Game Commandos mobile sẽ ra mắt trong thời gian tới

Theo đó thì tựa game chiến thuật Commandos mobile đang được phát triển bởi một studio Trung Quốc và sẽ ra mắt trong thời gian sắp tới.

Mới đây sau khi Contra Mobile được phát triển và phát hành bởi công ty Tencent Games. Thì đến lượt dòng game chiến thuật mà bất kì game thủ nào cũng từng thử qua một lần Commandos được đưa lên di động. Theo đó thì studio KidJoy sẽ đảm nhiệm vai trò phát triển và phát hành phiên bản di động của Commandos, những nhân vật huyền thoại như Mũ Nồi Xanh, Thợ Máy, Xạ Thủ sẽ quay trở lại cùng với những màn chơi siêu khó thử thách các bạn. 

Game Commandos mobile sẽ ra mắt trong thời gian tới

Commandos là game hành động bí mật thời gian thực. Được phát hành với 5 phiên bản từ  1998 cho tới 2006, game cho phép bạn nhập vai vào một tổ đặc nhiệm Commandos với những nhiệm vụ chống phá phát xít Đức. Ở mỗi màn chơi bạn cần hoàn thành nhiệm vụ mà game đặt ra với số lượng nhân vật hạn chế được giao, do trong hoàn cảnh lúc nào cũng bị áp đảo về số lượng nên bạn cần phải thật kiên nhẫn. Tính chiến thuật của game cũng thể hiện rõ ở việc bạn phải phối hợp kĩ năng của các nhân vật hợp lý để vượt qua màn chơi mà không bị chết một ai. 

 

Trong phiên bản mobile của Commandos, bạn sẽ gặp mặt lại tất cả những nhân vật từng xuất hiện ở dòng game này :

‘Butcher’ – Mũ Nồi Xanh

‘Duke’ – Xạ Thủ

‘Fins’ – Người Nhái

‘Fireman’ – Lính Mìn

‘Brooklyn’ – Thợ Máy

‘Frenchy/Spooky’ – Điệp Viên

‘Lupin’ – Siêu Trộm

‘Lips’ – Mỹ Nhân 

Tuy vậy chỉ mới có những hình ảnh đầu tiên của tựa game này được bật mí nên chắc chúng ta phải chờ một thời gian nữa mới chính thức đặt tay vào siêu phẩm này.

Nguồn : xemgame.com

TIN LIÊN QUAN

Tượng đài Commandos chính thức đổ bộ lên di động

Commandos - series game chiến thuật hành động 'lén lút' kinh điển ra mắt trên PC từ năm 1998 đến 2006 nay chuẩn bị được phát hành trên nền tảng di động.

Dungeon Commandos – Rambo bắn súng điên cuồng

Dungeon Commandos mang lại cảm giác phấn khích của những game bắn súng Rambo từ xưa.

Kick Ass Commandos – Game bắn súng đi cảnh vừa hài hước vừa hấp dẫn

Kick Ass Commandos được thiết kế theo phong cách game đi cảnh retro khi xưa, mang đến phong cách điều khiển 2 nút đơn giản cũng như đồ họa dễ thương của platformer 2D cổ điển.

Shadow Tactics - Chơi Commandos theo đúng chất Ninja

Bạn có thể tải về miễn phí bản thử nghiệm Shadow Tactics: Blades of the Shogun - tựa game hành động theo phong cách Commandos huyền thoại.

Game thủ sẽ được chơi thử Contra Return vào cuối tuần này

Phiên bản di động chính chủ của huyền thoại game 4 nút Contra sẽ sẵn sàng cho người chơi trải nghiệm vào cuồi tuần này.

Tencent Games sẽ tung ra 7 game ở quý IV

QUỐC TẾ_ Quý cuối cùng của năm 2020, Tencent Games cho biết sẽ ra mắt 7 tựa game mobile được đầu tư, chăm chút kỹ lưỡng.

Game bắn súng Tốc Chiến Mobile sẽ chính thức ra mắt game thủ vào 12/09

Game bắn súng lấy đề tài zombie Tốc Chiến Mobile đến từ NPH myG sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 12/9 tới đây

Rò rỉ loạt ảnh in-game đẹp mắt của Call of Duty bản mobile do Tencent sản xuất

Những bức screenshot bị rò rỉ của Call of Duty phiên bản di động do Tencent sản xuất hé lộ nền tảng đồ họa khá ấn tượng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cài đặt GOM Media Player

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm một số chương trình khác cũng hỗ trợ chức năng xem phim và nghe nhạc như GOM Player, đó là: VLC Media Player, KMPlayer, vv

Sử dụng Apple Mail Drop để gửi file kích thước lớn online

Nếu bạn đang có trong tay các thiết bị của Apple và muốn gửi file có kích thước lớn thì hãy sử dụng Mail Drop để thực hiện điều đó một cách dễ dàng và nhanh chóng.

[Thủ thuật] Trình chiếu màn hình iPhone từ xa chỉ trong chưa đầy 1 phút

Điện thoại hiện nay có nhiều tính năng tuyệt vời, trong đó khả năng gọi video là một trong những tính năng đáng chú ý. Tuy nhiên, nếu bạn cần trình chiếu hoặc hướng dẫn ai đó vận hành chiếc iPhone của họ từ xa, việc sử

Trào lưu biến ảnh tĩnh thành ảnh động, bạn đã thử chưa?

Plotagraph ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh đặc biệt biến ảnh tĩnh thông thường ảnh thành động. Người dùng sẽ lựa chọn vùng nào đó trên ảnh để chuyển sang ảnh động.

Có nên cắm sạc laptop liên tục?

Nhiều người sử dụng laptop thường hay có thói quen cắm sạc liên tục để sử dụng như 1 chiếc máy tính cây. Tuy nhiên, đó có phải là điều nên làm hay không, chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xpeira XA2: chiếc máy tầm trung được nhiều người quan tâm nhất dòng XA

Phần lớn chúng ta, có cả fan lẫn người dùng cơ bản, đều phải thừa nhận rằng Sony đã định hướng rất tốt thiết kế kể từ khi chiếc Xperia XA ra mắt. Với chiếc XA2, lần này Sony cũng không hề có ý định chạy theo xu hướng

So sánh Apple Watch Series 7 và Apple Watch SE: Đâu là sự lựa chọn tối ưu cho người dùng?

Vừa qua, Apple đã chính thức trình làng một mẫu đồng hồ thông minh mới nhất có tên gọi Apple Watch Series 7. Sản phẩm sở hữu những nâng cấp, cải tiến đáng kể về thiết kế, tính năng, màu sắc và độ bền. Vậy phiên bản mới

Galaxy A52s 5G: chiếc smartphone chiến game đỉnh với Snapdragon 778G hiệu năng ưu việt

Là chiếc điện thoại nổi bật trong phân khúc tầm trung, Samsung Galaxy A52s 5G thể hiện giá trị vượt trội khi sở hữu nhiều thế mạnh về cả hiệu năng lẫn các tính năng đột phá về mặt công nghệ. Một chiếc smartphone đáp