Mitsubishi sẽ ra mắt Shogun Sport mới tại Anh Quốc vào mùa xuân năm 2018

Hiện tại đã được bán chính thức tại các thị trường châu Á, mẫu SUV bảy chỗ này được xây dựng dựa trên nền tảng tương tự như chiếc bán tải L200 / Triton. Mitsubishi Pajero Sport sẽ được cung cấp độc quyền với động cơ dầu diesel 2,4 lít 180 mã lực.
Mitsubishi sẽ ra mắt Shogun Sport mới tại Anh Quốc vào mùa xuân năm 2018

Khối động cơ này cũng chỉ được ghép nối duy nhất với hộp số tự động 8 cấp hoàn toàn mới của thương hiệu, cùng hệ thống lái bốn bánh Super Select 4WD II được phát triển bởi chính Mitsubishi.

Các khách hàng sẽ được lựa chọn giữa hai cấp độ trang bị, cả hai phân cấp đều có bọc da nội thất, mở cửa không cần chìa cùng nút bấm khởi động, đèn chạy ban ngày LED, hỗ trợ đổ đèo, hệ thống hỗ trợ kéo, tích hợp điện thoại thông minh và bốn chế độ lái phù hợp với nhiều địa hình khác nhau.

Ngoài ra, phiên bản cao cấp hơn của Mitsubishi Pajero Sport sẽ được bổ sung thêm các ghế ngồi phía trước có chức năng sưởi, đồng thời nhận được một số tính năng an toàn cao hơn như hệ thống cảnh báo tiền va chạm, cảnh báo điểm mù và hệ thống giám sát đa góc.

Sở hữu nền tảng chia sẻ từ Triton, Mitsubishi Shogun Sport mới cũng sẽ có được khả năng off-road tốt hơn so với các đối thủ ở cùng mức giá trên thị trường Anh, như Toyota Fortuner, Hyundai Santa Fe, Kia Sorento, Ford Everest và một mẫu SUV được phát triển từ Nissan Navara.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/mitsubishi-shogun-sport-pajero-sport-moi-se-den-anh-quoc-trong-nam-sau.html

TIN LIÊN QUAN

Mitsubishi Pajero Sport tại Việt Nam sẽ có bản máy dầu dùng số sàn

Như vậy đây sẽ là bản rẻ tiền nhất của Mitsubishi Pajero Sport mới ở Việt Nam, Pajero Sport máy dầu số sàn sẽ cạnh tranh ở phân khúc SUV 7 chỗ chạy dịch vụ.

Mitsubishi Pajero Sport Elite Edition thay đổi nhỏ ở ngoại thất và nội thất cao cấp hơn

Có tên gọi Elite Edition, phiên bản đặc biệt mới của mẫu SUV hạng trung Mitsubishi Pajero Sport sở hữu một số thay đổi nhỏ ở ngoại thất và nội thất cao cấp hơn.

Mitsubishi Pajero Sport Diesel 4×2 AT giá 1,062 tỷ đồng tại Việt Nam

Mitsubishi vừa giới thiệu mẫu xe Pajero Sport Diesel 4×2 AT (máy dầu, một cầu, số tự động) tại thị trường Việt Nam, giá bán 1,062 tỷ đồng. Đây là lựa chọn mới cho nhóm khách hàng mua xe chạy dịch vụ vận tải, cạnh tranh trực tiếp với Toyota Fortuner

Mitsubishi Pajero Sport phiên bản máy dầu 2.4 số tự động có giá dự kiến 1,063 tỷ đồng

Trong lô xe Mitsubishi Pajero Sport 2018 được nhập khẩu về Việt Nam lần này có khá nhiều phiên bản khác nhau, trong đó có 4 phiên bản máy xăng và 1 phiên bản máy dầu. Tất cả đều sử dụng hộp số tự động.

Mitsubishi Việt Nam giảm giá tới 180 triệu đồng cho Pajero Sport 2017

Sau khi gây 'sốc' trên thị trường bằng việc giảm giá sâu đối với mẫu Outlander, Mitsubishi lại tiếp tục thực hiện chính sách giảm giá đối với mẫu SUV Pajero Sport 2017 với mức giảm lên đến...

Sau mẫu Outlander, Mitsubishi Việt Nam tiếp tục giảm giá sốc cho Pajero Sport 2017

Sau khi gây 'sốc' trên thị trường bằng việc giảm giá sâu đối với mẫu Outlander, Mitsubishi lại tiếp tục thực hiện chính sách giảm giá đối với mẫu SUV Pajero Sport 2017...

Mitsubishi Pajero Sport sẽ có phiên bản máy dầu, một cầu, số tự động

Những lô xe Mitsubishi Pajero Sport 2018 đầu tiên đã cập cảng từ cuối tháng 6. Tư vấn bán hàng một đại lý Mitsubishi tại TP. HCM cho biết, trong lần nhập về năm nay, mẫu SUV này có 3 phiên bản, trong đó có 1 bản với động cơ diesel hoàn toàn mới.

Phiên bản Pajero Sport máy dầu tại Việt Nam có giá rẻ hơn Toyota Fortuner khoảng 32 triệu

Mitsubishi Motors Việt Nam cho biết vừa bổ sung thêm 3 phiên bản mới cho mẫu SUV 7 chỗ Pajero Sport, gồm 1 phiên bản máy dầu và 2 phiên bản máy xăng. Trong đó, công ty khẳng định các xe mới sẽ sẵn sàng giao tới tay khách hàng từ cuối tháng 8/2018.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Hướng dẫn thiết lập tính năng Live Stream Video Facebook trên di động, máy tính bảng

Người dùng Facebook nói chung luôn được tận hưởng những tính năng công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất trên thế giới, dù ở bất kỳ nền tảng nào. Trong bài viết dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách thiết lập,

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Làm thế nào để dò kênh trên smart tivi Sharp 2018 chạy hệ điều hành Easy Smart?

Để có thể thưởng thức được nhiều kênh truyền hình miễn phí hơn thông qua đầu thu DVB-T2 được tích hợp sẵn trên các mẫu tivi Sharp thì người dùng cần phải thực hiện thêm thao tác dò kênh. Vậy làm thế nào để dò kênh trên

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc cho trình duyệt Cốc Cốc

Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng bạn cảm thấy trình duyệt web của mình chạy chậm đi rất nhiều, làm ảnh hưởng tới công việc cũng như gây ức chế mỗi khi sử dụng. Vậy phải làm sao để khắc phục được tình trạng này đây?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Lenovo Miix 310: Thiết kế nhỏ gọn, làm việc và giải trí nhẹ nhàng

Lenovo Miix 310 có mức giá phải chăng, giúp người dùng dễ tiếp cận hơn. Đây được xem là bản nâng cấp lớn của đàn anh Miix 3 về cả thiết kế lẫn phần cứng.

Đánh giá Razer Hammerhead BT giá 2,7 triệu đồng

Phiên bản mới nhất của dòng tai nghe di động này là Hammerhead BT và đây cũng là chiếc tai nghe Bluetooth đầu tiên của team 3 đầu rắn xanh, dùng được với nhiều thiết bị, thiết kế đẹp mắt và khá tiện lợi.

iPhone 13 màu nào đẹp nhất?

Thiết kế và màu sắc của các sản phẩm Apple luôn là đề tài nóng hổi được các chuyên gia công nghệ mang ra bàn luận. iPhone 13 Series mới ra mắt là chiếc smartphone cao cấp nhất thời điểm hiện tại của Apple. Vậy iPhone