Ỷ Thiên 3D - Chơi thì phải có anh em

Không phải là lần đầu tiên FAPtvỶ Thiên 3D bắt tay cùng hợp tác cho ra lò những siêu phẩm để đời, tuy nhiên, lần này, cả hai lại tiếp tục mang đến một bất ngờ lớn cho khi cho ra mắt clip hài mới cùng thông điệp “cực ngầu” khiến cả giang hồ được một phen sóng gió.

Ra mắt lần đầu tiên vào ngày 14/2/2014, trải qua sau hơn hai năm hoạt động, FapTv cũng đã làm giới trẻ chao đảo bởi sức hút mang nét riêng của mình cùng những sản phẩm hài ý nghĩa mang đến những “món ngon tinh thần” cho cộng đồng mạng. Từ các clip hài nhẹ nhàng tình cảm đến những clip mang tính đả kích sâu cay, FapTv thông qua những sản phẩm ấy đã dần khẳng định vị trí của mình trong lòng các bạn trẻ. Hàng trăm clip ngắn với hơn trăm triệu lượt xem trên YouTube đã đưa tên tuổi của FAPtv vang xa trong cộng đồng mạng.
Ỷ Thiên 3D - Chơi thì phải có anh em

Với thông điệp “Làm gì cũng phải có anh em”, đoạn clip ngắn mới nhất của FAPtv với nội dung hài hước đã khiến người xem đi từ hết từ cung bậc cảm xúc này đến cung bậc cảm xúc khác nhưng cuối cùng đọng lại vẫn là câu chuyện tình anh em khăng khít không thể thiếu trong cuộc sống thường ngày. Có thể thấy, dù có trong bất cứ hoàn cảnh nào thì tình cảm anh em vẫn là thứ vô cùng thiêng liêng, đó là một tình cảm gắn bó mật thiết và nhiều khi đó còn là sự hi sinh cho nhau mà chẳng bao giờ tình toán thiệt hơn và trong thế giới ảo đầy kì diệu này, đôi khi thứ tình cảm đấy vẫn hiện hữu và ẩn chứa sức mạnh đáng kinh ngạc.

Kết thúc đoạn clip, lời nói “Ỷ Thiên chơi là phải có anh em” vẫn còn văng vẳng lại trong tâm trí của không ít người xem”. Đó cũng chính là ẩn ý đằng sau mà Ỷ Thiên 3D muốn truyền tải đến cho cả cộng đồng: “Bạn vẫn đang bôn tẩu Ỷ Thiên 3D một mình? Vậy việc làm đầu tiên bây giờ của bạn là phải rủ anh em, bạn bè chơi Ỷ THIÊN 3D cùng mình thôi! Bởi vì: Ỷ THIÊN 3D CHƠI THÌ PHẢI CÓ ANH EM !”. Chắc chắn thế giới giang hồ Ỷ Thiên 3D sẽ trở nên ít khó khăn hơn nếu bạn tìm thấy những người bạn đồng hành của mình tại nơi đây. Còn chần chừ gì mà chưa thưởng thức ngay clip hài “Ỷ Thiên 3D chơi là phải có anh em” và like, share clip để có cơ hội nhận được nhiều phần thưởng vô cùng giá trị, ngay bây giờ

Dù thế giới ảo trong game thường đan xen nhiều tranh chấp, thị phi, nhưng cái cuối cùng mà Ỷ Thiên 3D hướng đến vẫn là thứ tình cảm anh em trân quý. Đừng để danh lợi cá nhân che mờ đôi mắt bạn mà hãy cùng nắm tay xây dựng nên một cộng đồng Ỷ Thiên 3D vững mạnh, trường tồn trong nhiều năm tới đây.
Thông tin chi tiết, game thủ có thể tìm hiểu tại địa chỉ:

Landing page: http://ythien.mobi/

Fanpage: https://www.facebook.com/ythiendolongky3d

Group: https://www.facebook.com/groups/ythien3d

Link tải iOS: https://trangcongnghe.vn/572d1e96

Link tải Android: https://trangcongnghe.vn/157bd68

TIN LIÊN QUAN

FapTV và Ghiền Mỳ Gõ được một công ty châu Á mua lại với giá hàng triệu USD

Các kênh youtube bao gồm Ghiền Mì Gõ, FapTV và Phim Cấp 3 vốn rất được game thủ ưa chuộng đang vươn mình ra ngoài Việt Nam.

FapTV chính thức gửi lời thách đấu game thủ Ỷ Thiên 3D

Tối nay, cả cộng đồng Ỷ Thiên 3D sẽ được phen bấn loạn với màn đổ bộ của nhóm hài nổi tiếng FapTV cùng vô vàn những hoạt động đặc sắc và hấp dẫn.

Thái Vũ FAPtv bất ngờ “chửi banh” tựa game OMG 3Q

Trong clip này, Thái Vũ “đại diện cho nước Thục, nhắn gửi tới ba nước Nguỵ – Ngô – Quần”, đòi “một mình chống ba phe”. Không chỉ tự hào với sức mạnh của “Thục quốc thiên thu”, Thái Vũ cũng không quên mách nước cho các anh em phe Thục cách đối phó

Ghiền Mì Gõ vs FAPtv - Đại chiến bất phân chính tà

Cộng đồng Ỷ Thiên 3D đang trở nên điên loạn hơn bao giờ hết với thế giới ảo loạn lạc trong cuộc chiến giữa hai phe chính tà: Ghiền Mì Gõ vs FAPtv.

Crossfire Legends tung ra clip Nghĩa Khí Anh Hùng đầy hài hước và ý nghĩa

Nếu như ở clip lần trước NPH VNG đưa ra thông điệp “Phá vỡ giới hạn để là chính mình” thì lần này là “Phá vỡ giới hạn để bản lĩnh hơn”. Clip lần này cũng được làm theo phong cách hài hước, khó đỡ với những cái kết bất ngờ không ai đoán ra được.

Clip Tết ý nghĩa và cảm động lấy nước mắt của người xem

“Tết xa nhà là điều ko ai muốn, hãy thông cảm và trân trọng những phút giây sum vầy bạn đang có” chính là thông điệp mà Gamota muốn nhắn gửi thông qua clip ngắn ra mắt mới đây.

Nghẹn lòng với clip Tết “đẫm nước mắt” của Gamota

“Tết xa nhà là điều ko ai muốn, hãy thông cảm và trân trọng những phút giây sum vầy bạn đang có” chính là thông điệp mà Gamota muốn nhắn gửi thông qua clip ngắn ra mắt mới đây.

Game thủ TOP – Đấu Trường Sinh Tử Đại Chiến Cùng FAPTV

Vào lúc 19h30' tối qua ngày 29/12/2016, nhóm hài đình đám FAPTV đã bất ngờ có buổi live stream giao lưu cùng cộng đồng game thủ TOP Đấu Trường Sinh Tử.

THỦ THUẬT HAY

Tăng cường tính năng cho Internet Explorer 9 bằng Add-on

Nếu bạn vẫn trung thành với trình duyệt Internet Explorer của Microsoft thì có nhiều cách mở rộng chức năng cho IE giống như trên Firefox hay Chrome.

Kích hoạt và sử dụng chế độ chia đôi màn hình(Split View)trên Mac OS X El Capitan

Split View là một trong những tính năng được mong đợi nhất trên Mac OS X El Capitan. Tính năng mới này cho phép người dùng có thể mở 2 ứng dụng cùng một lúc, sắp xếp các cửa sổ nằm cạnh nhau mà không cần kéo chuột để

4 cách xem lượng điện tiêu thụ trong tháng trên điện thoại cực nhanh

Để theo dõi số điện mà gia đình bạn đã tiêu thụ hằng ngày và cho tới ngày hiện tại là bao nhiêu, thì hiện nay chúng ta có rất nhiều ứng dụng hỗ trợ để xem và kiểm tra số lượng điện tiêu thụ và tiền điện cần trả.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh OnePlus 3T: 10 điểm nhấn đáng chú ý trên OnePlus 3T

Sau đây là bài đánh giá 10 điểm nhấn gây chú ý trên chiếc điện thoại giá tốt mà cấu hình tốt OnePlus 3T.

Đánh giá OPPO F7: Chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung

Giữa thế giới điện thoại thông minh đa số làm từ nhôm hoặc nhôm + kính, OPPO lại đi ngược trào lưu với OPPO F5 thân nhựa và bây giờ hãng tiếp tục làm điều tương tự trên OPPO F7. Vì vậy, trọng lượng của máy ở mức vừa

Đánh giá Moto E4 Plus: Thêm một đối thủ cạnh tranh phân khúc “pin khủng 5000 mAh”

Moto E4 Plus là một trong số bốn sản phẩm vừa được Motorola ra mắt vừa qua tại thị trường Việt Nam cùng với Moto C Plus, Moto C 4G và Moto C. Đây là phiên bản phóng to của Moto E4 với dung lượng pin lớn lên tới 5000