Pokemon GO vẫn giàu và mạnh dù chỉ có 31% gamer dám móc hầu bao

Đã hai tháng kể từ ngày Pokemon GO ra mắt và gây bão trên diễn đàn game thế giới một cách điên cuồng nhưng có vẻ game vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt tại thời điểm hiện tại. Pokemon GO không chỉ tự sở hữu doanh thu khủng mà còn thúc đẩy doanh số của các mặt hàng liên quan đến Pokemon và tạo nên tác động mạnh mẽ đối với cổ phiếu Nintendo trên sàn chứng khoán.

Pokemon GO phục vụ khá nhiều hợp đồng vi mô và sau khi số lượng giao dịch in-game đạt đỉnh điểm vào giữa tháng 7, số lượng game thủ Mỹ sẵn sàng móc hầu bao để chi trả cho các khoản mua bán ảo đã bất ngờ giảm mạnh khoảng 79% (theo thông tin từ Slice Intelligence).
Tuy nhiên, sự thay đổi không đến mức quá thảm khốc như gây ảnh hưởng đến mạnh đến danh tiếng game hay tạo ra cú sụt giảm doanh thu chóng mặt. Vào tháng tám, Pokemon GO vẫn đứng đầu bảng trong top game kiếm được nhiều nhất, chiếm khoảng 28% thị phần trong khi vị trí thứ hai thuộc về Candy Crush nhưng khoảng cách khá xa, chỉ đạt 4,5%. Thậm chí đến đầu tháng chín vừa rồi, gần một phần tư người sử dụng game mobile đã thực hiện các giao dịch thương mại với Pokemon GO.

Cho tới nay, Pokemon GO đã thực sự tạo nên thành công lớn cho Niantic và nó khiến cho thương hiệu Pokemon trở nên bất khả chiến bại trên mọi thị trường. Liệu bạn có đang chơi Pokemon GO bây giờ và đang bỏ tiền vào những Lucky Egg hay Lure hay không?
Bạn nghĩ sao về vấn đề này, hãy chia sẻ với Cộng đồng Pokemon GO Việt Nam tại:
Group: https://www.facebook.com/groups/PKMVN/
Fanpage: https://www.facebook.com/pokemongo.congdong/

TIN LIÊN QUAN

Lượng người chơi giảm đến gần 80%, Pokemon GO vẫn chiễm trệ ngôi số 1 về doanh thu

Pokemon GO đã giảm độ hot đáng kể so với hồi mới ra mắt nhưng doanh thu tại App Store Mỹ vẫn đang đứng đầu.

Thông tin chi tiết về 23 Pokemon mới ra mắt trong tựa game Pokemon GO

Trong số những Pokemon mới ra mắt này, Pokemon hệ Đá và Thép Aggron chắc chắn là Pokemon đáng chú ý nhất với chỉ số Max CP cao, khả năng phòng ngự ‘trâu bò’ (314) và đây là lựa chọn thích hợp để khắc chế Pokemon hệ Băng và Tiên.

Nintendo kiếm được 2,5 ngàn tỷ từ Pokemon GO

Pokemon GO đã tạo nên cơn sốt về game tương tác thực tế ảo, vậy tác giả của hình tượng Pokemon là Nintendo đã kiếm được bao nhiêu lợi nhuận từ tựa game này?

Pokemon Go: game đạt doanh thu 500 triệu đô nhanh nhất mọi thời đại

Vừa đạt 500 triệu lượt tải nay lại thu về 500 triệu đô nhanh nhất lịch sử!

Với hơn 30 triệu lượt download, Pokemon Go đã tạo nên cơn sốt khủng thế nào?

Sau hai tuần ra mắt, hiện Pokemon Go đã phủ sóng toàn cầu và đem lại cho Nintendo doanh thu kếch sù.

Tựa game ‘chết yểu’ tại Việt Nam Pokemon GO vẫn kiếm đều đặn… 58 tỷ đồng mỗi ngày

Là một tựa game Free-to-play nhưng có vẻ như người chơi Pokemon GO không tiếc tiền mua vật phẩm để có thể sở hữu được cho mình những Pokemon mạnh nhất hoặc đơn giản là những Pokemon mà mình chưa có được.

Pokemon thế hệ 3 bị giới hạn khu vực trong Pokemon GO đã chính thức ‘di cư’

Trong những Pokemon thế hệ 3 mới ra mắt trong Pokemon GO thì bộ đôi Seviper và Zangoose cũng là 2 Pokemon bị Niantic giới hạn khu vực bắt.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài ứng dụng hỗ trợ người dùng trả lời tin nhắn thông minh

Đây là một ứng dụng được phát triển từ tính năng Smart Reply do Google phát triển dành riêng cho các ứng dụng nằm trong hệ sinh thái như Gmail, Inbox, Allo và Android Messenger của người dùng dịch vụ Project Fi. Về cơ

Nhiều nơi tại Việt Nam đã có thể sử dụng mạng 4G

4G đang là tâm điểm thảo luận trong cộng đồng khi mà nhiều nơi tại Việt Nam, người dùng smartphone đã thấy sự xuất hiện của biểu tượng sóng 4G trên chiếc điện thoại của mình.

Hướng dẫn lưu tập tin vào USB dễ dàng

USB cho phép bạn dễ dàng lưu trữ và chuyển tập tin từ thiết bị này sang thiết bị khác. Khi được định dạng đúng, USB hoạt động được gần như trên mọi thiết bị và hệ điều hành. Bạn có thể chép tập tin từ máy tính vào USB,

Cần chuẩn bị gì để bạn có thể cập nhật iPhone lên iOS 15 chính thức?

iOS 15 chính thức dự kiến được Apple phát hành vào 20/9. Vậy iOS 15 hỗ trợ iPhone nào, cách tải iOS 15 cho iPhone ra sao? Bài viết này sẽ giúp bạn những việc cần chuẩn bị để cập nhật iPhone lên iOS 15 chính thức...

Miễn phí bản quyền IObit Uninstaller 7 Pro (19.99USD) - Phần mềm gỡ bỏ ứng dụng Windows

Bạn có thể sử dụng IObit Uninstaller 7 Pro để gỡ bỏ tất cả những file tạm, registry và xóa những chương trình hoặc folder không cần thiết trên máy tính để đạt được hiệu suất hoạt động tốt nhất. Giao diện phần mềm khá

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Galaxy A71 và Galaxy A72 : Chọn mới hay cũ ?

Tổng qua đánh giá 2 sản phẩm Galaxy A, nếu bạn là người dùng đang sử dụng Galaxy A71 thì việc nâng cấp lên A72 sẽ phụ thuộc vào việc bạn muốn một màn hình với tần số quét cao, camera hỗ trợ zoom quang học cùng khả năng

Đánh giá Acer Nitro 5: vỏ nhựa, hiệu năng khá, vận hành mát mẻ, giá từ 20 triệu

Acer Nitro 5 là một chiếc laptop giải trí thuộc phân khúc tầm trung với giá từ 20 triệu, sở hữu cấu hình khá tốt với màn hình 15,6' IPS.