Giám đốc điều hành của thương hiệu, Takao Kato, đã có một cái nhìn tổng quan ngắn gọn về sự hồi sinh, cho biết: “Đối với những khách hàng muốn trải nghiệm Mitsubishi thể thao của chúng tôi, chúng tôi sẽ tung ra các phụ kiện đặt làm riêng cho dòng xe của chúng tôi cũng như tham gia lại các sự kiện đua xe thể thao vòng quanh thế giới'.
Các chi tiết chính xác vẫn chưa được xác nhận nhưng hy vọng thương hiệu có thể quay trở lại cuộc biểu tình Dakar với một phiên bản sửa đổi đặc biệt của một trong những chiếc SUV mới của hãng hoặc chiếc bán tải L200.
Là một phần của sự hồi sinh, Mitsubishi cũng sẽ giới thiệu một loạt các tiện ích bổ sung mới mang thương hiệu Ralliart cho dòng xe đường trường của mình. Bộ dụng cụ thân xe hung hãn, bộ đồ chơi lớn hơn, tấm chắn bùn, giá đỡ mái và bộ decal đều có thể nằm trong danh sách tùy chọn, mặc dù vẫn còn phải xem liệu sẽ có bất kỳ bổ sung hiệu suất nào hay không.
Bộ phận Ralliart của Mitsubishi được thành lập vào năm 1983 bởi Andrew Cowan với tên tạm thời là “Andrew Cowan Motorsports”. Nó đạt được thành công vào cuối những năm 80 với Galant VR-4, nhưng phải đến cuối những năm 90, công ty điều chỉnh mới tìm thấy chân của mình trong Giải vô địch đua xe thế giới với phiên bản Lancer Evolution.
Trong thời gian ở đỉnh cao, với Finn Tommi Mäkinen lái những chiếc xe của mình, Ralliart đã giành được bốn danh hiệu vô địch đua xe thế giới liên tiếp với Lancer Evolution III, IV V và VI. Hãng điều chỉnh cũng đã giành được 12 chiến thắng trong cuộc biểu tình Dakar kể từ năm 1982.
Mitsubishi đã ngừng tài trợ cho công ty điều chỉnh vào năm 2010, với lý do áp lực tài chính. Vào thời điểm đó, công ty đã ra khỏi WRC được ba năm.
Sự hồi sinh của thương hiệu Ralliart diễn ra khi Mitsubishi báo cáo khoản lỗ 312 tỷ yên (khoảng 2 tỷ bảng Anh) cho năm tài chính 2020.