FapTV và Ghiền Mỳ Gõ được một công ty châu Á mua lại với giá hàng triệu USD

Các kênh youtube bao gồm Ghiền Mì Gõ, FapTV và Phim Cấp 3 vốn rất được game thủ ưa chuộng đang vươn mình ra ngoài Việt Nam.

Mới đây, một công ty lớn tại Châu Á, chuyên kinh doanh các sản phẩm giải trí mạng xã hội là Asia Innovations Group (AIG) đã mua lại công ty khởi nghiệp Việt Nam là Big Cat - đơn vị hiện đang sở hữu các kênh youtube cực hot là Ghiền Mì Gõ, FapTV và Phim Cấp 3.


Hiện tại các chi tiết trong hợp đồng mua lại này không được công bố, nhưng theo trang Techinasia ước tính thì thương vụ này có giá tới 7 con số, tức là lên tới cả triệu USD tổng giá trị. Tất nhiên không phải là tiền hoàn toàn mà còn cả cổ phần công ty.

Các kênh youtube bao gồm Ghiền Mì Gõ, FapTV và Phim Cấp 3 là nơi giải trí rất thu hút đối với nhiều đối tượng trẻ, trong đó có cả game thủ với rất nhiều clip nói về trò chơi điện tử với phong cách hài hước, thậm chí có cả quảng bá game online tại Việt Nam...

Tập 6 của Mì Gõ với nội dung chơi game hài hước, một sản phẩm của Big Cat.


Được biết, sau khi Big Cat được AIG mua lại thì các hoạt động sản xuất video trên các kênh hiện tại vẫn được giữ nguyên và hoạt động bình thường trong thời gian tới.

Theo ông Johnny Trí Dũng, đồng sáng lập Big Cat thì thương vụ trị giá triệu đô này sẽ giúp cho công ty vươn tầm ra cả khu vực chứ không riêng gì Việt Nam nữa. Nguyên nhân bởi dòng vốn lớn cùng kinh nghiệm của cả hai bên sẽ giúp thúc đẩy mọi thứ tiến triển tốt.


Thực tế, Big Cat đã có kinh nghiệm và thế mạnh ở các sản phẩm video, tiếp thị online, và thương mại điện tử, công ty có doanh thu 1,2 triệu USD trong năm 2016 này, và đã có lợi nhuận ngay sau 3 tháng hoạt động.

Wendy

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : FapTV, Ghi, mua, tri, USD

TIN LIÊN QUAN

Ghiền Mì Gõ vs FAPtv - Đại chiến bất phân chính tà

Cộng đồng Ỷ Thiên 3D đang trở nên điên loạn hơn bao giờ hết với thế giới ảo loạn lạc trong cuộc chiến giữa hai phe chính tà: Ghiền Mì Gõ vs FAPtv.

FapTV chính thức gửi lời thách đấu game thủ Ỷ Thiên 3D

Tối nay, cả cộng đồng Ỷ Thiên 3D sẽ được phen bấn loạn với màn đổ bộ của nhóm hài nổi tiếng FapTV cùng vô vàn những hoạt động đặc sắc và hấp dẫn.

Phát sốt” với clip mới cực chất của Ghiền Mì Gõ hợp tác cùng Gamota

Clip hài “ Đánh ghen tập thể” với sự kết hợp của Ghiền Mì Gõ và Tứ Đại Danh Bổ đang gây sốt cộng đồng mạng sau khi vừa lên sóng.

Thái Vũ FAPtv bất ngờ “chửi banh” tựa game OMG 3Q

Trong clip này, Thái Vũ “đại diện cho nước Thục, nhắn gửi tới ba nước Nguỵ – Ngô – Quần”, đòi “một mình chống ba phe”. Không chỉ tự hào với sức mạnh của “Thục quốc thiên thu”, Thái Vũ cũng không quên mách nước cho các anh em phe Thục cách đối phó

Rò rỉ hình ảnh từ dự án mới của Ghiền Mỳ Gõ hợp tác cùng Gamota

Những hình ảnh được coi là hậu trường dự án mới của Ghiền Mỳ Gõ đã bất ngờ xuất hiện, khiến fan không khỏi tò mò.

Cuối tuần chơi đã ghiền với 7 tựa game Android mới hết sảy này!

7 tựa game mới trong bài có nhiều thể loại cho bạn lựa chọn, từ nhập vai, chiến thuật cho đến hành động,... Không chỉ hấp dẫn mà hơn hết, tất cả...

Ỷ Thiên 3D - Chơi thì phải có anh em

Mới đây, Ỷ Thiên 3D đã tung clip hài cùng lời thông điệp đầy ý nghĩa đến 500 anh em nhân dịp chào năm mới 2017.

Game thủ TOP – Đấu Trường Sinh Tử Đại Chiến Cùng FAPTV

Vào lúc 19h30' tối qua ngày 29/12/2016, nhóm hài đình đám FAPTV đã bất ngờ có buổi live stream giao lưu cùng cộng đồng game thủ TOP Đấu Trường Sinh Tử.

THỦ THUẬT HAY

Cách căn chỉnh bảng tính trước khi in trên Google Sheets

Trước khi tiền hành in dữ liệu bảng tính trên Google Sheets, người dùng nên điều chỉnh lại bảng dữ liệu trước khi in để có được bố cực đẹp mắt hơn.

Phần mềm dựng phim chuyên nghiệp Action Movie FX trên iOs/ Mac

Ứng dụng được đánh giá 5 sao Action Movie FX này là hoàn toàn miễn phí trên Appstore, bạn có thể thỏa sức sáng tạo để có được những video vui nhộn, chia sẻ với những người bạn của mình.

Top 10 ứng dụng chat video tuyệt nhất trên Android

Facebook Messenger là một trong số những ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất hành tinh. Dù hiện có nhiều người không thích ứng dụng và nó vẫn cần phải cải tiến nhiều, thế nhưng nhiều người sử dụng Facebook bởi Facebook

Hướng dẫn kiểm tra nhiệt độ CPU, VGA, ổ cứng máy tính, laptop

Việc đo nhiệt độ CPU, ổ cứng hay VGA card màn hình của máy tính sẽ giúp người dùng có thể biết được tình trạng hoạt động của máy, từ đó hạn chế tình trạng máy nóng, đơ, tự động reset.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hyundai Grand i10 2021 - mới hơn, trẻ hơn, đỡ giống taxi hơn

Với hàng loạt những nâng cấp về thiết kế, cũng như bổ sung thêm trang bị, bản nâng cấp facelift 2021 mới thực sự đã khiến Hyundai Grand i10 trở nên mới mẻ hơn, tuy nhiên liệu đây đã phải là tất cả những gì người tiêu

Đánh giá Yamaha TFX 150: Nakedbike dáng ngon, hợp túi tiền

Sở hữu một chiếc môtô thể thao 150 phân khối giờ đây đã dễ dàng hơn. Tuy nhiên, để làm bật được nên cái tôi và cá tính mạnh mẽ của chủ nhân lại là câu chuyện khác, và Yamaha đã làm được điều đó với TFX 150.

Giải mã sức hút của iPhone 13 Pro Max sau hơn 1 tháng ra mắt

Trong bộ tứ iPhone 13 vừa được Apple trình làng cách đây hơn 1 tháng, iPhone 13 Pro Max là bản cao cấp nhất và được chú ý nhiều nhất. Vậy sức hút của iPhone 13 Pro Max đến từ đâu mà nhiều người đặt mua đến vậy? iPhone