Hướng dẫn bật tắt nút Download trên trình duyệt Cốc Cốc

Bạn thường xuyên sử dụng trình duyệt Cốc Cốc để download dữ liệu thay vì dùng Internet Download Manager, nhưng đôi khi vì một nguyên nhân nào đó mà vô tình tắt nút Download trên Cốc Cốc đi, bạn loay hoay mãi không biết làm sao để bật lại nút Download lên?

Vậy mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của TCN để thiện thị nút Download trên thanh địa chỉ của trình duyệt Cốc Cốc cho tiện sử dụng: 

Hướng dẫn bật tắt nút Download trên trình duyệt Cốc Cốc

Nút Download hiển thị trên thanh địa chỉ của trình duyệt Cốc Cốc như trong hình.

Bước 1: Mở trình duyệt Cốc Cốc lên, trên giao diện chính của trình duyệt nhấn vào menu chính của Cốc Cốc ở góc trên cùng bên trái trình duyệt. Sau đó, di chuột tới dòng Công cụ khác, chọn Tiện ích mở rộng. Hoặc có thể nhập trực tiếp lệnh chrome://extensions/ lên thanh địa chỉ. 

Bước 2: Ngay sau đó xuất hiện cửa sổ Tiện ích. Hãy tìm tới tiện ích Savior, nếu tiện ích này màu xám thì nghĩa là đang bị tắt. Để bật lại nút Download bạn tích vào ô Bật phía bên phải tiện ích Savior. 

Còn nếu tiện ích Savior có màu xanh lá cây là đang được bật và bạn sẽ thấy nút Download bên cạnh thanh địa chỉ. Để tắt nút Download bạn tích vào ô Đã bật bên phải tiện ích Savior. 

Vậy là bạn đã biết cách bật cũng như tắt nút Download trên trình duyệt Cốc Cốc rồi. Tuỳ vào mục đích sử dụng của mỗi người mà bạn có thể bật, tắt cho tiện sử dụng nhé. Ngoài trình duyệt Cốc Cốc ra, bạn có thể sử dụng trình duyệt Google Chrome, Firefox để duyệt web.

TIN LIÊN QUAN

Khắc phục IDM lại tự động bắt link download trên trình duyệt Cốc Cốc

Như chúng ta đã biết Internet Download Manager (IDM) là chương trình hỗ trợ download rất phổ biến. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng IDM lại tự động bắt link download trên trình duyệt Cốc Cốc khiến bạn cảm thấy rất khó chịu.

Cách download video trên youtube về máy tính đơn giản nhất

Download video trên Youtube không được hỗ trợ trực tiếp từ youtube nên người sử dụng muốn download video từ youtube phải sử dụng công cụ từ nhà phát triển thứ 3. Hôm nay sẽ giới thiệu cho bạn một số công cụ...

Cách thêm nút tải về trong trình phát video khi xem bằng Chrome, Firefox và Opera

Tuy nhiên, ở bài viết này TCN sẽ chia sẻ với các bạn một extension khá hữu ích, giúp thêm nút tải về trên trong trình phát video khi xem bằng Chrome, Firefox và Opera mà không cần chuyển đổi sang trình duyệt khác hay cài đặt phần mềm hỗ trợ nào

Tăng “tối đa” tốc độ download với một vài tùy chỉnh đơn giản

Với người dùng công nghệ và hay tải phim, game từ trên mạng về thì chắc chắn không thể nào không biết công cụ Internet Download Manager, dùng để tăng tốc độ tải nhanh hơn rất nhiều so với tải bằng các trình duyệt web mặc định.

Sửa lỗi không thể tải file, download file từ Internet Explorer

Bạn không thể tải file từ Internet Explorer, và chưa biết cách khắc phục ra sao để khỏi ảnh hưởng tới công việc hiện tại. Đừng lo vì chỉ với vài bước đơn giản dưới đây bạn hoàn toàn có thể xử lý được vấn đề đó một cách nhanh gọn.

Cách tăng tốc download trên Chrome bằng Parallel Download

Tính năng Parallel Download chỉ có tác dụng khi tải tập tin nào đó có thời gian lớn hơn 2 giây. Khi đó, Google Chrome sẽ tạo ra 3 luồng tải để tăng tốc tải dữ liệu lên đáng kể. Mặc dù chưa thể sánh bằng 32 luồng tải của IDM, nhưng cũng là tín hiệu

Hướng dẫn truy cập vào web bị chặn bằng trình duyệt Cốc Cốc

Chắc hẳn mọi người đều biết đến tính năng vào các website bị chặn một cách dễ dàng của trình duyệt web Cốc Cốc. Vậy cần phải làm gì trên trình duyệt Cốc Cốc để có thể vào được web bị chặn?

Hướng dẫn tải file torrent cực nhanh bằng Cốc Cốc

Nhắc tới trình duyệt Internet thì không thể bỏ qua Cốc cốc - niềm tự hào của người Việt Nam. Đánh bại Firefox, IE, Safari, và vừa rồi thậm chí còn vượt xa Google Chrome về lượng tìm kiếm. Nếu xem lại quãng đường mà cốc cốc đã đi, và những gì mà nó

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để trải nghiệm Windows 10 Creators Update sớm nhất?

Microsoft dự kiến sẽ tung ra Windows 10 Creators Update trong tháng 4 tới, nhưng nếu bạn muốn nhận được các tính năng mới trước những người khác, cũng như nhận được bản cập nhật một cách sớm nhất, bạn có thể thử qua

Xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ, Cả một đời ân oán trên máy tính và điện thoại

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

Khắc phục tình trạng Laptop liên tục không nhận được Wifi

Laptop hiện đang là một trong những thiết bị điện tử được sử dụng nhiều nhất chỉ sau smartphone

3 cách kết nối điện thoại với tivi nhanh chóng dễ dàng nhất

Bạn có thể chia sẻ hình ảnh, video,... từ điện thoại lên tivi để tăng tính hấp dẫn, vậy bạn đã biết cách kết nối điện thoại với tivi nhanh nhất chưa?

Cách dùng ứng dụng thước đo ảo AR MeasureKit iOS 11

AR MeasureKit là ứng dụng tận dụng công nghệ thực tế ảo để đo không gian thật trên các thiết bị iPhone/iPad chạy iOS 11.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Vivo Y71: Lựa chọn phù hợp cho người dùng có ít kinh phí

Nhìn vào mặt trước, Vivo Y71 trông không hề khác biệt so với những thiết bị đắt tiền hơn. Nó có viền 2 bên rất mỏng, gần như không tồn tại, trong khi viền ở cạnh trên và dưới cũng được thu hẹp đáng kể, tạo nên vẻ đẹp

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 13: Nên mua phiên bản nào?

Tương tự iPhone 12, iPhone 13 cũng có 4 tùy chọn bao gồm: iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Mỗi phiên bản đều có ưu điểm riêng, trong số đó bản iPhone 13 mini và iPhone 13 có giá bán dễ

Đánh giá Honda Winner: Mạnh mẽ hơn vẻ ngoài

Thiết kế phổ dụng, động cơ vận hành lý thú, cảm giác lái linh hoạt và nhiều đặc tính hướng tới người chơi chính là những ưu điểm của Honda Winner.