Với hơn 30 triệu lượt download, Pokemon Go đã tạo nên cơn sốt khủng thế nào?

Trước khi ra mắt, Pokemon Go đã trở thành đối tượng săn đón trọng điểm của cộng đồng game thủ, sau khi ra mắt tại Australia và New Zealand vào 2 tuần trước, sau đó là các nước Mỹ, Canada và một số nước châu Âu, Pokemon Go đã nhanh chóng trở thành một cơn sốt trên toàn thế giới với hơn 30 triệu lượt download và đem về cho Nintendo những khoản thu nhập kếch sù.

Với hơn 30 triệu lượt download, Pokemon Go đã tạo nên cơn sốt khủng thế nào?


Theo số liệu báo cáo của SensorTower, ngay khi vừa ra mắt, lượt tải trên hai nền tảng Android và iOS của Pokemon Go đã nhanh chóng cán mốc 15 triệu – một con số trong mơ đối với bất cứ tựa game nào. Nhưng theo số liệu mới nhất, hiện bom tấn này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi lại đột phá con số 30 triệu lượt tải, bên cạnh đó cũng đem lại cho Nintendo 35 triệu đô la Mỹ. Khoản doanh thu này vẫn chưa bao gồm thu nhập từ việc kinh doanh các sản phẩm đi kèm như Pokemon Go Plus, vốn cũng là món phụ kiện cực kỳ thời thượng đang được các fans Pokemon săn lùng ráo riết.


Pokemon Go đã khiến cổ phiếu của Nintendo tăng mạnh, riêng ngày 20/7 đã tăng 13%, giá trị cổ phiếu hơn 39 tỷ đô la Mỹ, vượt mặt cả ông trùm Sony.


Theo nhiều nguồn tin tức thì Pokemon Go sẽ được tiếp tục ra mắt tại nhiều nước Châu Á, vì vậy nếu con số 30 triệu lượt tải tiếp tục tăng chóng mặt thì cũng không có gì quá ngạc nhiên.

TIN LIÊN QUAN

Pokemon Go: game đạt doanh thu 500 triệu đô nhanh nhất mọi thời đại

Vừa đạt 500 triệu lượt tải nay lại thu về 500 triệu đô nhanh nhất lịch sử!

Nintendo kiếm được 2,5 ngàn tỷ từ Pokemon GO

Pokemon GO đã tạo nên cơn sốt về game tương tác thực tế ảo, vậy tác giả của hình tượng Pokemon là Nintendo đã kiếm được bao nhiêu lợi nhuận từ tựa game này?

Pokemon Sun and Moon mới là tựa game Pokemon nóng nhất tại Mỹ

Pokemon Sun and Moon vừa được công nhận là game Nintendo bán chạy nhất mọi thời đại tại Mỹ với doanh thu khủng và lực lượng fan hâm mộ vô cùng hùng hậu.

Game thủ chơi bản lậu của Pokemon Sun& Moon sắp sửa bị Nintendo "trừng phạt"

Những người chơi sử dụng phiên bản lậu trái phép của Pokemon Sun and Moon sẽ bị Nintendo cấm khỏi các dịch vụ online của nhà sản xuất này.

Pokemon thế hệ 3 bị giới hạn khu vực trong Pokemon GO đã chính thức ‘di cư’

Trong những Pokemon thế hệ 3 mới ra mắt trong Pokemon GO thì bộ đôi Seviper và Zangoose cũng là 2 Pokemon bị Niantic giới hạn khu vực bắt.

Sau 2 năm ra mắt, Niantic đã ‘bỏ túi’ 1,8 tỷ USD nhờ Pokemon GO

Mới đây, Pokemon GO đã kỷ niệm sinh nhật 2 tuổi và Sensor Tower đã công bố khá nhiều con số đáng chú ý xoay quanh tựa game thực tế ảo này. Theo đó, tổng doanh thu của Pokemon GO trong vòng 2 năm vừa qua đã phá vỡ cột mốc 1,8 tỷ USD (tương đương

Pokemon GO chính thức phá vỡ cột mốc 800 triệu lượt tải trên toàn thế giới

Chính thức ra mắt lần đầu vào mùa hè năm 2016, tựa game Pokemon GO đã ngay lập tức trở thành một hiện tượng toàn cầu và tốn không ít giấy mực của giới thuyền thông. Hình ảnh người chơi cắm cúi vào chiếc điện thoại, đi đi lại lại, vuốt màn hình để

Thông tin chi tiết về 23 Pokemon mới ra mắt trong tựa game Pokemon GO

Trong số những Pokemon mới ra mắt này, Pokemon hệ Đá và Thép Aggron chắc chắn là Pokemon đáng chú ý nhất với chỉ số Max CP cao, khả năng phòng ngự ‘trâu bò’ (314) và đây là lựa chọn thích hợp để khắc chế Pokemon hệ Băng và Tiên.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo một cách nhanh chóng và cực kỳ đơn giản. Click xem ngay nhé!

Chụp ảnh xóa phông và chụp ảnh cận cảnh có những gì giống và khác nhau?

Chụp ảnh xóa phông hiểu theo cách đơn giản là ảnh chụp với phông nền phía sau được làm mờ đi, nhưng chủ thể chính của bức ảnh vẫn được giữ nét lại.

Bật mí đầu tiên về FaceTime 5.0 trên macOS Mojave, hỗ trợ đa người dùng

Trong bản Mojave Public Beta mới, FaceTime vẫn cần phải cải tiến rất nhiều. Nó có thể kết nối thành công với người dùng FaceTime trên iOS 12 và cả MacHigh Sierra, thế nhưng, trong khi bạn có thể thấy giao diện đa người

Đăng stickers lên status Facebook thật đơn giản

Bản cập nhật Facebook 58 cho iOS vừa hỗ trợ tính năng cập nhật trạng thái kèm stickers bên cạnh 'cảm xúc - fellings và các hoạt động - activities' trước giờ.

Nếu đã dùng iPhone thì nhất định phải biết đến những mẹo này

Song song với giá trị thực tế, iPhone còn được Apple trang bị nhiều tính năng cực kỳ đắt giá, giúp người dùng có những trải nghiệm tốt nhất khi sử...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá LG W7 Signature phiên bản 65” giá 300 triệu

LG W7 Signature có thiết kế khác biệt so với tất cả các TV khác trên thị trường, nhưng nó cũng gây ra nhiều tranh cãi.

Đánh giá Infiniti QX60 - Bất ngờ ở phân khúc crossover hạng sang

Infiniti QX60 là mẫu xe mang lại nhiều điều bất ngờ với những ưu điểm ở trang bị tiện nghi, thiết kế ngoại thất và động cơ.

Xiaomi Mi Max 3: Xứng đáng được xướng tên "ông trùm" ở tầm giá 6 triệu

Mi Max 3 vẫn sở hữu những điểm truyền thống của dòng Xiaomi Mi Max, nhất là ở màn hình - thứ đang ngày càng phát tướng qua các thế hệ Mi Max. Trên Mi Max 3, người dùng có cơ hội trải nghiệm một trong những màn hình