Choáng: Overwatch đạt doanh thu 13000 tỷ trong năm 2016

Theo chia sẻ của SuperData thì doanh thu của Overwatch trong năm 2016 này đã đạt con số 585 triệu USD, tương đương khoảng 13 nghìn tỷ đồng và gấp đôi game xếp thứ 2 là Counter Strike: Global Offensive.

Là tựa game online thành công nhất trong năm 2016 này, kể từ khi ra mắt cho tới hết năm thì Overwatch đã sớm phá vỡ rất nhiều các kỷ lục thế giới trong làng game. Đầu tiên thì trờ chơi này đã chạm mốc 20 triệu người chơi sớm nhất trong số các sản phẩm của Blizzard, cũng là game bán chạy khủng khiếp tại Trung Quốc, vượt qua cả Diablo 3 và thậm chí còn vượt qua cả Liên Minh Huyền Thoại tại Hàn Quốc với tỷ lệ hơn 30%.


Theo chia sẻ của SuperData thì doanh thu của Overwatch trong năm 2016 này đã đạt con số 585 triệu USD, tương đương khoảng 13 nghìn tỷ đồng và gấp đôi game xếp thứ 2 là Counter Strike: Global Offensive với doanh thu 257,2 triệu USD.



Như vậy, không chỉ dành được một loạt giải thưởng quan trọng từ phía các chuyên gia, bình chọn của game thủ... thì Overwatch một lần nữa khẳng định vị thế đứng đầu của làng game online thế giới trong năm 2016 này qua những con số thống kê, từ doanh thu tới các kỷ lục về bán hàng, người chơi.


Từ ngày ra mắt, tựa game này đã tạo nên một cơn sốt hiếm hoi bởi ngoài lối chơi FPS, game thủ còn bị cuốn hút bởi có thể chọn cho mình các Hero với kỹ năng, tạo hình và đặc trưng. Không chỉ trên thế giới nói chung, tại Việt Nam thì kể từ ngày 24/5 ra mắt đến nay, Overwatch đã trở thành tựa game online thu phí đông người chơi nhất tại nước ta, bất chấp cái giá để có được chiếc key là không hề rẻ - 40 USD hoặc 60 USD.



Theo Trí Thức Trẻ

Từ khoá : Cho, Overwatch, doanh, thu, trong

TIN LIÊN QUAN

Overwatch cán mốc 20 triệu người chơi dù ra mắt chưa đến 5 tháng

Blizzard đang vui mừng hớn hở với khoản lợi nhuận kếch sù đến từ Overwatch.

Overwatch đã sở hữu cộng đồng hơn 15 triệu game thủ

Nhờ Overwatch mà số lượng game thủ của các tựa game khác thuộc Bliazzrd như World of Warcraft hay Hearthstone cũng tăng chóng mặt theo.

Overwatch đánh bại LMHT để trở thành Tựa game eSports của năm 2016

(GameSao.vn) – Ngoài ra, Overwatch còn vinh dự nhận được giải thưởng quan trọng nhất: Tựa game của năm dù mới chỉ được phát hành vào tháng 5 vừa qua.

Overwatch có hơn 30 triệu người chơi

Overwatch đã đạt cột mốc 30 triệu người chơi, theo thông báo mới nhất của Blizzard. Tựa game đã được báo cáo có 25 triệu người chơi vào hồi cuối tháng 01 vừa qua.

Thể loại battle royale sẽ tạo ra doanh thu hơn 20 tỷ USD vào năm sau

Nhờ sự nổi tiếng của những H1Z1, PlayerUnknown's Battlegrounds và Fortnite, các tựa game dạng battle royale ngày càng chứng tỏ được tầm ảnh hưởng của chúng trong ngành công nghiệp sản xuất trò chơi điện tử.

Overwatch tiếp tục vượt qua LMHT tại Hàn Quốc dù CKTG mùa 6 đang diễn ra

Ngay trong tuần diễn ra Chung kết thế giới, Overwatch lại một lần nữa hạ bệ LMHT để trở thành ông hoàng tại các PC Bang ở thị trường Hàn Quốc…

Cách chơi CS:GO hoàn toàn miễn phí ngay trên Steam

Dù đã phát hành cách đây 6 năm tuy nhiên cho đến nay, CS:GO vẫn nằm trong bảng xếp hạng những tựa game bán chạy nhất trên Steam khi mỗi ngày có đến hơn 420 nghìn game thủ tham gia các trận đấu khác nhau trong CS:GO. Những năm gần đây, CS:GO dần dần

Activision Blizzard ‘cá kiếm’ 2 tỷ $ trong quý 1/2018: Overwatch, World of Warcraft, Candy Crush góp công lớn

Cụ thể Activison có doanh thu là 312 triệu $ với tâm điểm vẫn là Series Call of Duty; Blizzard Entertainment cũng cá kiếm được 480 triệu $ trong 3 tháng đầu năm 2018 với sự vươn lên mạnh mẽ của 2 tựa game chủ chốt là World of Warcraft và Overwatch.

THỦ THUẬT HAY

Bí quyết sửa lỗi không hiển thị bàn phím trên iPhone không phải ai cũng biết

Gần đây, phiên bản cập nhật iOS 16 đã được tung ra với nhiều tính năng mới hữu ích cho người dùng. Tuy nhiên, bên cạnh những tính năng mới, cũng xuất hiện một số lỗi khiến người dùng gặp khó khăn trong quá trình sử

Hướng dẫn chuyển danh bạ từ 11 số thành 10 nhanh chóng và hiệu quả

Bắt đầu từ ngày 15/9 tới đây sẽ chính thức áp dụng chuyển đổi sim 11 số thành 10 số. Việc chuyển đổi sẽ được thực hiện tự động nhưng sau đó các bạn phải lưu lại từng danh bạ điện thoại rất mất thời gian.

Cách một bức ảnh phân thân độc lạ đã có thể giúp bạn "sống ảo"

Có khá nhiều ứng dụng hỗ trợ chụp hình phân thân trên Appstore như Clone Camera, nhưng đây là ứng dụng tính phí. Tuy nhiên hôm nay mình sẽ hỗ trợ bạn tạo ra bức hình như vậy bằng một ứng dụng miễn phí là Split Camera.

Hướng dẫn cách thay đổi mặt đồng hồ cho chiếc Garmin fenix

Với thiết kế thể thao mạnh mẽ, kết hợp với nhiều chất liệu cao cấp khác nhau. Dòng đồng hồ thể thao Garmin Fenix mang đến cho bạn nhiều lựa chọn khác nhau

SkyDrive ở mọi nơi trong Windows 8.1

Một trong những thay đổi lớn nhất ở Windows 8.1 là việc tích hợp SkyDrive. Với Windows 8, SkyDrive hoạt động như một ứng dụng thông thường và bạn có thể cài đặt nó. Nhưng với Windows 8.1, SkyDrive đã được tích hợp sâu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Zenfone 3 Max 5,5 inch: Nhiều tính năng,...

Tuy không được Asus nhấn mạnh vào camera mà nhấn mạnh vào pin, nhưng Zenfone 3 Max phiên bản 5,5 inch lại có một camera rất khá so với các sản...