Contra Online nói lời chia tay game thủ vào 30/11/2016

Ra mắt vào ngày 15/10/2015, Contra Online đã đem đến cho game thủ Việt một làn gió mới trong thể loại bắn súng mạo hiểm đầy phong cách lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Chất lượng từ lối chơi, thỏa mãn bởi những thợ săn cực ngầu và choáng ngợp với đồ họa của game của game.
Thế nhưng sau hơn 1 năm phát hành, ngay trong sáng nay ngày 11/11/2016, Ban quản trị đã chính thức lên tiếng thông báo việc ngừng phát hành Contra Online tại Việt Nam vì nhiều lý do chủ quan lẫn khách quan. Cụ thể ngày 14/11/2016 đóng hệ thống nạp tiền trong game và chính thức ngừng phát hành vào ngày 30/11/2016.
Contra Online nói lời chia tay game thủ vào 30/11/2016


Phải chia tay với thế giới Contra Online với những hoài niệm đẹp long lanh chắc hẳn là một quyết định khó khăn với nhiều game thủ.



Thế nhưng có lẽ thông báo này không nằm ngoài dự đoán của nhiều người khi tinh ý nhận ra game bắt đầu loãng, số lượng người chơi giảm dần, không có event hỗ trợ và sự chăm sóc khách hàng có vẻ “thờ ơ” cùng rất nhiều những thiếu sót mà game thủ cảm thấy không hài lòng.



Trong khi đó, các gamer top, full vip hay vừa “lỡ” mạnh tay nạp tiền vào game thì “gào khóc như mưa” trước thông báo quá đột ngột này từ phía NPH.



Chỉ còn hơn nửa tháng nữa, các game thủ phải chính thức nói lời tạm biệt với Contra Online - tựa game từng gắn bó một thời. Nhiều game thủ gợi ý VNG phát hành code full vàng, kim cương và tướng cho các anh em “xõa hết mình” cùng game trong những ngày cuối cùng này.



Chia tay thế giới Contra Online với những hoài niệm đẹp long lanh chắc hẳn là một quyết định vô cùng khó khăn đối với nhiều game thủ. Nhưng đó cũng là một điều tất yếu đối với bất kỳ tựa game nào giữa thị trường game đang ngày càng bão hòa như hiện tại. Mỗi năm có vô số tựa game mới ra đời, và có thể tồn tại lâu dài trước “cơn bão” đó là điều không phải tựa game nào cũng làm được. Phải đóng cửa “đứa con tinh thần” của mình cũng là một quyết định không mấy dễ chịu đối với các NPH. Vậy nên, với tất cả những gì mà thế giới Contra Online đã từng mang lại cho chúng ta, hãy cứ xem đó như là một sự trải nghiệm, để có thể dấn thân vào những trải nghiệm đang chờ đón game thủ chúng ta phía trước.

TIN LIÊN QUAN

Game thủ sẽ được chơi thử Contra Return vào cuối tuần này

Phiên bản di động chính chủ của huyền thoại game 4 nút Contra sẽ sẵn sàng cho người chơi trải nghiệm vào cuồi tuần này.

Garena bất ngờ mở cửa đăng ký sớm tựa game Mobile bắn súng Contra Return nhưng lại không hề có Việt Nam

Ở thời điểm hiện tại, Garena đang tiến hành mở cửa đăng ký sớm Contra Return - tựa game Mobile bắn súng hấp dẫn và tặng khá nhiều phần quà cho người chơi

Chơi huyền thoại Contra và rất nhiều game 4 nút trên điện thoại

Nếu bạn là những người thuộc thế hệ 8X, 9X chắc hẳn không thể không biết tới NES – Một thiết bị chơi game do công ty Nintendo sản xuất. Nó bao gồm 3 phần bao gồm các tay cầm điều khiển, đầu máy và một loạt băng cắm đặc biệt kết nối với màn hình để

Contra Mobile - Khi ký ức tuổi thơ ùa về

Từ ngày 6 tháng 6 năm 2017, Contra Mobile đã chính thức đi vào giai đoạn thử nghiệm không giới hạn ở thị trường Trung Quốc.

Trải nghiệm Dead Arena – Hồi ức quá khứ Contra huyền thoại

Dead Arena mang đến cho những game thủ thế hệ 8x và 9x một cảm giác bồi hồi và xao xuyến

Game thủ choáng với sự đồ sộ của bảo tàng game online quốc gia Mỹ

Bất cứ game thủ nào cũng phải hưng phấn và choáng váng khi được chứng kiến sự đồ sộ của lịch sử làng game thế giới được thể hiện trong bảo tàng này.

Game Commandos mobile sẽ ra mắt trong thời gian tới

Commandos là game hành động bí mật thời gian thực. Được phát hành với 5 phiên bản từ 1998 cho tới 2006, game cho phép bạn nhập vai vào một tổ đặc nhiệm Commandos với những nhiệm vụ chống phá phát xít Đức. Ở mỗi màn chơi bạn cần hoàn thành nhiệm vụ

Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online sắp có bản tiếng Anh, tin mừng cho game thủ Việt

Game online kiếm hiệp đặc sắc Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online nhiều khả năng sẽ có bản tiếng Anh và rất tiện lợi cho game thủ Việt vào chơi.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp các lỗi phổ biến nhất trên Youtube

Trong vòng 24h qua, mạng xã hội Youtube dường như đã gặp một sự cố tương đối nghiêm trọng. Tình trạng người dùng không xem được Youtube, không tìm kiếm được video trên Youtube xảy ra khá phổ biến, đồng thời, nhiều

Những phần mềm và chương trình tách lời bài hát ra khỏi nhạc nền

Không phải lúc nào việc tách giọng hát ra khỏi nhạc nền cũng là việc đơn giản vì quá trình này phụ thuộc nhiều yếu tố như nén file, tách hình ảnh stereo, tần số quang phổ... Với những phần mềm và chương trình mà chúng

Cách nhận biết bạn có đang bị mất thông tin Facebook hay không?

Sau vụ bê bối, Facebook đã thay đổi toàn bộ chính sách của mình để bảo vệ thông tin của người dùng. Đồng thời, Facebook đang gửi tin nhắn thông báo tài khoản của người dùng có bị thu thập thông tin trái phép trong vụ

Cách tạo dòng trạng thái Facebook với phong cách viết tay siêu đẹp

Gần đây, phong trạo tạo dòng trang thái theo phong cách viết tay trở nên khá phổ biến. Điều này làm cho dòng trạng thái của bạn trở nên độc đáo và bắt mắt hơn thu hút nhiều người xem hơn. Hôm nay, ĐIỆN MÁY XANH sẽ

Cách tạo mật khẩu bảo vệ cho sheet Excel

Ngoài việc tạp mật khẩu cho file Excel, chúng ta có thể tiến hành đặt mật khẩu cho từng sheet trong dữ liệu Excel.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Asus Zenfone Max Plus M1: Thời lượng thực tế chưa ấn tượng so với dung lượng

Asus Zenfone Max Plus M1 là chiếc smartphone có cái tên khá dài, liệu thời lượng sử dụng pin của máy có dài giống như tên của sản phẩm này hay không?

Đánh giá Philips V377 – smartphone giá rẻ, pin “khủng” 5000 mAh

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ của thương hiệu Philips vừa chính thức cập bến thị trường Việt Nam, sở hữu mức dung lượng pin 5000 mAh.

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Pro gam màu hồng độc đáo, bắt mắt

Sau thành công lớn của sự ra mắt của Mi 8 và sau đó là Mi 8 Explorer Edition, Xiaomi đã không dừng lại ở đó, nó tiếp tục tăng số lượng anh chị em cho gia đình Mi 8. Hôm nay chúng ta cùng chào đón Mi 8 Pro và Mi 8 Lite!