Game mobile ăn theo game show nổi tiếng Nhảy Cùng Ngôi Sao chính thức trình làng

Chúng tôi xin được gửi tới bạn đọc tựa game mobile vô cùng thú vị Dancing with the Stars: The Official Game .

Dancing with the Stars là một serie Gameshow truyền hình vô cùng nổi tiếng đã có mặt trên hơn 50 quốc gia, với mục đích là giúp cho những vũ công nghiệp dư có thể được bắt cặp và nhảy cùng với những vũ công chuyên nghiệp, những ngôi sao đích thực trên toàn thế giới. Với sự nổi tiếng cũng như nội dung hấp dẫn như vậy, không khó hiểu khi chương trình truyền hình này ra mắt phiên bản Game mobile.


Dancing with the Stars: The Official Game chính là phiên bản chính thức được chuyển thể từ serie truyền hình ăn khách này, với kết cấu về mặt nội dung, hình thức đến cách thức thực hiện đều được mô phỏng y chang với những gì mà chương trình truyền hình này thể hiện, khiến người chơi cảm giác như vừa được chơi game, vừa được trực tiếp theo dõi chương trình đình đám này.


Dancing with the Stars: The Official Game đưa bạn vào thế giới khiêu vũ cực kỳ hào nhoáng và tráng lệ, nơi bạn thể hiện hết mình những vũ đạo điêu luyện của bản thân bên cạnh những ngôi sao sáng nhất trong làng khieu vũ thế giới, tuy nhiên, cách bạn thể hiện vũ đạo lại hơi khác biệt.

Bằng cách sử dụng lối chơi như Candy Crush hay Kim cương, người chơi sẽ thể hiện vũ đạo qua các combo ăn điểm, những lần thực hiện ghép nối một khung hình thành công, với mỗi lần ăn được một combo khủng, người chơi sẽ thể hiện càng nhiều kĩ năng điêu luyện qua nhân vật của mình.


Điểm nhấn mạnh nhất của Dancing with the Stars: The Official Game có lẽ nằm ở nền tảng đồ họa 3D tả thực khiến người chơi dễ dàng nhập vai vào nhân vật cũng như dễ mường tượng ra thế giới mà mình đang hóa thân vào, thêm vào đó là hệ thống sáng tạo giúp người chơi có thể tự tạo ra cho mình những cá tính, nét đặc biệt riêng thông qua trang phục hay điệu nhảy…




Như đã nói, Dancing with the Stars: The Official Game vốn là một game mobile chuyển thể từ Gameshow truyền hình sang vậy nên chủ yếu đây là một sản phẩm mang nặng tính giải trí theo cách thưởng thức hơn là tự mình trải nghiệm. Hiện tại, Dancing with the Stars: The Official Game đang được phát hành miễn phí trên Appstore, bạn đọc quan tâm có thể tải ngay Tại đây.

Noah

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Game, mobile, theo, game, show, Sao

TIN LIÊN QUAN

Au Stars – Game mobile âm nhạc chuẩn bị ra mắt game thủ Việt

Game thủ Việt tới đây sẽ có dịp được trải nghiệm tựa game mobile “hát” vô cùng hấp dẫn, một sản phẩm phát hành bởi VTC Game.

Au Stars – Game “hát” cực chất ấn định ngày ra mắt game thủ Việt

Tựa game mobile Au Stars do VTC Game phát hành chính thức đến tay game thủ Việt vào ngày 26/10 này.

Au Stars – Game hát đầu tiên tại Việt Nam chính thức ra mắt hôm nay

Au Stars tựa game âm nhạc đỉnh cao, nơi bạn có thể thể hiện tài năng ca hát đã chính thức ra mắt vào ngày hôm nay.

Nhóm nhạc Au Stars ra mắt cộng đồng game thủ Việt

Au Stars Band là một nhóm nhạc được thành lập vào những ngày cuối thu để phục vụ cộng đồng game thủ yêu âm nhạc nói chung và cộng đồng game thủ game Au Stars nói riêng.

AuStars – Game “hát” mới chuẩn bị ra mắt game thủ Việt

Game thủ Việt tới đây sẽ có dịp được trải nghiệm tựa game mobile “hát” vô cùng hấp dẫn, một sản phẩm phát hành bởi VTC Game.

Trải nghiệm Au Stars - Bước “nhảy vọt” hay “nhảy hụt” của VTC Game?

Au Stars sẽ là một cuộc cách mạng của dòng game vũ đạo/âm nhạc hay chỉ là một tia sáng le lói rồi vụt tắt

Brawl Stars - MOBA lược giản mới đến từ Supercell

Supercell - cha đẻ của những cái tên như Clash of Clans, Hay Day, hay gần đây nhất là Clash Royale đã cho phát hành thử trên App Store ở Canada tựa game mobile có tên gọi Brawl Stars.

Au Stars- Hãy “hát” theo cách của bạn

Au Stars tựa game hứa hẹn là sân chơi âm nhạc đỉnh cao, nơi bạn có thể thể hiện tài năng ca hát và được nhiều người biết đến. “Hát” theo cách của bạn trong Au Stars.

THỦ THUẬT HAY

Cách nhanh nhất để tạo USB cài lại hệ điều hành Windows. Mời bạn thử ngay!

Trong trường hợp nếu bạn không thể khởi động Windows lên và cần phải cài đặt lại hệ điều hành, tạo boot cho ổ cứng gắn ngoài sẽ là phương pháp khả thi nhất.

Cách tải và cài Outlast về máy tính, game bệnh viện kinh hoàng

Outlast là tựa game kinh dị được game thủ đón nhận với cốt truyện hấp dẫn kèm theo cách chơi kinh dị gây ám ảnh. Nếu bạn là một fan của các dòng game kinh dị thì không nên bỏ qua tựa game này cũng như tải Outlast và

Mẹo hay giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone

Có thể bạn chưa biết, Apple đã trang bị cho hệ điều hành macOS tính năng giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone.

Hướng dẫn tạo Group Email trong Gmail

Khi tạo các nhóm (Group) liên lạc trong Gmail, người dùng có thể thuận tiện hơn trong quá trình trao đổi, khi có chung mục đích liên lạc. Chúng ta có thể tiến hành gửi thư cho tất cả mọi người trong nhóm chỉ với vài

Hướng dẫn cách cố định hàng và cột trong Excel

Cố định cột hay hàng sẽ giúp người xem dễ quan sát đề mục hơn khi kéo thanh cuộn, nhất là đối với những tài liệu dài. Xem ví dụ về cố định hàng: hình bên dưới hàng 1 được cố định khi kéo thanh cuộn. Hướng dẫn cách cố

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh vivo V20 SE và vivo Y20s: Lựa chọn nào tốt hơn

Khác với vivo Y20s - phiên bản nâng cấp của Y20, vivo V20 SE là phiên bản rút gọn của dòng V20. Tuy nhiên, cả hai chiếc máy này đều sở hữu những điểm mạnh riêng, liệu chiếc máy nào sẽ tốt hơn ở thời điểm hiện tại.

Trên tay Nokia 8: nhiều cảm xúc và trải nghiệm sử dụng rất tốt

Chỉ mới cầm Nokia 8 được ít lâu, bài đánh giá nhanh của @vyvy1908 cũng mới xuất hiện gần đây, nhưng mình không thể không chia sẻ với anh em những cảm xúc của mình khi sử dụng Nokia 8.

[Đánh giá] Asus X99-A II - Hiệu năng tương đối, giá tốt

Nền tảng X99 được thiết kế cho những chuyên gia, những người dùng đòi hỏi sức mạnh của nhiều nhân. Tuy nhiên, các nhà sản xuất bo mạch chủ không chú trọng nhiều đến những sản phẩm này, bởi số lượng người dùng quá ít.