Mitsubishi chính thức công bố Triton Athlete

Mitsubishi Triton Athlete mới nhận được một số cải tiến về mặt thẩm mỹ (ngoại thất và nội thất). Các chi tiết nổi bật gồm có lưới tản nhiệt màu đen kiểu tổ ong, vỏ bọc bảo vệ màu đen trên các thanh cản va và vòm bánh xe.
Mitsubishi chính thức công bố Triton Athlete

Chủ đề màu đen tiếp tục được ứng dụng với các bánh xe hợp kim 17 inch, các bậc cửa, gương chiếu hậu bên ngoài, và tay nắm cửa. Mitsubishi cũng đã sử dụng rộng rãi các tấm dán decal màu đen và da cam để trang trí quanh xe.

Bên trong nội thất, cấu hình đen / cam cũng được lấy làm tông chủ đạo, trong đó, các ghế ngồi được bọc trong da màu đen với phần ở giữa màu cam, tương tự như ngoại thất. Logo Athlete xuất hiện trên các mặt sau của ghế ngồi và thảm sàn.

Những chi tiết như ghế ngồi, vô lăng, cần gạt số, hộp lưu trữ và bảng điều khiển trung tâm đều nhận được chỉ khâu màu cam. Các tính năng bổ sung bao gồm ghế lái điều chỉnh điện 8 nấc và màn hình cảm ứng AVN với hỗ trợ Apple CarPlay.

Mitsubishi sẽ cung cấp Triton Athlete trong ba màu sắc - trắng ngọc trai White Pearl, xám Titanium Grey, và đen Black Diamond. Sẽ có ba biến thể được cung cấp, bao gồm Double Cab Plus MT, Double Cab Plus AT và Double Cab 4WD.

Về truyền động, sức mạnh của Mitsubishi Triton Athlete đến từ động cơ MIVEC 2,4 lít sản sinh công suất 181 mã lực tại vòng tua 3.500 vòng/phút và 430Nm ở 2.500 vòng/phút. Các lựa chọn hộp số bao gồm số sàn 6 cấp hoặc tự động 5 cấp. Phiên bản tự động có sẵn ở định dạng 2WD và 4WD.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/mitsubishi-triton-athlete-chinh-thuc-duoc-ven-man.html

TIN LIÊN QUAN

Bán tải thể thao Mitsubishi Triton Athlete chính thức được công bố

Tại Thái Lan, Triton Athelete sẽ có 3 bản cấu hình khác nhau là MT, AT và 4WD với 3 tùy chọn màu sơn: trắng ngọc, xám titan và đen kim cương. Mọi phiên bản đều sẽ có cabin kép.

Xe bán tải Mitsubishi Triton Athlete bị rò rỉ trước ngày ra mắt

Tham gia vào phân khúc bán tải hạng trung mang phong cách thể thao, chiếc Mitsubishi Triton Athlete sẽ chuẩn bị được ra mắt để cạnh tranh Toyota Hilux TRD và Ford Ranger Wildtrak.

Triton Athlete được hé lộ nhờ những hình ảnh chính thức và một đoạn video clip

Thương hiệu Nhật tạo ra bản Triton mới nhằm cạnh tranh với các đối thủ như Ford Ranger Wildtrak hay Chevrolet Colorado High Country.

Mitsubishi Triton Athlete giá 635 triệu với nhiều nâng cấp về ngoại thất và nội thất

Mitsubishi Triton phiên bản Athlete giá tương đương 635 triệu đồng tại Malaysia với nhiều nâng cấp về ngoại thất và nội thất

Mitsubishi Việt Nam vừa công bố banner về phiên bản đặc biệt Mitsubishi Triton Athlete

Tại Việt Nam, hãng xe Nhật Bản chưa công bố thông tin chi tiết về giá bán hay trang bị, cũng như thời điểm ra mắt của phiên bản này. Mitsubishi Triton Athlete tại Thái Lan có tới 3 phiên bản: Athlete MT, Athlete AT và Athlete 4WD AT. Cả 3 phiên bản

Mitsubishi Triton Athlete vừa công bố giá bán khởi điểm từ 612,5 triệu

So với các phiên bản đang được phân phối trên thị trường, bán tải Mitsubishi Triton Athlete 2018 nổi bật với diện mạo bên ngoài hoàn toàn mới, đi kèm là một số thay đổi bên trong mang đến sự sang trọng hơn.

Mitsubishi Triton Athlete chính thức ra mắt với giá 746 triệu đồng

Theo đúng tên gọi, Triton Athlete có vẻ ngoài năng động với việc kết hợp hai màu cam, đen xuyên xuốt từ ngoại thất đến nội thất của xe. Phần đầu xe gây ấn tượng với các chi tiết ốp cản trước màu đen, đi cùng đó là bộ tem xe Athlete làm nổi bật phong

Mitsubishi Việt Nam ra mắt phiên bản đặc biệt Triton Athlete 4x2 với giá 746 triệu

Cụ thể, ngoại hình của Triton Athlete được làm mới bằng với decal kết hợp hai màu cam – đen năng động cho tới lưới tản nhiệt dạng tổ ong hất ngược. Cách bố trí đường decal chạy dọc thân xe và tiếp nối phía đuôi xe tạo nên hiệu ứng thị giác chuyển

THỦ THUẬT HAY

Phát WiFi từ laptop dễ dàng với Connectify Hotspot

Phát WiFi từ laptop sẽ giúp điện thoại, máy tính bảng có thể dùng chung mạng Internet với laptop mà không cần đến một thiết bị phát WiFi đắt tiền. Đây là cách để phát WiFi, chia sẻ kết nối Internet từ laptop cho bạn.

Hướng dẫn khắc phục lỗi crash Start Menu sau khi nâng cấp Windows 10 Fall Creators Update

Microsoft đã phát hành Windows 10 Fall Creators Update cho người dùng từ 17/10. Tương tự như thời điểm ra mắt Windows 10 Creators Update, người dùng bây giờ cũng gặp phải một số lỗi liên quan đến ứng dụng trong trình

Vẽ bản đồ tư duy với 5 công cụ trực tuyến miễn phí

Bản đồ tư duy (mind map) đã được chứng minh là một công cụ hiệu quả trong việc ghi nhớ bài học hoặc vạch kế hoạch cụ thể cho một vấn đề. Với các dịch vụ trực tuyến miễn phí này, bạn sẽ dễ dàng vẽ bản đồ tư duy, chia

Cách thay đổi giọng nói của Siri trên iOS 8, iOS 9

Siri – trợ lý ảo được Apple trang bị cho các thiết bị chạy iOS là một trong những tính năng được nhiều người dùng vô cùng yêu thích.

Blippar: Ứng dụng giúp bạn tìm người ‘dễ như ăn kẹo’

Ứng dụng này có tỷ lệ nhận biết chính xác là 99% và thậm chí là có thể nhận biết được những cặp song sinh giống nhau như đúc.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy J6: Có đáng lựa chọn trong tầm giá 5 triệu không?

Nhỏ và Dài là 2 cảm nhận đầu tiên của mình khi cầm vào Galaxy J6, dù là một thiết bị có màn hình đến 5,7 inch, nhưng cảm giác cầm chiếc J6 trên tay chỉ bằng cầm một chiếc iPhone “phiên bản không plus” với màn hình 4.7

Đánh giá HP Omen 15 - Laptop gaming chất lượng với hiệu năng ấn tượng

HP Omen 15 là một trong những mẫu laptop gaming chất lượng nhất trên thị trường hiện nay, với hiệu năng ấn tượng và thiết kế đẹp mắt. Dưới đây là đánh giá chi tiết về HP Omen 15.

Đánh giá HTC U Ultra: Tốt mọi mặt, nhưng chưa đủ

U Ultra ra đời trong bối cảnh HTC thực sự khủng hoảng vì dòng One không bán được. Họ muốn tạo ra một thứ gì đó thực sự mới mẻ bằng cách đập bỏ những di sản cũ để tạo ra một dòng sản phẩm mới