Chiêm ngưỡng Mitsubishi Triton phiên bản gầm thấp độc đáo

Mitsubishi mang đến một bất ngờ sớm tại triển lãm Thailand International Motor Expo lần thứ 38 - phiên bản mới của mẫu bán tải Triton mang tên Ralliart. Tên gọi này lấy cảm hứng từ các giải đua xe quốc tế như World Rally Championship và Dakar Rally. Theo đó, đây là phiên bản được bộ phận chuyên về xe đua và hiệu suất cao của Mitsubishi (thành lập năm 1984) phát triển.

Nhằm phân biệt với bản thông thường, Mitsubishi Triton Ralliart sở hữu một số đặc điểm mới như các chi tiết lưới tản nhiệt, cản trước, ốp gương, nóc xe, bộ vành hợp kim 16 inch 5 chấu, tay nắm cửa và tay nắm ở thùng sau sơn đen bóng đi kèm bộ tem Ralliart màu đỏ, trắng và đen bên thân xe và phía sau.


Chiêm ngưỡng Mitsubishi Triton phiên bản gầm thấp độc đáo


Sức mạnh của mẫu xe vẫn đến từ khối động cơ dầu 4 xy lanh, dung tích 2.4L, sản sinh công suất 181 mã lực và 430Nm lực kéo. Người dùng có thể lựa chọn sử dụng hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp, hệ truyền động cầu sau hoặc 4 bánh. 

Trong ảnh chụp, Mitsubishi Triton Ralliart được trưng bày có cấu hình tiêu chuẩn với hộp số sàn, trang bị ở mức cơ bản, không có màn hình giải trí mà là radio, điều hòa chỉnh cơ, vô-lăng cũng không tích hợp các nút bấm chức năng. 



Mitsubishi Triton Ralliart tại Thái Lan có  2 biến thể là Mega Cab 2WD và Double Cab 2WD với giá bán chưa công khai. Trong khi đó tại Việt Nam, mẫu xe này đang được bán ra với 3 phiên bản có giá từ 630 đến 885 triệu đồng.


Hồi 22/11 vừa qua, phiên bản Athlete được bổ sung để thay thế cho bản premium trước đây. Trước đó, biến thể này từng được giới thiệu tại thị trường Thái Lan. Triton tất nhiên khó mà cạnh tranh doanh số với Ford Ranger, thay vào đó mẫu xe được xem là đối thủ đáng gờm của Toyota Hilux.  


Mua xe đã qua sử dụng tại Đấu Giá Ô Tô trên Carmudi- chương trình đấu giá xe trực tuyến duy nhất tại Việt Nam. Với hàng trăm xe từ người bán trên khắp mọi miền, bạn dễ dàng tìm kiếm một chiếc SUV, Sedan, hatchback, xe tải, xe bán tải… Tham gia đấu giá ngay để thắng chiếc xe mơ ước với mức giá tốt hơn mong đợi.

TIN LIÊN QUAN

Mitsubishi Triton Ralliart 2022: Phiên bản đặc biệt có kiểu dáng thể thao theo phong cách xe đua

Mitsubishi Triton Ralliart 2022 được phát triển dựa trên mô hình của Triton GLX 2.5L và được lấy cảm hứng thiết kế từ những giải đua xe tầm cỡ thế giới như World Rally Championship và Dakar Rally.

Xe bán tải Mitsubishi Triton Athlete bị rò rỉ trước ngày ra mắt

Tham gia vào phân khúc bán tải hạng trung mang phong cách thể thao, chiếc Mitsubishi Triton Athlete sẽ chuẩn bị được ra mắt để cạnh tranh Toyota Hilux TRD và Ford Ranger Wildtrak.

Bán tải thể thao Mitsubishi Triton Athlete chính thức được công bố

Tại Thái Lan, Triton Athelete sẽ có 3 bản cấu hình khác nhau là MT, AT và 4WD với 3 tùy chọn màu sơn: trắng ngọc, xám titan và đen kim cương. Mọi phiên bản đều sẽ có cabin kép.

Mitsubishi Triton bị bắt gặp đang chạy thử, thiết kế mặt trước giống mẫu MPV giá rẻ Xpander

Không lâu sau khi các bức ảnh chụp Mitsubishi Triton thế hệ mới đang chạy thử nghiệm được đăng tải, Mitsubishi đã chính thức phát đi hình ảnh hé lộ về phiên bản mới của mẫu xe bán tải này. Điều này cho thấy rất có thể Triton phiên bản mới sắp được

Mitsubishi giới thiệu Triton VGT AT GL rẻ nhất - chỉ 554 triệu tại Đông Nam Á

Mitsubishi Motors Malaysia (MMM) đã giới thiệu một biến thể mới cho dòng Triton - Triton VGT AT GL - có giá 103.800 USD (~ 554 triệu VNĐ), chưa bao gồm bảo hiểm.

Mitsubishi chính thức công bố Triton Athlete

Chủ đề màu đen tiếp tục được ứng dụng với các bánh xe hợp kim 17 inch, các bậc cửa, gương chiếu hậu bên ngoài, và tay nắm cửa. Mitsubishi cũng đã sử dụng rộng rãi các tấm dán decal màu đen và da cam để trang trí quanh xe.

Mitsubishi Triton 2019 về Việt Nam với 2 phiên bản, giá 730 triệu và 819 triệu đồng

Mặc dù mãi đến 19/1/2019 mẫu xe Mitsubishi Triton mới được ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại mẫu bán tải mới của Triton đã xuất hiện sớm tại các đại lý để khách hàng trải nghiệm và đặt cọc. Theo đó, mức

Triton Athlete được hé lộ nhờ những hình ảnh chính thức và một đoạn video clip

Thương hiệu Nhật tạo ra bản Triton mới nhằm cạnh tranh với các đối thủ như Ford Ranger Wildtrak hay Chevrolet Colorado High Country.

THỦ THUẬT HAY

Những điều bạn cần biết trước khi quyết định làm Developer theo phong cách hài hước

Rất ít ai biết rằng, để trở thành một developer giỏi thì việc trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, mức độ từ duy cao và kinh nghiệm làm việc cá nhân vẫn là chưa đủ. Chắc chắn bạn sẽ phải tự rèn luyện thêm cho mình bộ

Bỏ túi ngay cách chuyển video thành ảnh GIF trên iPhone

Ứng dụng Phím tắt là một ứng dụng cực hữu ích mà Apple đã trang bị cho các sản phẩm của mình, tuy nhiên thì ít người dùng iPhone hiện nay biết được hết các công dụng của nó.

Biến iPad thành chiếc máy tính Windows 10 với tính năng Windows Virtual Desktop

Apple luôn cho rằng iPad hoàn toàn có thể thay thế cho máy tính, tuy nhiên việc thao tác bằng ngón tay trên màn hình cảm ứng vẫn luôn bị giới hạn bởi tính chính xác, tốc độ,… Nhưng trong thời gian tới, tính năng

Hướng dẫn đặt mật khẩu bảo vệ USB của bạn một cách dễ dàng

Thật không may, bạn không thể đặt mật khẩu bảo vệ cho USB của mình như bạn làm với máy tính hay điện thoại. Các công cụ bảo vệ dữ liệu của bạn đều hoạt động với sự mã hóa. Nếu bạn không muốn đầu tư vào một ổ đĩa flash

Hướng dẫn lấy lại, khôi phục mật khẩu Skype

Lâu lâu không sử dụng đến Skype, bạn quên mất mật khẩu đăng nhập! Vậy phải làm sao bây giờ? Mời bạn tham khảo bài viết sau để lấy lại mật khẩu Skype một cách dễ dàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G?Đâu là flagship màn hình gập phù hợp nhất với bạn?

Galaxy Z Fold 3 5G và Galaxy Z Flip 3 5G là hai chiếc smartphone màn hình gập mới hot nhất hiện nay. Tuy nhiên, rất nhiều bạn đang phân vân không biết nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G. Vậy đâu trong

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Cái nhìn rõ nét về Galaxy S9 khi so sánh với Galaxy S7

Dự kiến năm nay nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ đem tới cho Galaxy S9 những cải tiến mạnh mẽ về camera, cảm biến vân tay, thông số kỹ thuật và nhiều điều thú vị khác. Chắc hẳn lúc này nhiều người dùng Galaxy S7 đang hết sức