Choáng với game thủ thu nhập hàng chục triệu mỗi tháng nhờ cày game thuê

Cùng với sự tiến bộ của thời đại, các ngành nghề đều phát triển nhanh đến chóng mặt, game cũng vậy. Sự bùng nổ của game đã dẫn đến sự xuất hiện của một nghề mới được rất nhiều game thủ đón nhận – cày game thuê.
Choáng với game thủ thu nhập hàng chục triệu mỗi tháng nhờ cày game thuê

Cày game thuê nghĩa là chơi game giúp các game thủ khác, từ đó nhận được thù lao tương xứng. Nhưng thực ra nghề cày game cũng không hề ngon lành như nhiều người tưởng, ít nhất sau khi trải nghiệm, không ít game thủ đã phải “kêu cha gọi mẹ” bởi sự vất vả lao lực. Nhưng cũng có game thủ trâu bò đến mức mỗi lần có thể đồng thời thao tác mấy chiếc máy tính, hơn nữa mỗi chiếc máy tính lại thao tác mấy tài khoản, khiến bất cứ ai cũng phải “thánh ăn gì em cúng”.


“Thánh” này tên là Vương Cương, năm nay hơn 30 tuổi, đã kết hôn và có một cậu con trai 10 tuổi. Vương Cương từ nhỏ đã thích chơi game, hồi đi học cũng chọn học chuyên ngành máy tính, nhưng sau khi tốt nghiệp không tìm được việc làm nên chỉ có thể làm việc tại quán bar. Sau khi kết hôn, để kiếm được nhiều tiền hơn, anh quyết định thôi việc ở nhà mày mò luyện game và bắt đầu bước vào con đường “cày game thuê”.

Đương nhiên không phải con đường nào cũng trải đầy hoa hồng, mới bắt đầu Vương Cương kiếm được rất ít, cuộc sống vô cùng khó khăn. Nhưng sau khi đã quen tay, hiện giờ anh đã có thể chơi đến xuất quỷ nhập thần, hiện trong nhà anh có hẳn một phòng chuyên đặt máy tính, tổng cộng 19 chiếc và thu nhập mỗi tháng của anh cũng lên đến mấy chục triệu mỗi tháng.


Tuy có thu nhập cao ngất nhưng Vương Cương vẫn không tránh khỏi trải nghiệm như rất nhiều game thủ cày game thuê khác, đó là sự vất vả mệt mỏi mà không phải ai cũng hiểu được.

TIN LIÊN QUAN

Ở Trung Quốc còn có cả dịch vụ thuê hot girl đến tận nhà chơi game cùng

Thật vậy, dịch vụ này bất ngờ được đăng tải trên một kênh rao vặt tại Trung Quốc vừa qua, và đã thu hút không ít sự quan tâm từ những người tò mò.

Cuộc chiến độc quyền trong ngành công nghiệp game

Bản chất của ngành công nghiệp Game vẫn là một nghề kinh doanh vì mục đích tối thượng là lợi nhuận. Tuy có nhiều điểm khác biệt nhưng nhìn chung sự độc quyền vẫn len lỏi với nhiều hình thức khác nhau, không ngừng chi phối và tác động lên hướng phát

Game thủ Audition tặng Iphone 7 Plus cho bạn gái ngay trong đêm tiệc tri ân của VTC Game

Bốc thăm trúng Iphone 7 Plus trong đêm tiệc tri ân của VTC Game, nam game thủ Audition lập tức tặng ngay cho bạn gái đi cùng khiến cả hội trường vừa bất ngờ vừa ngưỡng mộ.

Choáng với tài độ máy chơi game siêu đẹp của game thủ thế giới

Chiếc máy chơi game 4 nút giúp game thủ trở về tuổi thơ này lại có thể trở nên đẹp lộng lẫy và vô cùng hợp thời dưới bàn tay của modder.

Game thủ cờ vua vượt mặt các tên tuổi trong làng LMHT, CS:GO

Tựa game anh thi đấu là Chess24 đang được cộng đồng yêu thích.

Choáng với cụ bà 93 tuổi có “thâm niên” 20 năm chơi game

Bất cứ game thủ nào cũng phải quỳ với sở thích thời thượng và trâu bò của “nữ game thủ” này.

Game thủ trở thành VĐV đua xe chuyên nghiệp của BMW nhờ game

Với thành tích kinh người và khuôn mặt đẹp trai, Josh Martin đã trở thành “tấm biển quảng cáo” tốt nhất cho hãng xe hơi lừng danh này.

Donald Trump sẽ khiến ngành sản xuất game lao đao?

(GameSao.vn) – Nếu mạnh tay thực hiện, ông sẽ khiến khối công ty lớn chuyên sản xuất game bạo lực phải sạt nghiệp khi trở thành ông chủ Nhà Trắng vào năm sau.

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng DOSBox để chạy các chương trình, ứng dụng cũ như thế nào?

Các phiên bản mới của Windows trong thời gian gần đây đã không còn khả năng hỗ trợ nhiều chương tình, ứng dụng hoặc trò chơi DOS cũ, và đó là lý do tại sao những tiện ích như DOSBox ra đời, với khả năng chính là khởi

TOP 7 ứng dụng trị giá 21 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách 7 ứng dụng bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi

Không có bàn phím số?Không vấn đề gì!Đây là cách tạo bàn phím số trên Windows

Rất nhiều ứng dụng Windows hoạt động tốt hơn nếu bạn có bàn phím số. Nhưng không phải ai cũng muốn bàn phím kích thước đầy đủ và rất ít máy tính xách tay được trang bị bàn phím số. Có rất nhiều cách để sử dụng một bàn

Tổng hợp tất cả các cách kiểm tra pin với độ chính xác cao

Pin sau một thời gian sử dụng sẽ giảm dần dung lượng có ban đầu có nó. Đồng thời sự việc gần đây khi Apple thừa nhận rằng cố tình giảm hiệu năng trên các dòng iPhone cũ khi pin giảm chất lượng.

Cách thay đổi Font chữ trên điện thoại Oppo F1s

Nếu sở hữu smartphone Oppo và cảm thấy nhàm chán với Font chữ mặc định trên máy. Tham khảo bài viết sau để biết cách thay đổi Font chữ trên điện thoại Oppo nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Galaxy Note FE với các sản phẩm cùng phân khúc

Với cùng số tiền này, nhiều người sẽ phải cân nhắc sản phẩm với các model tên tuổi như HTC U Ultra (13,99 triệu đồng), iPhone 6s Plus 32GB (14,49 triệu đồng) Sony Xperia XZs (12,99 triệu đồng).

Trên tay và đánh giá nhanh ASUS VivoBook X540SC: Đầm tay, thiết kế cứng cáp

ASUS VivoBook X540SC là một trong những chiếc laptop giá rẻ vừa được ASUS ra mắt thời gian gần đây với nhiều thay đổi về thiết kế và tính năng.

Đánh giá LG V40 ThinQ: Không mang lại sự thỏa mãn với giá 1.000 USD

Mặc dù G-series vẫn là dòng smartphone flagship cao cấp chính của LG, tuy nhiên dòng smartphone V-series cũng luôn nhận được lượng quan tâm rất lớn. LG V30 ra mắt năm ngoái là sự thành công ngoài mong đợi, một chiếc