Mitsubishi Triton Athlete chính thức ra mắt với giá 746 triệu đồng

Mitsubishi Motors Việt Nam chính thức giới thiệu phiên bản đặc biệt Mitsubishi Triton Athlete đến với khách hàng Việt Nam trong tháng 3 năm 2018. Sở hữu ngoại hình năng động mang đậm phong cách thể thao cùng khả năng vận hành mạnh mẽ, Triton Athlete là lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng yêu thích chinh phục mọi thử thách.

Ngoại thất

Theo đúng tên gọi, Triton Athlete có vẻ ngoài năng động với việc kết hợp hai màu cam, đen xuyên xuốt từ ngoại thất đến nội thất của xe. Phần đầu xe gây ấn tượng với các chi tiết ốp cản trước màu đen, đi cùng đó là bộ tem xe Athlete làm nổi bật phong cách thể thao. Thiết kế tem xe nổi bật chạy đầu chạy dọc thân xe và tiếp nối phía đuôi xe. Gương chiếu hậu, ốp cản trước, ốp chắn bùn, tay nắm cửa, bệ bước chân… cùng bộ mâm hợp kim đa chấu kích thước 17 inch đều sử dụng màu đen trầm nam tính.

Mitsubishi Triton Athlete chính thức ra mắt với giá 746 triệu đồng
Mistubishi Triton Athlete sở hữu cản trước màu đen cùng bộ tem màu cam, các chi tiết này giúp xe trong khỏe khoắn và thể thao hơn.
Ngoài ra Triton Athlete còn được bổ sung thanh tạo kiểu và cánh lướt gió ở thùng xe màu đen vô cùng tiện lợi và cá tính. Mẫu pickup trang bị đèn HID dạng thấu kính với khoảng chiếu sáng tốt hơn.

Nội thất

Tông màu cam, đen tiếp tục là điểm nhấn cho khoang nội thất của xe. Theo đó ghế da màu cam, đen nổi bật với logo Athlete ở giữa. Các chi tiết nội thất khác như vô lăng, cần sang số, ốp cửa, thảm lót sàn đều đồng bộ với nội thất màu cam, đen đầy cá tính.
Nội thất xe nổi bật với màu cam đen làm chủ đạo
Triton Athlete tiếp tục tận dụng ưu điểm khoang nội thất lớn nhất trên thị trường xe bán tải. Thiết kế J-line giúp Triton có được không gian để chân lên đến 1.745mm rộng nhất phân khúc cùng lưng ghế sau có độ nghiêng 25° mang lại cảm giác dễ chịu cho tất cả hành khách.
Các tiện ích đi kèm có thể kể đến như ghế lái chỉnh điện 8 hướng, điều hoà tự động 2 vùng nhiệt độ; kiểm soát hành trình Cruise Control, hệ thống điều chỉnh âm thanh trên vô lăng; chìa khoá thông minh và khởi động bằng nút bấm (KOS/OSS); cảm biến đèn pha và gạt mưa tự động…

Động cơ

Phiên bản đặc biệt này vẫn được trang bị động cơ Diesel 2.4L MIVEC dành cho xe Triton mới, ra mắt tại Việt Nam năm 2016. Đây cũng là động cơ diesel duy nhất trên thị trường trang bị hệ thống điều khiển van biến thiên điện tử MIVEC giúp tăng công suất, tiết kiệm nhiên liệu và giảm tối đa tiếng ồn. Khối động cơ này sản sinh công suất 181 mã lực tại 3.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại đạt 430 Nm tại 2.500 vòng/phút.
Tất cả sức mạnh này truyền qua hộp số tự động 5 cấp, cùng chế độ thể thao và lẫy sang số trên vô lăng đặc điểm có một không hai của Triton trong phân khúc bán tải.

Hệ dẫn động

Tương tự động cơ và hộp số, hệ truyền động 4WD-Super Select cũng được giữ nguyên trên phiên bản mới, cho khả năng chuyển cầu khi đang chạy đến 100km và 4 chế độ gài cầu linh hoạt, bao gồm: 2H (một cầu tốc độ cao), 4H (hai cầu tốc độ cao), 4HLc (hai cầu tốc độ cao có khóa vi sai trung tâm) và 4LLc (hai cầu tốc độ thấp, phù hợp chạy off-road với khóa vi sai trung tâm).
Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, Mistubishi Triton Athlete chỉ mới phân phối duy nhất phiên bản 4x2 AT với mức giá 746 triệu đồng. Theo Mitsubishi Việt Nam, bản Triton Athlete 4x4 AT sẽ sớm được giới thiệu trong thời gian tới.
Viên Huy
Theo VnMedia

TIN LIÊN QUAN

Xe bán tải Mitsubishi Triton Athlete bị rò rỉ trước ngày ra mắt

Tham gia vào phân khúc bán tải hạng trung mang phong cách thể thao, chiếc Mitsubishi Triton Athlete sẽ chuẩn bị được ra mắt để cạnh tranh Toyota Hilux TRD và Ford Ranger Wildtrak.

Mitsubishi chính thức công bố Triton Athlete

Chủ đề màu đen tiếp tục được ứng dụng với các bánh xe hợp kim 17 inch, các bậc cửa, gương chiếu hậu bên ngoài, và tay nắm cửa. Mitsubishi cũng đã sử dụng rộng rãi các tấm dán decal màu đen và da cam để trang trí quanh xe.

Bán tải thể thao Mitsubishi Triton Athlete chính thức được công bố

Tại Thái Lan, Triton Athelete sẽ có 3 bản cấu hình khác nhau là MT, AT và 4WD với 3 tùy chọn màu sơn: trắng ngọc, xám titan và đen kim cương. Mọi phiên bản đều sẽ có cabin kép.

Mitsubishi Triton Athlete giá 635 triệu với nhiều nâng cấp về ngoại thất và nội thất

Mitsubishi Triton phiên bản Athlete giá tương đương 635 triệu đồng tại Malaysia với nhiều nâng cấp về ngoại thất và nội thất

Triton Athlete được hé lộ nhờ những hình ảnh chính thức và một đoạn video clip

Thương hiệu Nhật tạo ra bản Triton mới nhằm cạnh tranh với các đối thủ như Ford Ranger Wildtrak hay Chevrolet Colorado High Country.

Mitsubishi Việt Nam vừa công bố banner về phiên bản đặc biệt Mitsubishi Triton Athlete

Tại Việt Nam, hãng xe Nhật Bản chưa công bố thông tin chi tiết về giá bán hay trang bị, cũng như thời điểm ra mắt của phiên bản này. Mitsubishi Triton Athlete tại Thái Lan có tới 3 phiên bản: Athlete MT, Athlete AT và Athlete 4WD AT. Cả 3 phiên bản

Mitsubishi Triton Athlete vừa công bố giá bán khởi điểm từ 612,5 triệu

So với các phiên bản đang được phân phối trên thị trường, bán tải Mitsubishi Triton Athlete 2018 nổi bật với diện mạo bên ngoài hoàn toàn mới, đi kèm là một số thay đổi bên trong mang đến sự sang trọng hơn.

Mitsubishi Việt Nam ra mắt phiên bản đặc biệt Triton Athlete 4x2 với giá 746 triệu

Cụ thể, ngoại hình của Triton Athlete được làm mới bằng với decal kết hợp hai màu cam – đen năng động cho tới lưới tản nhiệt dạng tổ ong hất ngược. Cách bố trí đường decal chạy dọc thân xe và tiếp nối phía đuôi xe tạo nên hiệu ứng thị giác chuyển

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi DNS Google 8.8.8.8 8.8.4.4

Nghĩa là DNS sẽ dịch một tên miền thành địa chỉ IP để nhận dạng trên hệ thống mạng DNS hiện nay được áp dụng rất nhiều đặc biệt trong việc tăng tốc độ mạng truy cập Internet hoặc truy cập vào trang web bị chặn như

Thiết lập lại dung lượng Internet trên Windows 10

Tuy việc sử dụng dữ liệu Internet trên PC không phổ biến như điện thoại di động nhưng không có nghĩa là bạn không cần quan tâm đến điều đó. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập lại dữ liệu trong Windows

Đây là cách sử dụng Widget trên Windows 11 dành riêng cho bạn

Trong Windows 11, hệ thống Widget đã được làm mới hoàn toàn. Bạn có thể truy cập, theo dõi rất nhiều loại thông tin khác nhau trên một khu vực duy nhất.

7 môi trường Desktop dành cho người dùng Linux

Không có một môi trường Desktop nào được coi là chính thức cho Linux và cũng không giống như hệ điều Windows, người dùng Linux có quyền lựa chọn giữa nhiều môi trường Desktop khác nhau, tất cả đều mang những phong cách

Đây là tuyệt chiêu khắc phục lỗi TikTok âm thanh không khả dụng, bạn đã biết chưa?

Trong số các lỗi thường gặp mà bất kì người dùng nào cũng có thể gặp phải, lỗi TikTok âm thanh không khả dụng luôn nằm trong top được tìm kiếm cách khắc phục nhiều nhất vì lỗi này xảy ra thì người dùng sẽ không thể

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Sony Xperia XZ3: Review camera đơn duy nhất

Sony Xperia XZ3 vừa xuất hiện trên thị trường. Mặc dù chỉ có duy nhất một camera ở mặt sau nhưng không kém phần nổi bật. Bài phân tích dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn.

Trải nghiệm nhanh GPD Win - máy tính Windows nhỏ gọn, tích hợp gamepad chuyên game giả lập

GPD Win 5.5 là một chiếc máy tính chạy Windows bỏ túi (UMPC) hay cũng có thể gọi là máy chơi game chạy Windows với hệ thống phím chơi game riêng và cần xoay joystick tích hợp. Nó được hoàn thiện khá tốt và mang lại

Đánh giá Lenovo Lenovo V310: Lựa chọn tốt cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

V310 là chiếc laptop mới nhất của Lenovo tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm hướng đến đối tượng khách hàng là những doanh nghiệp vừa và nhỏ nên được hãng tập trung khá nhiều đến tính năng bảo mật dữ liệu, thời lượng pin