Mitsubishi xác nhận quay lại đường đua, hồi sinh thương hiệu Ralliart

Mitsubishi đã xác nhận rằng họ sẽ sớm hồi sinh bộ phận hiệu suất cao Ralliart của mình và quay trở lại thế giới xe thể thao, trong một thông báo ngắn gọn được ghi ở cuối báo cáo tài chính năm 2020.

Mitsubishi xác nhận quay lại đường đua, hồi sinh thương hiệu Ralliart

Giám đốc điều hành của thương hiệu, Takao Kato, đã có một cái nhìn tổng quan ngắn gọn về sự hồi sinh, cho biết: “Đối với những khách hàng muốn trải nghiệm Mitsubishi thể thao của chúng tôi, chúng tôi sẽ tung ra các phụ kiện đặt làm riêng cho dòng xe của chúng tôi cũng như tham gia lại các sự kiện đua xe thể thao vòng quanh thế giới'.

Các chi tiết chính xác vẫn chưa được xác nhận nhưng hy vọng thương hiệu có thể quay trở lại cuộc biểu tình Dakar với một phiên bản sửa đổi đặc biệt của một trong những chiếc SUV mới của hãng hoặc chiếc bán tải L200.

Là một phần của sự hồi sinh, Mitsubishi cũng sẽ giới thiệu một loạt các tiện ích bổ sung mới mang thương hiệu Ralliart cho dòng xe đường trường của mình. Bộ dụng cụ thân xe hung hãn, bộ đồ chơi lớn hơn, tấm chắn bùn, giá đỡ mái và bộ decal đều có thể nằm trong danh sách tùy chọn, mặc dù vẫn còn phải xem liệu sẽ có bất kỳ bổ sung hiệu suất nào hay không.

Bộ phận Ralliart của Mitsubishi được thành lập vào năm 1983 bởi Andrew Cowan với tên tạm thời là “Andrew Cowan Motorsports”. Nó đạt được thành công vào cuối những năm 80 với Galant VR-4, nhưng phải đến cuối những năm 90, công ty điều chỉnh mới tìm thấy chân của mình trong Giải vô địch đua xe thế giới với phiên bản Lancer Evolution.

Trong thời gian ở đỉnh cao, với Finn Tommi Mäkinen lái những chiếc xe của mình, Ralliart đã giành được bốn danh hiệu vô địch đua xe thế giới liên tiếp với Lancer Evolution III, IV V và VI. Hãng điều chỉnh cũng đã giành được 12 chiến thắng trong cuộc biểu tình Dakar kể từ năm 1982.

Mitsubishi đã ngừng tài trợ cho công ty điều chỉnh vào năm 2010, với lý do áp lực tài chính. Vào thời điểm đó, công ty đã ra khỏi WRC được ba năm.

Sự hồi sinh của thương hiệu Ralliart diễn ra khi Mitsubishi báo cáo khoản lỗ 312 tỷ yên (khoảng 2 tỷ bảng Anh) cho năm tài chính 2020.

TIN LIÊN QUAN

Mitsubishi Triton Ralliart 2022 ra mắt tại Thái Lan với ngoại hình thể thao

Thị trường Thái Lan vừa tiếp nhận Mitsubishi Triton phiên bản đặc biệt Ralliart 2022, được lấy cảm hứng thiết kế từ những giải đua xe tầm cỡ thế giới như World Rally Championship và Dakar Rally. Mitsubishi Triton Ralliart 2022 ra mắt tại Thái Lan

Mitsubishi Triton Ralliart 2022: Phiên bản đặc biệt có kiểu dáng thể thao theo phong cách xe đua

Mitsubishi Triton Ralliart 2022 được phát triển dựa trên mô hình của Triton GLX 2.5L và được lấy cảm hứng thiết kế từ những giải đua xe tầm cỡ thế giới như World Rally Championship và Dakar Rally.

Mitsubishi Ralliart chính thức trở lại cùng Pajero Sport và Triton, nhưng chỉ được mỗi cái “mã”?

Mitsubishi mang thương hiệu Ralliart trở lại thị trường nhưng chỉ trang bị thêm phụ kiện và không nâng cấp công suất.

Mitsubishi Gallant thế hệ mới sẽ được hồi sinh vào năm 2020

Theo đó, bản phác thảo mẫu sedan tầm trung Mitsubishi được thiết kế có kiểu dáng mới nhất được áp dụng lên chiếc sedan bốn cửa truyền thống.

Mitsubishi L200 Barbarian SVP II mới có cấu hình hai tông màu đặc biệt và nhiều chi tiết độc đáo

Được xây dựng dựa trên sự thành công của phiên bản SVP đầu tiên, L200 Barbarian SVP II mới có cấu hình hai tông màu đặc biệt cũng như nhiều chi tiết độc đáo ở cả bên ngoài và bên trong xe.

Mitsubishi muốn Mirage cạnh tranh với Suzuki Swift

Theo trang Response của Nhật Bản, Mitsubishi muốn nhắm đến những mẫu hatchback thể thao như Suzuki Swift. Động cơ dự kiến sẽ là loại tăng áp 0,9 lít với 3 xi-lanh thẳng hàng, cho công suất 94 mã lực, hoặc động cơ diesel tăng áp 1,5 lít 4 xi-lanh.

Chiếc sedan thể thao cực đỉnh Mitsubishi Lancer EVO 2015 này có giá lên tới 2,7 tỷ đồng

Chiếc Mitsubishi Lancer EVO Final Edition mang số hiệu 350 đang được rao bán tại Canada là chiếc Lancer EVO Cuối cùng được bán ra tại thị trường này.

THỦ THUẬT HAY

Tạo máy ảo trong Hyper-V trên Windows Server 2008

Sau khi Hyper-V được cài đặt, việc trước tiên cần làm tại đây là tạo máy ảo – Virtual Machine. Trong bài viết dưới đây, chung tôi sẽ giới thiệu với các bạn một số bước cơ bản để thực hiện việc này, với quy trình thực

WP - Giao diện bán hàng tổng hợp XMarket Template

Giao diện Wordpress thương mại điện tử tổng hợp với thiết kế đặc trưng của một trang bán hàng chuyên nghiệp, đơn giản, dễ sử dụng đó là phương châm của hệ thống XMarket.

Hướng dẫn giảm hao pin sau khi cập nhật lên iOS 11.3

Thường thì sau khi nâng cấp lên iOS mới, iPhone sẽ mất một thời gian để hoạt động ổn định trở lại. Nên tốt nhất thời điểm này bạn không làm gì, chỉ sử dụng thiết bị bình thường.

Hướng dẫn theo dõi FPS và thông số phần cứng trong game bằng MSI AfterBurner

Theo dõi FPS và thông số phần cứng bằng MSI AfterBurner – công cụ phổ biến nhất hiện nay đã không còn là điều gì quá mới mẻ nhưng liệu bạn đã biết làm chưa? Trước hết hãy cùng tìm hiểu qua 1 chút về AfterBurner, đây là

Hướng dẫn kích hoạt/vô hiệu hóa chế độ Hibernate trên Windows 10

Chế độ Hibernate hay còn gọi là chế độ ngủ đông là tính năng hữu ích trên Windows 10. Chế độ ngủ đông không được bật mặc định, vậy làm sao để bật Hibernate hay kích hoạt chế độ ngủ đông trên Windows 10?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh điện thoại OPPO F1s

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm F1s của OPPO.