Lượng người chơi giảm đến gần 80%, Pokemon GO vẫn chiễm trệ ngôi số 1 về doanh thu

Pokemon GO đã giảm độ hot đáng kể so với hồi mới ra mắt nhưng doanh thu tại App Store Mỹ vẫn đang đứng đầu.

Có thể nói, Pokemon GO đã không còn là cái tên quá xa lạ đối với game thủ Việt cũng như game thủ trên toàn thế giới. Ra hồi hồi tháng 7 năm nay, thế nhưng những thành công mà trò chơi đang có lại khiến cho không ít sản phẩm bom tấn khác phải thèm muốn. Liên tục cập nhật các phiên bản mới để chiều lòng game thủ, phía hãng phát triển dường như đã làm khá tốt vai trò của mình.


Nổi lên như một 'vị thần' vậy mà lạ thay cơn sốt Pokemon GO hiện tại đã không thể đi xa hơn nữa. Trước đó là thông tin gần 15 triệu người chơi đã gỡ Pokemon GO khỏi thiết bị của mình và bây giờ là là báo cáo của Slice Intelligence về số lượng người chơi tham gia so với thời điểm giữa tháng 7 tại Mỹ đã giảm tới 79%.


Có vẻ như Pokemon GO đang gặp rất nhiều khó khăn và tình trạng đáng báo động ở thời điểm hiện tại khiến cho Nintendo phải lo lắng dần đều. Tuy nhiên, Pokemon GO vẫn là tựa game đem lại doanh thu cao nhất thị trường di động hiện nay - chiếm 28% của thị trường thế giới và nhiều hơn gấp 6 lần so với những gì mà Crush Saga đã thu được. Hơn hết, Pokemon GO vẫn giữ vững vị trí Top 1 App Store Mỹ.

Hầu hết game thủ không phàn nàn nhiều về lối chơi trong Pokemon GO khi trải nghiệm. Vì vậy, Nintendo đã phát hành một số bản cập nhật với nhiều tính năng mới cực hấp dẫn cho Android và iOS, trong đó có có tính năng thách đấu giúp các huấn luyện viên có thể so tài mọi lúc mọi nơi chứ không nhất thiết phải tới các địa điểm GYM.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Pokemon, chi, doanh, thu

TIN LIÊN QUAN

Thông tin chi tiết về 23 Pokemon mới ra mắt trong tựa game Pokemon GO

Trong số những Pokemon mới ra mắt này, Pokemon hệ Đá và Thép Aggron chắc chắn là Pokemon đáng chú ý nhất với chỉ số Max CP cao, khả năng phòng ngự ‘trâu bò’ (314) và đây là lựa chọn thích hợp để khắc chế Pokemon hệ Băng và Tiên.

Pokemon thế hệ 3 bị giới hạn khu vực trong Pokemon GO đã chính thức ‘di cư’

Trong những Pokemon thế hệ 3 mới ra mắt trong Pokemon GO thì bộ đôi Seviper và Zangoose cũng là 2 Pokemon bị Niantic giới hạn khu vực bắt.

Pokemon huyền thoại mới Regice chính thức ra mắt trong tựa game Pokemon GO

Cụ thể, Pokemon huyền thoại Regice đã chính thức xuất hiện trong tựa game Pokemon GO ở thời điểm hiện tại. Cũng giống như những Pokemon huyền thoại trước đây, để sở hữu Regice thì người chơi vẫn phải đánh bại Raid Boss Regice với mức CP tối đa lên

Pokemon GO vẫn giàu và mạnh dù chỉ có 31% gamer dám móc hầu bao

Pokemon GO giảm mạnh tỉ lệ game thủ chi cho các giao dịch in-game nhưng về mặt doanh thu, Pokemon GO vẫn vượt trội hơn hẳn các đối thủ khác.

Tựa game ‘chết yểu’ tại Việt Nam Pokemon GO vẫn kiếm đều đặn… 58 tỷ đồng mỗi ngày

Là một tựa game Free-to-play nhưng có vẻ như người chơi Pokemon GO không tiếc tiền mua vật phẩm để có thể sở hữu được cho mình những Pokemon mạnh nhất hoặc đơn giản là những Pokemon mà mình chưa có được.

Tất tần tật về tính năng trao đổi Pokemon sắp ra mắt trong tựa game Pokemon GO

Niantic đã xác nhận rằng tính năng trao đổi Pokemon sẽ không có sẵn với tất cả người chơi Pokemon GO. Người chơi cần phải đạt tối thiểu Level 10 mới có thể trao đổi Pokemon với người chơi khác. Nhưng thực ra với những người chơi Pokemon GO thì việc

Pokemon Go: game đạt doanh thu 500 triệu đô nhanh nhất mọi thời đại

Vừa đạt 500 triệu lượt tải nay lại thu về 500 triệu đô nhanh nhất lịch sử!

THỦ THUẬT HAY

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi iTunes không nhận iPhone

Bạn kiểm chứng bằng cách kết nối với các máy tính khác, nếu lỗi xảy ra ở kết nối phần cứng thì bạn có thể mang thiết bị hay máy tính của mình đến các trung tâm bảo hành để kiển tra.

Hướng dẫn cách làm video cảm ơn trên Facebook

Chỉ với vài thao tác và tốn ít phút đã giúp bạn tạo ra 1 video 'thay lời cảm ơn' để gửi đến những người bạn thân thiết của mình trên Facebook....

Code Chiến Quốc Bá Nghiệp, nhận giftcode game Chiến Quốc Bá Nghiệp

Cách đây không lâu chúng tôi đã giới thiệu đế cácn bạn tựa game cực kỳ hay đó chính là Chiến Quốc Bá Nghiệp và trong bài viết này sẽ còn có 1 điều hay hơn nữa gửi đến bạn đọc chinh là các giftcode Chiến Quốc Bá Nghiệp

SEO là gì? Chức năng của SEO trong doanh nghiệp

Khái niệm SEO hẳn là ai cũng đã từng nghe qua, thế nhưng không phải ai cũng biết cụ thể SEO là gì? SEO làm lĩnh vực nào? Hoạt động ra sao và đem lại những lợi ích gì cho doanh nghiệp mà được đánh giá cao tới vậy. Do đó

Facebook Messenger có khá nhiều tính năng hữu ích

Facebook và Messenger đang dần tách ra thành 2 ứng dụng độc lập, nếu đang khóa trang Facebook bạn vẫn có thể nhắn tin với bạn bè ngay trên Messenger.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Loa Bluetooth du lịch TRONSMART BANG: Sự lựa chọn tốt nhất cho bữa tiệc của bạn ?

Loa Bluetooth TRONSMART BANG là thế hệ loa di động mới nhất trong dòng Loa du lịch, được trang bị 2 subwoofers và 2 tweeter tổng công suất tối đa 60W, Có khả năng ghép đôi 100 loa cùng lúc cho âm thanh sống động hơn,

Trên tay Garmin Vivo Sport: Nhẹ, đeo như không đeo, GPS nhịp tim đầy đủ, màn hình màu

Nhìn vào tên của một sản phẩm Garmin bạn sẽ biết nó thuộc dòng nào, dòng Vivo là các vòng tay giá khá mềm với thiết kế tròn truyền thống dùng để tập thể thao. Nhà Vivo vừa có một thành viên mới - Vivo Sport.

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.