Choáng với những căn phòng “không nỡ nhìn thẳng” của game thủ

Đối với những game thủ chơi game điên cuồng thì dường như dọn phòng là một việc “xa xỉ”, nhưng để căn phòng bừa bộn đến mức ai cũng phải thốt lên “thánh ăn gì em cúng” như thế này thì quả thực là cực phẩm.
Choáng với những căn phòng “không nỡ nhìn thẳng” của game thủ


Không biết đây là kho hàng hay phòng ở nữa?!


Xin hãy tìm hộ tôi con chuột


'Cái ổ lợn” tiêu chuẩn của mẹ tôi


Không biết cạnh máy tính là đống rác hay trong đống rác có cái máy tính



Game thủ này vẫn còn ngăn nắp chán




Bàn máy tính của những con nghiện coca...


...và thuốc lá


Xin hãy tìm cho tôi một chốn dừng chân


Game thủ chăm học đây rồi



Chắc chắn game thủ này đang dỡ đồ để chuyển phòng

TIN LIÊN QUAN

Kiếm Đạo Phong Vân ra mắt hôm nay, nhưng chơi cảm giác như game của vài năm trước

Hôm nay (13/9/2017), game mobile Kiếm Đạo Phong Vân đã được NPH Gamota cho ra mắt trên Android và iOS. Game có đồ họa 2D lòe loẹt và lối chơi theo kiểu mỳ ăn liền.

Choáng với game thủ thu nhập hàng chục triệu mỗi tháng nhờ cày game thuê

Có thể đồng thời thao tác mấy chiếc máy tính, mỗi chiếc vài tài khoản thì cũng có thể xưng “thánh ăn gì em cúng” được rồi.

Choáng với game thủ nữ Âm Dương Sư nạp hàng chục triệu đồng để triệu hồi thức thần

Tuy nhiên khi người chơi Âm Dương Sư triệu hồi thì việc nhận được thức thần nào, thuộc loại gì là hoàn toàn ngẫu nhiên. Trong khi phần lớn người chơi chẳng mở được những thức thần ưng ý dù đã mở liên tục 10 Bùa Thần Bí thì lại có những game thủ may

Choáng với tài độ máy chơi game siêu đẹp của game thủ thế giới

Chiếc máy chơi game 4 nút giúp game thủ trở về tuổi thơ này lại có thể trở nên đẹp lộng lẫy và vô cùng hợp thời dưới bàn tay của modder.

Game thủ choáng với sự đồ sộ của bảo tàng game online quốc gia Mỹ

Bất cứ game thủ nào cũng phải hưng phấn và choáng váng khi được chứng kiến sự đồ sộ của lịch sử làng game thế giới được thể hiện trong bảo tàng này.

Quân Sư Liên Minh Tam Quốc – tựa game chiến thuật kết hợp thẻ tướng hấp dẫn chuẩn bị ra mắt game thủ Việt

Quân Sư Liên Minh Tam Quốc là sản phẩm game mobile thẻ tướng kết hợp nhiều yếu tố chiến thuật hấp dẫn ra mắt game thủ Việt trong hè 2018. Trong trò chơi, game thủ được trải nghiệm gameplay đậm chất chiến thuật kinh điển và sự cuốn hút đến từ phong

VTV làm phóng sự về game thủ Đột Kích bị rối loạn tâm thần do nghiện game

Trong bản tin thời sự, đài truyền hình VTV đã làm phóng sự về một game thủ Đột Kích đã phải vào viện tâm thần vì chơi quá đà.

H2 Club - Mô hình tổ hợp phòng game dành cho cặp dôi đầu tiên tại HẢI PHÒNG

Dưới sự ấp ủ của chàng trai trẻ mới có 19 tuổi anh Phạm Huy Hoàng muốn mang lại một nơi vui chơi giải trí lành mạnh cho giới trẻ Hải Phòng. Khu tổ hợp bao gồm khu thể thao điện tử #Esporst và khu #Billiard thiết kế sang trọng với tông màu chủ đạo

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt bong bóng chat head khi có tin nhắn trên Messenger

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách một tính năng trên Messenger để máy đỡ lag và chậm hơn trên các thiết bị Android cấu hình hạn chế. Đó chính là bong bóng chat head khi có tin nhắn.

Hướng dẫn cách copy bài viết trên Facebook bằng điện thoại

Trong quá trình sử dụng Facebook, bạn thấy một bài viết hay và muốn copy bài viết đó về điện thoại. Tuy nhiên, bạn loay hoay mãi nhưng vẫn chưa tìm được cách để thực hiện.

Bạn biết gì về RAM cho máy trạm và Server?

Khi xảy ra lỗi truyền tệp tin như vậy với RAM non ECC sẽ có nguy cơ làm treo server hoặc server sẽ tự khởi động lại, điều này sẽ làm tê liệt hệ thống mạng của server đó gây nhiều thiệt hại. Vì vậy để đạt sự ổn định

Hướng dẫn mang giao diện iOS 11 lên Android không cần Root

Lưu ý: Trước khi hướng dẫn mình nói luôn, cách làm của mình không phải là đơn thuần chỉ sử dụng một iLauncher duy nhất mà mình còn sử dụng nhiều ứng dụng khác nhau cần phải Dowload trên Google Play. Và điều này có thể

Những plugin GIMP tốt nhất và cách cài đặt chúng

Tuy nhiên, plugin hỗ trợ GIMP thật phức tạp. Trải nghiệm tổng thể plugin GIMP không hề thân thiện người dùng. Chúng khó kiếm, cài đặt rắc rối và nảy sinh nhiều vấn đề tương thích.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda PCX 150 HYBRID: Giá thành cao nhưng không có ưu thế vượt trội

Có thể coi là phiên bản cao cấp của chiếc PCX thế hệ mới từng xuất hiện ở nước ta với 2 model 125 và 150 cc, điểm thay đổi lớn nhất của chiếc xe đó là sự xuất hiện của hệ thống mô-tơ điện trợ lực cùng khối pin (ắc quy)

Đánh giá hiệu năng Vivo Y55: Khả năng chơi game đáng khen trong tầm giá 4 triệu!

Vivo Y55 được trang bị chip Snapdragon 430 và 2GB RAM, một cấu hình tốt so với mức giá chỉ 4 triệu đồng. Hãy cùng đánh giá hiệu năng của sản phẩm này nhé!

Mở hộp Audeze LCDi4: Tai nghe in-ear từ phẳng tuyệt vời nhất

Hình ảnh anh em thấy trong bài này là quá trình mở hộp chiếc tai nghe in-ear mình cho là đỉnh nhất hiện nay. Chiếc LCDi4 của Audeze dùng công nghệ từ phẳng, sản xuất bằng tay ở California và đang bán với số lượng giới