FapTV chính thức gửi lời thách đấu game thủ Ỷ Thiên 3D

Tự tạo cho mình phong cách riêng giữa các nhóm làm phim đang mọc lên như nấm hiện nay, nhóm hài trẻ FapTV đang được đông đảo bạn trẻ yêu mến. Không chỉ được đón nhận dưới vai trò người “mua vui” cho mọi nhà, FapTV còn sở hữu nhiều cái tên nổi danh đầy ấn tượng trong cộng đồng game thủ Việt. Và để dành tặng game thủ của mình một món quà đầy bất ngờ, tối hôm nay ngày 13/9/2016, Ỷ Thiên 3D mời đến vị khách đặc biệt là nhóm hài FapTV – cái tên nổi danh trên MXH thời gian gần đây.

Được biết, nhóm hài FapTV sẽ có mặt tại đấu trường Ỷ Thiên 3D từ lúc 19h30' đến 20h20' tối nay ngày 13/9/2016 với sự góp mặt của 4 cao thủ: Huỳnh Phương, Thái Vũ, Vinh Râu và Ribi. Tại đây, FapTV hứa hẹn sẽ khuấy động cả cộng đồng Ỷ Thiên 3D với 2 hoạt động chính : Hoạt động giết BOSS và Đại Hội Võ Lâm.

Cụ thể, khi tham gia vào hoạt động giết BOSS, các anh hùng của Ỷ Thiên 3D sẽ có cơ hội đầu quân và cùng gánh team tác chiến với nhóm hài FapTV tiêu diệt BOSS để thỏa ước vọng chinh phục của bản thân và sở hữu ngay những bảo vật xứng đáng trên con đường bôn tẩu đầy chông gai này. Bên cạnh đó, game thủ sẽ được tỉ thí tay đôi với các thành viên của FapTV cùng cơ hội nhận được vô vàn vàng khóa giá trị trong game.

Và dĩ nhiên, các game thủ sẽ không thể bỏ lỡ cơ hội được giao lưu và đàm đạo về những câu chuyện xoay quanh chủ đề Ỷ Thiên Đồ Long Ký từ phim truyện, tiểu thuyết, nhân vật yêu thích cho đến môn phái mà mình đang theo đuổi. Đây chắc chắn sẽ là món quà vô cùng bất ngờ và thú vị mà Ỷ Thiên 3D muốn dành tặng cho cộng đồng game thủ của mình sau thời gian cày cuốc mệt nghỉ không ngừng trong suốt thời gian.
FapTV chính thức gửi lời thách đấu game thủ Ỷ Thiên 3D

Có thể nói, sự xuất hiện của FapTV hứa hẹn sẽ thổi một luồng gió hoàn toàn mới cho cộng đồng game thủ Ỷ Thiên 3D và đóng góp vào sự phát triển của tựa game trong tương lai sau này. Ngay bây giờ hãy sẵn sàng hội ngộ FapTV để có cơ hội nhận được nhiều phần thưởng giá trị độc nhất vô nhị cùng Ỷ Thiên 3D.
Thông tin chi tiết, game thủ có thể tìm hiểu tại địa chỉ:

Landing page: http://ythien.mobi/

Fanpage: https://www.facebook.com/ythiendolongky3d

Group: https://www.facebook.com/groups/ythien3d

Link tải iOS:

Link tải Android:

TIN LIÊN QUAN

Ghiền Mì Gõ vs FAPtv - Đại chiến bất phân chính tà

Cộng đồng Ỷ Thiên 3D đang trở nên điên loạn hơn bao giờ hết với thế giới ảo loạn lạc trong cuộc chiến giữa hai phe chính tà: Ghiền Mì Gõ vs FAPtv.

FapTV và Ghiền Mỳ Gõ được một công ty châu Á mua lại với giá hàng triệu USD

Các kênh youtube bao gồm Ghiền Mì Gõ, FapTV và Phim Cấp 3 vốn rất được game thủ ưa chuộng đang vươn mình ra ngoài Việt Nam.

Game thủ TOP – Đấu Trường Sinh Tử Đại Chiến Cùng FAPTV

Vào lúc 19h30' tối qua ngày 29/12/2016, nhóm hài đình đám FAPTV đã bất ngờ có buổi live stream giao lưu cùng cộng đồng game thủ TOP Đấu Trường Sinh Tử.

Thái Vũ FAPtv bất ngờ “chửi banh” tựa game OMG 3Q

Trong clip này, Thái Vũ “đại diện cho nước Thục, nhắn gửi tới ba nước Nguỵ – Ngô – Quần”, đòi “một mình chống ba phe”. Không chỉ tự hào với sức mạnh của “Thục quốc thiên thu”, Thái Vũ cũng không quên mách nước cho các anh em phe Thục cách đối phó

Mộng Thiên Hạ VS Tru Tiên – Cuộc tranh tài giữa các Game thủ Việt

Siêu phẩm game mobile MMO RPG 3D Mộng Thiên Hạ được biết sẽ ra mắt Close Beta vào ngày 25/8 lúc 10h00'

Thái Vũ làm chủ Thục quốc, thách chiến Vinh Râu, Huỳnh Phương

Nhắc đến Thái Vũ, cộng đồng OMG 3Q không thể quên anh chàng rapper có niềm yêu mến mãnh liệt với Thục quốc, liên tục đưa ra những đội hình, chiến thuật mạnh của nước này thông qua những bài rap tự sáng tác.

Ỷ Thiên 3D - Chơi thì phải có anh em

Mới đây, Ỷ Thiên 3D đã tung clip hài cùng lời thông điệp đầy ý nghĩa đến 500 anh em nhân dịp chào năm mới 2017.

TOP – Đấu Trường Sinh Tử tung bản Big Update Tết “Đại Chiến Boss Mamon”

Vào 10h00' sáng ngày 05/01/2017, tựa game mobile đến từ Hàn Quốc TOP – Đấu Trường Sinh Tử đã ra mắt một bản Big Update cực hot mang tên Đại Chiến Boss Mamon.

THỦ THUẬT HAY

"Bẻ khoá" một số ứng dụng từ Adobe phiên bản dành cho OS X nhanh chóng

Nếu bạn là học sinh/sinh viên nghèo đang sử dụng MacBook/iMac và không đủ khả năng để chi trả cho bản quyền các ứng dụng trên thì đây là giải pháp có thể giúp các bạn, ít ra thì cho đến lúc đủ khả năng để chi trả tiền

Sử dụng tiện ích mở rộng của Chrome để chấp nhận hoặc từ chối tất cả lời mời kết bạn trên Facebook

Việc Chấp nhận hoặc Xóa lời mời kết bạn trên Facebook khá dễ dàng. Tuy nhiên, nếu có quá nhiều lời mời thì việc thực hiện trên từng người mất rất nhiều thời gian. Nhiều trang hướng dẫn bạn cách chấp nhận (hoặc xóa)

Mẹo cải thiện chất lượng âm thanh và tăng âm lượng trên Android

Tham khảo một số mẹo cải thiện chất lượng âm thanh trên smartphone Android ngay dưới đây để có được những giờ phút thư giãn, giải trí tuyệt đỉnh nhất.

Hướng dẫn tìm điểm úng ngập bằng HSDC

Cơn bão số 3 đang tiến về đất liền với sức gió dự báo lên tới cấp 9, cấp 10 và giật trên cấp 10. Các tuy không nằm trong hướng di chuyển trực tiếp từ tâm bão, nhưng Hà Nội cũng bị ảnh

Cài đặt và sử dụng Kaspersky Internet Security quét Virus bảo vệ máy tính toàn diện

Kaspersky Internet Security có khả năng tự động phát hiện và loại bỏ các mối nguy hại trước khi chúng xâm nhập và làm ảnh hưởng đến hệ thống máy tính. Nhờ đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi thực hiện các giao dịch

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thiết kế của Galaxy J8: Phần nào mang lại sự lựa chọn mới mẻ và đột phá hơn

Các smartphone dòng J ngày càng tạo được ấn tượng mạnh với người dùng bởi thiết kế được chăm chút tỉ mỉ và nhiều thay đổi phù hợp xu hướng hiện nay. Có thể nói trong những mẫu smartphone tầm trung năm nay, Galaxy J8

Đánh giá thiết kế và màn hình Nokia 3.1 xem có những gì nổi bật

Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Nokia 3.1, sản phẩm mới đang được bán chính hãng với giá chỉ hơn 3 triệu đồng tại thị trường Việt Nam. Đây là mức giá rất tốt khiến cho Nokia 3.1 được đông đảo người dùng smartphone

Đánh giá HP Spectre x360 – Mỏng nhẹ, dáng đẹp, màn hình xoay 360 độ

HP không chỉ nâng cấp cấu hình phần cứng mẫu Spectre x360 mới mà còn thay đổi ngôn ngữ thiết kế nhằm tối ưu sản phẩm theo nhu cầu người dùng. Đây cũng là chiếc máy tính đa chế độ 13,3 inch mỏng nhẹ nhất phân khúc