Giới trẻ đang hướng đến những thú vui giải trí lành mạnh hơn

Thời gian vừa qua, mỗi khi online dân mạng lại chứng kiến quá nhiều những chiêu trò sốc – sex – sến được lồng ghép vào mọi lĩnh vực, từ ca nhạc, truyền hình đến thế giới game. Vẫn biết hoạt động quảng bá đề cao khả năng thu hút khách hàng, nhưng điều quan trọng hơn là truyền tải trung thực một thông điệp có ý nghĩa, những giá trị có thật của sản phẩm đến với người dùng.

Giữa một môi trường hỗn loạn như vậy, các trò chơi giải trí lành mạnh, trong sáng bỗng chốc lại trở thành “hàng hiếm”. Những game không lợi dụng hình ảnh gây sốc mà chú trọng vào lối chơi hấp dẫn, đặc biệt là các game miễn phí có chất lượng cao như game iCá đang trở thành chủ đề được săn lùng nhất hiện nay.
Được biết iCá có tên gọi đầy đủ là Bắn Cá Online, game thuộc thể loại thách đấu bắn súng nhưng phù hợp với mọi giới tính, mọi lứa tuổi người dùng. Trò chơi này cập bến thị trường Việt Nam từ năm 2015, nhanh chóng trở thành trào lưu đối với những bạn trẻ dùng điện thoại thông minh. Game sở hữu đồ họa 2D ngộ nghĩnh cùng thao tác chơi đơn giản dễ tiếp cận.

Nhiệm vụ chính của game thủ là bắn hạ những con cá đắt giá nhất đại dương, gom tiền vàng về cho mình. Còn gì bằng cảm giác thích thú khi “ăn” được con cá mình mong muốn, hay tâm trạng phấn khích lúc chiến thắng bạn bè trong vài ván solo?


Có thể nói, iCá đang sở hữu những xu hướng mới nhất trên thị trường game online hiện nay: chơi trên các thiết bị di động, tải về miễn phí, hình ảnh đẹp, dung lượng nhẹ, nội dung hấp dẫn, kết nối với bạn bè thông qua mạng xã hội. Dễ hiểu khi game này thu hút đông đảo các bạn trẻ, bao gồm từ học sinh, sinh viên, đến cả nhân viên công sở cùng tham gia trải nghiệm.
Tìm hiểu về game: http://ica.net.vn/

TIN LIÊN QUAN

Game online hot này đột nhiên cho chơi miễn phí vào ngày cá tháng 4, không biết thật hay đùa nữa...

Tựa game online độc đáo và hấp dẫn Wild Terra bỗng nhiên thông báo cho chơi miễn phí ngay dịp cá tháng 4.

Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online sắp có bản tiếng Anh, tin mừng cho game thủ Việt

Game online kiếm hiệp đặc sắc Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online nhiều khả năng sẽ có bản tiếng Anh và rất tiện lợi cho game thủ Việt vào chơi.

Sau 13 năm trời, game online này mới cho chơi miễn phí hoàn toàn

Game online khủng Ryzom đã bất ngờ công bố mở cửa miễn phí giờ chơi, giúp nhiều người tiếp cận hơn.

Contra Online nói lời chia tay game thủ vào 30/11/2016

Chia tay thế giới Contra Online với những hoài niệm đẹp long lanh chắc hẳn là một quyết định vô cùng khó khăn đối với nhiều game thủ.

Vanguard Online - Game FPS miễn phí lấy bối cảnh Thế Chiến 2

Vanguard Online – Battlefield là tựa game bắn súng mà người chơi có thể sử dụng nhiều loại vũ khí và điều khiển các loại khí tài hạng nặng đã được Mert Corekci phát hành miễn phí chỉ trên Google Play.

Cận cảnh Total War: Arena - Game online chiến thuật hiếm hoi trên thị trường

Nếu như bạn chưa biết thì Total War: Arena là game online đặc biệt có sự kết hợp lạ lùng trong gameplay giữa thể loại chiến thuật RTS và MOBA cùng bối cảnh thế giới trung cổ vô cùng ấn tượng. Ngoài ra, game online mới này sẽ vẫn lưu giữ những tinh

Boom Bá Online thu hút game thủ chỉ vì gợi nhắc về Boom Online?

Dù phải cạnh tranh với những tựa game kiếm hiệp, tiên hiệp sử dụng đồ họa đẳng cấp, không thể phủ nhận sức hút của những tựa game đặt bom đơn giản như Boom Bá Online.

Fan Cổ Long Online chơi game như thế nào?

Cổ Long Online vừa mang lại cảm giác hoài niệm, vừa có sự mới mẻ, tính giải trí và giá trị văn học sâu sắc.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xóa Facebook tạm thời hoặc vĩnh viễn

Có hàng trăm lý do để bạn xóa Facebook tạm thời hay vĩnh viễn nếu như bạn không muốn dùng đến nó nữa, nhưng tất nhiên Facebook vẫn muốn níu kéo khách hàng của mình lại bằng nhiều cách.

Tải video chất lượng cao trên Facebook về iPhone với Siri Shortcuts

Trước đây, để tải video trên mạng xã hội Facebook về iPhone, chúng ta cần phải làm rất nhiều bước phức tạp thông qua một ứng dụng bên thứ ba. Tuy nhiên với ứng dụng Siri Shortcuts có mặt trên iOS 12, việc tải video

Hưỡng dẫn cài đặt chi tiết Sentora trên VPS

Đối với một Webmaster mới tiếp xúc máy chủ VPS thì đây quả là một việc khó khăn khi cài đặt một ControlPanel. Hiện nay có khá nhiều trình quản lý Website hỗ trợ miễn phí.

Trải nghiệm miễn phí bản quyền phần mềm Ant Download Manager trị giá $22.50

Với nhiều người, Ant Download Manager có thể là cái tên còn khá mới mẻ so với IDM, nhưng phần mềm này chắc chắn sẽ hỗ trợ tốt người dùng trong việc download các nội dung từ trên mạng giống như những gì mà IDM đã làm.

Cách xử lý khi iPhone hỏng nút nguồn

Nút nguồn trên iPhone hoặc iPad hỏng sẽ rất khó cho người dùng, khi chúng ta không thể khởi động lại thiết bị, tắt máy khi cần thiết.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sau 2 tháng trải ngiệm, Galaxy J7 Pro liệu có xứng đáng với mức giá 7 triệu đồng?

Hai tháng kể từ khi Galaxy J7 Pro về với mái nhà chung, đối với cá nhân mình thì sản phẩm này đã hoàn thành tốt 'sứ mệnh' của nó là đáp ứng được những kì vọng đối với một sản phẩm tầm trung và đến thời điểm bây giờ,

So sánh Google Pixel 6 và Apple iPhone 13: Chênh lệch có thật sự lớn?

Thử so sánh oogle Pixel 6 với Apple iPhone 13 để xem những gì mà nhà sản xuất Google trang bị có đủ sức đánh bại siêu phẩm nhà Táo Khuyết không nhé.

Đánh giá Xiaomi Redmi 4A: Đáng mua nhất mức giá dưới 3 triệu

Xiaomi Redmi 4A là chiếc smartphone chính hãng có giá rẻ nhất của Xiaomi hiện tại. Với mức giá chỉ 3 triệu đồng, liệu chiếc smartphone này có đáng...