Đại náo “ Dạ Nguyệt Đoàn Viên” cùng Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile

Với hi vọng mang đến một không gian lễ hội trong game náo nhiệt không thua kém gì ngoài đời thực, Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile (TNGH Mobile) đã có màn chơi trội khi mang đến cho cộng đồng game thủ sân chơi mới Dạ Nguyệt Đoàn Viên (http://tieungao.mobi/trung-thu.html) với vô vàn sự kiện đặc sắc và hấp dẫn.

Và để game thủ có thể thỏa sức cày cuốc và thu về nhiều vật phẩm giá trị cho mình, Dạ Nguyệt Đoàn Viên sẽ chính thức diễn ra từ ngày 15/9 – 30/9/2016 với 2 sự kiện chính là: Online Nhận Chìa Khóa và 1 Vàng Mua Cả Thiên Hạ. Trong đó, khi tham gia vào sự kiện Online Nhận Chìa Khóa, game thủ sẽ phải đăng nhập và online đủ 7200 giây thì mới có thể nhận được 50 chìa khóa để mở rương quà và nhận thưởng. Và nếu tiếp tục muốn tham gia sự kiện 1 Vàng Mua Cả Thiên Hạ thì các anh hùng sẽ phải nạp đủ 1 vàng không khóa trong game để đổi lấy những phần quà giá trị khác như: 50 chìa khóa, 10 tẩy tâm đan, 5 vạn thư miễn tội, 10 xu hồi sinh, 10 long tuyền nhưỡng…

Bên cạnh đó, chắc chắn các game thủ sẽ vô cùng vui mừng khi truy cập ngay vào Dạ Nguyệt Đoàn Viên sẽ lập tức nhận được cơn mưa GiftCode gồm: 500 vàng khóa, 20 bao lì xì vàng, túi quà Hiệp Khách, 20 bánh Tổ Bát Bảo, 20 Long Tuyền Nhưỡng, 5 rương tiền lớn… giúp con đường chinh phục thiên hạ của các anh hùng trở nên thuận lợi hơn.

Chuỗi sự kiện tuy mới chỉ vừa bắt đầu nhưng đã nhận được phản hồi tích cực và tạo được sự thích thú, quan tâm của cộng đồng game thủ. Bên cạnh đó, những thông tin về các sự kiện hấp dẫn khác đã và đang được hé lộ càng làm cho mùa Trung Thu của game thủ TNGH Mobile thêm phần rộn ràng hứng khởi, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm khác biệt trong thời gian sắp tới.
Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile - Tuyệt Phẩm PK trên Di động, xem chi tiết tại:

Trang chủ: http://tieungao.mobi/

Fanpage: https://www.facebook.com/tieungao.mobi

Group: https://www.facebook.com/groups/tieungaomobile/?fref=ts

TIN LIÊN QUAN

Game thủ Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile rộn ràng xếp hàng nhận GiftCode tháng 10

Tháng 10 này, game thủ TNGH Mobile sẽ không thể bỏ qua cơn mưa GiftCode với vô vàn quà tặng vô cùng giá trị và hấp dẫn.

Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile - “Hóng” GiftCode mừng khai mở S29 Mạc Trúc Hiên

Sau một thời gian “xả hơi” bung lụa hết mình tại đại tiệc sinh nhật 1 tuổi, TNGH Mobile tiếp tục khai mở S29 Mạc Trúc Hiên kèm theo GiftCode vô cùng giá trị dành tặng game thủ.

Có gì HOT trong chuỗi sự kiện mừng sinh nhật Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile tròn 1 tuổi?

Không hổ danh là thánh chịu chơi, TNGH Mobile tiếp tục tổ chức chuỗi sự kiện mừng sinh nhật tròn 1 tuổi khiến cả cộng đồng phải đứng ngồi không yên.

Tiếu ngạo giang hồ Mobile - Giftcode tri ân tháng 1/2017

Sau một thời gian dài ra mắt, Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile TNGH Mobile) vẫn luôn chứng tỏ được sức hấp dẫn khó có thể chối từ trong cộng đồng game thủ Việt. Mọi máy chủ luôn trong tình trạng chật ních người chơi chỉ sau một thời gian ra mắt.

Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile mạnh tay tặng danh hiệu 200 triệu đồng cho game thủ

Tin vui dành cho các game thủ TNGH Mobile khi chỉ cần đăng nhập vào game sẽ ngay lập tức sở hữu danh hiệu mới cực “HOT” với tổng giá trị lên tới 200 triệu đồng.

Đại chiến Hồi Nhạn Lâu, giang hồ “dậy sóng” cùng Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile

Để thỏa mãn cơn khát chiến đấu của 500 anh em, TNGH Mobile tiếp tục khai mở máy chủ S30 Hồi Nhạn Lâu vào lúc 11h00 ngày hôm nay, 20/9/2016.

Tưng bừng update nhận Giftcode cùng Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile

Ơn giời, cuối cùng, TNGH Mobile cũng chính thức tung ra phiên bản update cực HOT mang tên Đại Chiến BOSS Thế Giới và dành tặng game thủ hàng ngàn GiftCode vô cùng giá trị và hấp dẫn.

Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile tưng bừng offline - Cao thủ quần tụ, giang hồ dậy sóng

Vào lúc 11h30' ngày 27/8/2016 vừa qua, TNGH Mobile đã tổ chức thành công buổi Offline “Giang Hồ Đoàn Viên – Tiếu Ngạo Nhất Niên” và để lại rất nhiều dấu ấn khó quên trong lòng game thủ Việt.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách thay đổi con trỏ chuột trên máy tính

Có một thứ bạn dùng để điều khiển các tác vụ trên máy tính nhưng ít khi bạn để ý đến ngoại hình của nó, đó là con trỏ chuột của bạn, bạn có thể thay đổi màu sắc, hình dạng của con trỏ chuột trên máy tính của mình nếu

Thủ thuật sạc pin nhanh cho iPhone

Thủ thuật giúp người dùng rút ngắn thời gian sạc pin cho iPhone.

Trở thành “chuyên gia” sửa ảnh với ứng dụng LightX

Vì là bản miễn phí nên sẽ có quảng cáo hơi khó chịu, nếu muốn bỏ quảng cáo ứng dụng sẽ yêu cầu bạn trả 46.000 đồng để lên bản Pro, đồng thời sẽ có thêm một số tính năng thông minh mình sẽ nói sau.

Cách đếm số từ trong Excel, trong ô, hàng, cột

Bài viết cách đếm số từ trong Excel, trong ô, hàng, cột sẽ hướng dẫn các bạn cách đếm số từ trong ô, hàng, cột bằng cách kết hợp các hàm Excel. Mời các bạn theo dõi

Share Key Win 10 Pro 2017 bản quyền mới update miễn phí - Thành công 100%

Như chúng ta đã biết, việc sử dụng hệ điều hành Windows 10 cần phải mua key bản quyền, và đối với bản Win 10 Pro thì chi phí cần bỏ ra lên tới 200USD - đây là khoản chi phí không hề nhỏ đối với đại đa số người dùng tại

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4X: Hoàn thiện tốt, cấu hình mạnh mẽ!

Redmi 4X có thể khiến bạn bất ngờ vì vóc dáng nhỏ gọn hơn các smartphone có màn hình 5 inch khác, chỉ lớn hơn một chút so với một số máy kích thước màn hình 4.7 inch như Galaxy A3 2017.

Đặt lên bàn cân Sony Xperia XA2 và HTC U11 Life: Đâu là lựa chọn đáng giá?

Ra mắt trong thời điểm smartphone màn hình viền mỏng, tỉ lệ mới 18:9 đang “lên ngôi” thế nhưng cả Xperia XA2 và HTC U11 Life đều sử dụng tỉ lệ màn hình 16:9 truyền thống và khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế riêng của

Đánh giá laptop chơi game ASUS ROG G703 Chimera giá 90 triệu

Trước hết mình xin được khẳng định đây là... laptop mượn. 90 triệu vượt quá ngân sách của mình dành cho laptop, và có lẽ rất nhiều bạn đọc bài viết này.