Game thủ choáng với sự đồ sộ của bảo tàng game online quốc gia Mỹ

Viện bảo tàng game online quốc gia Mỹ không phải là một sự “xúc động” nhất thời mà là kế hoạch đã được trì tính từ mấy năm nay. Vào tháng 4 năm nay, bảo tàng đã chính thức được thành lập ở thành phố Dallas, bang Texas, Mỹ. Có lẽ đây không phải là bảo tàng chuyên vè game đầu tiên trên thế giới, nhưng nó chắc chắn là bảo tàng với những hiện vật toàn diện nhất và quý hiếm nhất.
Game thủ choáng với sự đồ sộ của bảo tàng game online quốc gia Mỹ




Những chiếc máy chơi game, những cuốn băng và thiết bị Arcade hiếm có cũng được đãi ngộ chẳng kém bức tranh nàng Mona Lisa lừng danh, cũng được nhận sự bảo quản tối ưu nhất của bảo tàng, ít nhất nơi nó được bày cũng rất được chú trọng, thậm chí cả không khí bối cảnh của thời đại thịnh hành những thứ này cũng được tái hiện nguyên vẹn. Không chỉ được chiêm ngưỡng lịch sử của làng game thế giới từ thuở sơ khai, người chơi còn phải choáng ngợp trước sự đồ sộ của mọi thứ liên quan đến game.









TIN LIÊN QUAN

Choáng ngợp với quán net trông như Đấu Trường La Mã, nhìn thôi cũng đã đủ "phê" rồi

Nắm rõ tâm lý này, các quán net đỉnh cấp tại Hàn Quốc hay Trung Quốc đều được xây dựng với thiết kế rất đẹp mắt tiện dụng, không gian thoáng đãng và tất nhiên là chất lượng dịch vụ khỏi chê.

Choáng: Overwatch đạt doanh thu 13000 tỷ trong năm 2016

Theo chia sẻ của SuperData thì doanh thu của Overwatch trong năm 2016 này đã đạt con số 585 triệu USD, tương đương khoảng 13 nghìn tỷ đồng và gấp đôi game xếp thứ 2 là Counter Strike: Global Offensive.

FIFA Online 3: Choáng khi game thủ đại gia cho không tài khoản 22 triệu đồng

Vì quá bận công việc và gia đình sắp đón thêm thành viên mới, không thể chăm sóc đứa con tinh thần, game thủ này đành 'rứt ruột' cho không tài khoản FIFA Online 3 của mình.

Choáng với tài độ máy chơi game siêu đẹp của game thủ thế giới

Chiếc máy chơi game 4 nút giúp game thủ trở về tuổi thơ này lại có thể trở nên đẹp lộng lẫy và vô cùng hợp thời dưới bàn tay của modder.

Choáng ngợp trước vẻ sexy của nữ game thủ tham gia Miss ROS Mobile

Mở đăng ký từ ngày 27/7, cuộc thi “Tìm kiếm Nữ Hoàng ROS Mobile” đã có hơn 172 người đẹp đam mê bộ môn nhảy dù bắn súng tham gia tranh tài. Hãy cùng ngắm nhìn hình ảnh của các thí sinh nóng bỏng đầy tiềm năng.

Choáng với những căn phòng “không nỡ nhìn thẳng” của game thủ

Bất cứ ai nhìn vào những căn phòng này cũng phải than thở, không biết bên cạnh cái máy tính là đống rác, hay trong đống rác có cái máy tính.

Cận cảnh Total War: Arena - Game online chiến thuật hiếm hoi trên thị trường

Nếu như bạn chưa biết thì Total War: Arena là game online đặc biệt có sự kết hợp lạ lùng trong gameplay giữa thể loại chiến thuật RTS và MOBA cùng bối cảnh thế giới trung cổ vô cùng ấn tượng. Ngoài ra, game online mới này sẽ vẫn lưu giữ những tinh

Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online sắp có bản tiếng Anh, tin mừng cho game thủ Việt

Game online kiếm hiệp đặc sắc Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online nhiều khả năng sẽ có bản tiếng Anh và rất tiện lợi cho game thủ Việt vào chơi.

THỦ THUẬT HAY

Tải video YouTube, Facebook bằng YTD Video Downloader

Như các bạn đã biết số lượng video trên YouTube rất lớn, nhưng lại không cho phép người dùng tải về. Giờ đây, đó không phải là vấn đề lớn nữa bởi có rất nhiều cách để tải về.

4 công cụ hỗ trợ giúp sử dụng Gmail chuyên nghiệp hơn

Gmail là một trong những hộp thư phổ biến nhất hiện nay. Ứng dụng này cung cấp cho người dùng nhiều tính năng hữu ích với độ tin cậy cao, phù hợp cho nhu cầu sử dụng hàng ngày.

Kích hoạt Disk Cleanup Utility trên Windows Server 2012 thật dễ

Với hệ điều hành Windows Server 2012 trở lên nhà sản xuất Microsoft hầu như chưa kích hoạt các chức năng ẩn trong Windows Server trong đó có Disk Cleanup Utility một ứng dụng dọn dẹp ổ cứng.

Hướng dẫn A-Z cách cài đặt Adobe cho MacBook mà dân thiết kế nào cũng cần phải biết

Mọi designer và marketer khi mới mua một chiếc MacBook đều mong muốn cài đặt Adobe Photoshop, Lightroom, Ai, Premire, After Effect và nhiều phần mềm khác cho Mac một cách vĩnh viễn. Tuy nhiên, so với hệ điều hành

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá camera quan sát 360SmartCamera: Dễ lắp đặt, chất lượng chưa tốt

Chiếc camera này có thể kết nối với app 360Camera thông qua kết nối Wifi, có thể quan sát được cả ngày và đêm, có khả năng nhận dạng chuyển động/ tiếng khóc và tự động ghi hình khi có chuyển động/ tiếng khóc

Đánh giá OnePlus 5 - Chiếc điện thoại giống tất cả

Bản Oneplus 5 này đã thay đổi về quan điểm chiếc siêu điện thoại giá rẻ đến từ Trung Quốc này, xu hướng giống các siêu phẩm đang bị lạm dụng quá đà đã làm giảm sự húng thú của khách hàng.