Cặp đôi cô dâu chú rể bá đạo mải chơi game quên cả giờ cưới

Ngày 20/9, tại một khách sạn ở Trung Quốc đã diễn ra một đám cưới vô cùng hi hữu khi chú rể, cô dâu và bố của cô dâu đồng loạt đến muộn, khiến cho khách khứa phải đợi hơn 1 tiếng đồng hồ.

Theo trang Sohu đưa tin, chú rể năm nay 26 tuổi, còn cô dâu 24 tuổi. Vì cô dâu là con độc nhất trong nhà, không muốn gả con đi xa, nên ông bố đã 'liên kết' với bố mẹ chú rể giới thiệu hai người quen nhau.

Sau một thời gian tìm hiểu, cả hai quyết định tiến tới hôn nhân. Ban đầu lễ cưới dự định sẽ tổ chức vào ngày 1/5, nhưng do phải mở cửa hàng lẩu nên đã lùi lễ cưới lại vào ngày 20/9.


Ngày hôm đó, theo kế hoạch, hôn lễ sẽ được cử hành lúc 8h40 phút theo phong tục truyền thống, sau đó sẽ di chuyển đến nhà hàng đã đặt sẵn để ăn tiệc vào lúc 11h.

Cô dâu thấy thời gian vẫn còn sớm nên đã rủ chồng, và em trai chồng đi chơi game 'giết' thời gian.




Mải chơi quên giờ về, đến lúc chợt nhớ ra thì đã muộn mấy giờ đẹp. Khi cả ba vội vàng trở lại nhà hàng thì càng bất ngờ hơn nữa là bố cô dâu không biết đi đâu mà cũng đến muộn.

Vậy là tiệc cưới vốn định tổ chức vào lúc 11h, lại phải dời đến 12h10 phút mới có thể bắt đầu!

Sau khi câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội, cặp đôi này đã nhận được không ít lời chỉ trích từ cư dân mạng. Thậm chí có người còn gọi họ là 'cặp đôi của năm'. Bên cạnh đó cũng không quên gửi lời chúc phúc tới đôi vợ chồng 'ham chơi' này.

Noah

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : game

TIN LIÊN QUAN

Game thủ Audition tặng Iphone 7 Plus cho bạn gái ngay trong đêm tiệc tri ân của VTC Game

Bốc thăm trúng Iphone 7 Plus trong đêm tiệc tri ân của VTC Game, nam game thủ Audition lập tức tặng ngay cho bạn gái đi cùng khiến cả hội trường vừa bất ngờ vừa ngưỡng mộ.

Game thủ: “Loạn Thế Tam Quốc như một cái duyên với vợ chồng mình”

Game thủ Loạn Thế Tam Quốc: “ Ngẫm nghĩ là cũng thấy mắc cười nhỉ. Yêu nhau, cưới nhau, thành một gia đình cũng vì chơi game. Nói chung là cám ơn...”

MOBA Master X Master chốt ra mắt cuối tháng 6 này

Game online MOBA bom tấn Master X Master đã ấn định ngày mở cửa chính thức cho phiên bản tiếng Anh là 21/6 tới.

Chồng mải VLTKm quên “nhiệm vụ”, vợ lên hẳn hội Eva ca thán mất chồng

Chủ đề thì muôn thưở nhưng nội dung “kêu ca” của khổ chủ lại rất dễ gây đồng cảm kể cả với chính game thủ, vì có lẽ ai cũng ít nhiều thấy được hình bóng mình trong đó.

Tựa game về 5 anh em siêu nhân thế hệ mới ra mắt, 1 vé cho game thủ quay về tuổi thơ

Mới đây, hãng game Nhật Bản Bandai Namco đã công bố kế hoạch phát hành cho tựa game mới mang tên Mighty Morphin Power Rangers: Mega Battle.

Trà đá game thủ: Tuổi tác có tỉ lệ nghịch với tình yêu dành cho game?

Lại nhớ về thời trẻ con ấy, Mọt tui mê game kinh khủng và thể loại gì tui cũng chiến tốt. Hồi đó không thoải mái như bây giờ khi có khá nhiều tựa game không có bản tiếng Anh chỉ có có bản Jap mà nói cho vuông là có tiếng Anh sợ các thím cũng chẳng

Game và những kỷ niệm tuổi thơ đáng nhớ của game thủ Việt

Mỗi lần nhớ lại thuở xưa ấy - thưở còn “mài đũng quần” trên ghế nhà trường, để chinh phục một trò chơi, game thủ thường phải tốn rất nhiều công sức, mồ hôi và nước mắt. Chắc hẳn những kỷ niệm đi kèm chuỗi rắc rối khó quên ấy, game thủ ngày nay

Ngày cuối cùng Alpha Test, game thủ 360mobi Kiếm Khách đua nhau khoe ảnh đám cưới

Thế cho nên, những ngày cuối cùng Alpha Test của các tựa game mobile thường tạo nên các cảm xúc lẫn lộn trong game thủ và 360mobi Kiếm Khách cũng vậy. Đó là cảm xúc thăng hoa trong tình yêu của các gamer cùng chung một đam mê. Và cũng may mắn rằng

THỦ THUẬT HAY

Mở nhiều tab trình duyệt ảnh hưởng như thế nào đến tuổi thọ pin laptop?

Chúng ta đều biết rằng không nên chạy hàng đống tab trình duyệt cùng một lúc, rất tiện lợi, nhưng cũng mang lại thương tổn cho tài nguyên hệ thống trong laptop của bạn và đặc biệt ảnh hưởng đến tuổi thọ pin.

Cách chơi game Blade & Soul trên máy tính

Một trong những tựa game nhập vai trực tuyến HOT nhất hiện nay Blade & Soul đã cập bến Việt Nam và được phát hành bởi Garena. Hiện tại, trò chơi đang cho phép người chơi trải nghiệm Closed Beta. Nếu bạn muốn được

Cách viết ghi chú mũi tên trong Excel

Cách viết ghi chú mũi tên trong Excel hay cách viết chữ trên mũi tên trong Excel là câu hỏi mà chúng tôi nhận được từ rất nhiều bạn độc giả. Vậy cách viết ghi chú mũi tên trong Excel như thế nào? Mời các bạn tham khảo

Cách tự tắt đèn nguồn và đèn ổ cứng trên máy tính để bàn

Máy tính để bàn tạo ra một lượng tiếng ồn và ánh sáng nhất định trong quá trình hoạt động. Ánh sáng này được phát ra từ đèn báo năng lượng và đèn ổ cứng. Tất nhiên bạn có thể tắt máy tính, nhưng nếu bạn muốn để nó chạy

Cách ẩn bình luận cá nhân trên Facebook đơn giản chỉ với 5 bước

Facebook hiện đang là một trong số những nền tảng mạng xã hội được ưa chuộng nhất, bạn rất ngại khi mỗi lần muốn bình luận vào một bài viết nào đó nhưng không biết ẩn bình luận thì hãy tham khảo bài viết bên dưới.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Aspire ES1 - 572 - 388E. Hoàn thiện tốt, thời lượng pin cao, giá 8 triệu

Acer Aspire ES1 - 572 được ra mắt với mục đích hướng tới người dùng trẻ tuổi năng động, nhu cầu giải trí cao nhưng có những hạn chế về kinh tế

Đánh giá hiệu năng ASUS Zenfone 3 Max: Đủ dùng trong hầu hết trường hợp

ASUS Zenfone 3 Max là chiếc điện thoại tầm trung với thời lượng pin vượt trội. Và đây cũng là sản phẩm đầu tiên của ASUS sử dụng vi xử lý MediaTek.

So sánh V27E và Reno8 T 4G: Đâu là ‘chân ái’ cho người dùng khi chỉ chênh nhau 500 ngàn?

OPPO Reno8 T 4G và Vivo V27e là hai sự lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc điện thoại tầm trung dành cho người dùng. Cả hai điện thoại này đều sở hữu thiết kế hiện đại, cấu hình phần cứng mạnh mẽ và tích hợp nhiều tính