Mitsubishi L200 Barbarian SVP II mới có cấu hình hai tông màu đặc biệt và nhiều chi tiết độc đáo

Mới đây, Mitsubishi đã tiết lộ một phiên bản đặc biệt của L200 (Triton) tại Anh Quốc, đó là Barbarian SVP II - chiếc xe thứ hai được sản xuất bởi bộ phận Special Vehicles Projects của thương hiệu. 

Mitsubishi L200 Barbarian SVP II mới có cấu hình hai tông màu đặc biệt và nhiều chi tiết độc đáo

Được xây dựng dựa trên sự thành công của phiên bản SVP đầu tiên, L200 Barbarian SVP II mới có cấu hình hai tông màu đặc biệt cũng như nhiều chi tiết độc đáo ở cả bên ngoài và bên trong xe.

Tại thị trường Anh, Mitsubishi L200 Barbarian SVP II sẽ chỉ được cung cấp với 250 chiếc giới hạn, trong đó có một nửa được hoàn thành trong màu đen Diamond Black lấp lánh, và phần còn lại được sơn màu Atlantic Grey kim loại. 

Điểm chung của cả hai cấu hình màu sắc này là các chi tiết màu da cảm nổi bật đem đến sự tương phản hoàn toàn trên nền đen (hay xám). Điều này giúp L200 Barbarian SVP II trở nên khác biệt rõ rệt với những người anh em thông thường khác. 

Phong cách bên ngoài của chiếc xe bán tải được củng cố thêm bởi bộ la-zăng hợp kim cá nhân hóa 17 inch sơn màu đen - cam và được bọc trong các lốp xe địa hình, đi kèm là những vòm vánh xe mở rộng tích cực, lưới tản nhiệt SVP mới cũng như các đường ray mái tinh chỉnh. 

Các bộ phận như viền đèn sương mù, các vành ngăn của đèn hậu và đèn pha, phần đệm cho tay nắm cửa, thanh liền dưới của lưới tản nhiệt, viền đèn xi-nhan và tay cầm cửa hậu đều được hoàn thiện trong sắc cam. 

Danh sách các tính năng tiêu chuẩn đặc biệt của Mitsubishi L200 Barbarian SVP II tiếp tục được làm dài thêm với đèn chiếu sáng ở thùng xe cửa hậu có sự hỗ trợ của lò xo, kết hợp với bản lề cửa hậu thủy lực hiện đại. 

Cấu hình đen - cam đặc biệt được tiếp tục tìm thấy ở bên trong xe, nó bao gồm các ghế da sáu múi, kết hợp cùng các chi tiết màu cam nhìn giống da lộn và những đường chỉ khâu, đường viền màu cam tăng thêm tính tương phản.

Ngoài ra, lái xe cũng có thể tìm thấy một tấm kim loại nhỏ có đánh số thứ tự sản xuất của phiên bản giới hạn cũng như các logo SVP khác nhau quanh khoang cabin. 

Về truyền động, L200 Barbarian SVP II được trang bị động cơ dầu diesel tăng áp 2,4 lít 177 mã lực của Mitsubishi kết hợp với hệ thống lái Super Select 4WD. Hệ truyền động này được làm tròn với hộp số sàn 6 cấp hoặc số tự động 5 cấp với lẫy chuyển số trên vô lăng.

Hiện tại, các khách hàng sinh sống ở Anh Quốc đã có thể đặt mua Mitsubishi L200 Barbarian SVP II, với giá bán khởi điểm từ 29.830 bảng Anh (~ 952 triệu VNĐ), chưa bao gồm thuế VAT.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/mitsubishi-l200-barbarian-svp-ii-co-cau-hinh-doc-dao-tu-ngoai-vao-trong.html

TIN LIÊN QUAN

Mitsubishi Triton 2019 ra mắt mang ngôn ngữ Dynamic Shield đặc trưng cùng hàng loạt cải tiến

Sáng nay ngày 09/11/2018, tại Bangkok, Thái Lan, Mitsubishi Motors Corporation đã chính thức ra mắt toàn cầu mẫu xe bán tải Mitsubishi Triton mới mang ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield kết hợp triết lý thiết kế J-Line đặc trưng của dòng xe này. Sự

Mitsubishi Thái Lan chính thức giới thiệu mẫu xe bán tải Triton hoàn toàn mới

Mitsubishi Triton 2019 là phiên bản ra mắt sau 40 năm kể từ khi chiếc Triton đầu tiên ra đời. Vẫn được thiết kế dựa trên nguyên tắc “Engineered Beyond Tough”, Triton 2019 lột xác hoàn toàn so với mẫu xe tiền nhiệm nhưng vẫn

Lộ diện nguyên mẫu thử nghiệm của mẫu xe bán tải Mitshubishi Trion 2019

Những thay đổi trên phiên bản 2019 của Triton thật sự khiến các khách hàng vui mừng. Phần đầu xe được thiết kế khá giống Pajero Sport hay Eclipse Cross mới với tản nhiệt Dynamic Shield.

Mitsubishi tung teaser chính thức thứ hai của mẫu bán tải Triton facelift

Theo Mitsubishi, Triton được thiết kế theo triết lý 'Engineered Beyond Tough', dựa trên phản hồi từ phía khách hàng trên khắp thế giới. Mẫu bán tải mới sẽ được cải tiến về mọi mặt: hiệu suất, công năng, độ bền bỉ, an toàn và tiện nghi cũng như độ

Mitsubishi sẽ ra mắt Shogun Sport mới tại Anh Quốc vào mùa xuân năm 2018

Khối động cơ này cũng chỉ được ghép nối duy nhất với hộp số tự động 8 cấp hoàn toàn mới của thương hiệu, cùng hệ thống lái bốn bánh Super Select 4WD II được phát triển bởi chính Mitsubishi.

Mitsubishi chính thức công bố Triton Athlete

Chủ đề màu đen tiếp tục được ứng dụng với các bánh xe hợp kim 17 inch, các bậc cửa, gương chiếu hậu bên ngoài, và tay nắm cửa. Mitsubishi cũng đã sử dụng rộng rãi các tấm dán decal màu đen và da cam để trang trí quanh xe.

Mitsubishi Triton bị bắt gặp đang chạy thử, thiết kế mặt trước giống mẫu MPV giá rẻ Xpander

Không lâu sau khi các bức ảnh chụp Mitsubishi Triton thế hệ mới đang chạy thử nghiệm được đăng tải, Mitsubishi đã chính thức phát đi hình ảnh hé lộ về phiên bản mới của mẫu xe bán tải này. Điều này cho thấy rất có thể Triton phiên bản mới sắp được

THỦ THUẬT HAY

Mẹo nhỏ giúp bạn sử dụng Facebook chuyên nghiệp hơn

Để tiết kiệm thời gian, người dùng có thể lên lịch đăng bài tự động trên Facebook chỉ với vài thao tác đơn giản. Đầu tiên, bạn cần cài đặt ứng dụng Buffer cho smartphone tại địa chỉ http://bit.ly/buffer-1 (Android)

Hướng dẫn tạo USB chạy Windows 11 trực tiếp

Mặc dù Microsoft đã từ bỏ dự án “Windows To Go” vào năm 2019. Nhưng nếu muốn bạn vẫn có thể sử dụng công cụ Rufus để tạo phiên bản “Windows to Go” của Windows 11 theo cách dưới đây.

Bật mí 8+ công thức chỉnh ảnh đẹp trên iPhone không cần App khiến “Vạn Người Mê”

Chắc hẳn bạn đã từng trót mê mẩn với những bức ảnh đẹp lung linh trên mạng xã hội và tự hỏi liệu có thể chỉnh sửa ảnh của mình cũng thật tuyệt vời như vậy không? Nếu bạn đang sở hữu một chiếc iPhone, thì việc chỉnh sửa

Sửa lỗi Unity không chơi được game trên trình duyệt Chrome

Trong bài viết này, chúng ta sẽ được hướng dẫn cách khắc phục lỗi Chrome báo phải cài đặt lại Unity Web Player khi chơi game . Dù bạn đã cài đặt Unity cho máy rồi, nhưng có khả năng do Chrome tiến hành thay đổi một vài

Hosts Go - Ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa file Host trên thiết bị Android mà không cần root

Về cơ bản, Hosts Go cho phép người dùng thay đổi địa chỉ máy chủ DNS và Hosts để truy cập tới các trang web bị chặn/giới hạn tốc độ hoặc chặn nhiều loại quảng cáo phiền phức mà không cần tới quyền root, đặc biệt là

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Realme Pad: Đây là máy tính bảng giá rẻ sao?

Giá rẻ đồng nghĩa với cấu hình thấp, thiết kế không nổi bật,… Nhưng khi trên tay Realme Pad thì hoàn toàn khác. Một chiếc tablet thế hệ mới không chỉ có giá siêu mềm mà còn sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại và phần

Kết quả kiểm tra độ bền Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Vượt qua mọi thử thách một cách nhẹ nhàng

Galaxy Z Fold3 5G là một trong hai mẫu smartphone màn hình gập vừa được Samsung trình làng giữa tháng 8 vừa qua. Bên cạnh những tính năng và giá bán thì độ bền của X Fold3 5G rất được quan tâm. Ngay bây giờ chúng ta đã