 10 nên biết

Bạn có thể sử dụng dòng lệnh cmd để thực hiện một số nhiệm vụ mà bình thường chỉ dùng đến chuột, rê và nhấp. Lệnh cmd cũng khá hữu ích khi cần tạo các script và tác vụ tự động.

Cách trị màn hình ám vàng của iPhone, iPad với iOS 10

Trên iOS 10, Apple đã tích hợp thêm một tính năng hết sức thú vị nhằm giải quyết triệt để tình trạng ám vàng, ám xanh màn hình iPhone, iPad.

Cách chuyển ảnh xóa phông thành ảnh thường trên iPhone 7 Plus chạy iOS 11

Trên iOS 11 có tính năng tùy chỉnh chế độ xóa phông nền Portrait trên iPhone 7 Plus, hoặc có thể xóa chế độ nếu cần.

Facebook ra mắt ứng dụng Workplace Chat hỗ trợ chia sẻ màn hình cho Windows

Dường như Facebook đang trở nên nghiêm túc hơn với Workplace - nền tảng hợp tác doanh nghiệp của hãng. Ứng dụng Workplace cho phép mọi người tạo tài khoản Facebook cá nhân và sử dụng các công cụ Facebook để tương tác

Hướng dẫn dùng GIF Toaster tạo ảnh GIF từ Live Photo trên iPhone

Live Photos là tính năng tuyệt vời dành cho máy ảnh iPhone. Và bạn có thể dễ dàng chia sẻ chúng với người dùng iPhone, iPad hoặc Mac.

ĐÁNH GIÁ NHANH

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại

Đánh giá chi tiết Asus NovaGo: Hiệu suất không thực sự tốt

VietTimes -- NovaGolà một ví dụ điển hình trong phân khúc laptop tầm trung của Asus với mức giá700 USD, sở hữu màu xám bạc với các điểm nhấn crom sang trọng. Nhưng xét về hiệu suất, liệu đây có phải là một mẫu máy tính

Tất cả những gì bạn cần đều được trang bị trên Galaxy Note9

Từ những tác vụ cơ bản mượt mà, cho đến trải nghiệm tuyệt đỉnh nhờ hiệu năng vượt trội, màn hình kích thước cực lớn, hiển thị rõ ràng, sắc nét, rực rỡ và một chiếc bút S Pen đi kèm đầy kỳ diệu. Không phải thiết bị nào