Phát sốt” với clip mới cực chất của Ghiền Mì Gõ hợp tác cùng Gamota

Sau một thời gian ra mắt, Tứ Đại Danh Bổ đã thu về cho mình một khối lượng game thủ khổng lồ mà không phải tựa game nào cũng có được. Không chỉ mang lại cho game thủ những giây phút chiến đấu say mê đến nghẹt thở, Tứ Đại Danh Bổ còn nỗ lực hết mình để liên tục mang đến nhiều sự kiện hấp dẫn cùng nhiều quà tặng hấp dẫn dành tặng game thủ. Mới đây, tựa game này còn bắt tay hợp tác với Ghiền Mì Gõ và cho ra mắt siêu phẩm mang tên “ Đánh ghen tập thể” gây bão trong cộng đồng Tứ Đại Danh Bổ.

Chính thức hoạt động vào đầu tháng 7/2015, Ghiền Mì Gõ là nơi tập hợp những con người trẻ, năng động, đam mê sáng tạo nghệ thuật, cùng với các gương mặt hot đang được chú ý của cộng đồng mạng hiện nay nhằm đem đến cho người xem những món ăn tinh thần đa khẩu vị từ hài hước, tình cảm đến ý nghĩa nhân văn. Tuy mới chỉ ra mắt nhưng Ghiền Mì Gõ cũng hứa hẹn sẽ mang đến cho mọi người nhiều 'Tô Mì ' hấp dẫn chất lượng bằng một style riêng biệt không giống bất kì các nhóm hài khác ở Việt Nam – Xem đảm bảo Ghiền, Xem chẳng tốn tiền, Chỉ cần một Like!


Clip “ Đánh ghen tập thể” được Ghiền Mì Gõ tung ra mới đây, xoay quanh câu chuyện về Bộ tứ phá án kiệt xuất lẫy lừng Vô Tình, Lãnh Huyết, Thiết thủ và Truy Mệnh vì nhiều lí do đã lưu lạc tới thế giới hiện đại. Thế nhưng công việc phá án tại một thế giới mới không hẳn là dễ dàng như họ nghĩ. Bị chê là Tứ Đại Danh Nổ, bộ tứ sẽ phải làm gì để chứng minh năng lực của mình, hóa giải mọi nghi ngờ và trở về phụng mệnh triều đình chuẩn bị cho Tống Kim Đại Chiến sắp bắt đầu.


Được biết, trước đây, Ghiền Mì Gõ và NPH Gamota đã có rất nhiều lần chung tay hợp tác trong những siêu phẩm nổi tiếng như: Cứ Đập Đại Đi, Hay Chúng Mình Đừng Yêu nhưng đây lại là lần đầu tiên Ghiền Mì Gõ hội ngộ với Tứ Đại Danh Bổ trong một siêu phẩm hài. Sở hữu nội dung ly kỳ và đầy hài hước, “ Đánh ghen tập thể” chắc chắn sẽ thu hút được sự chú ý của đông đảo game thủ Tứ Đại Danh Bổ nói riêng và cộng đồng cư dân mạng nói chung trong thời gian sắp tới.
Còn bây giờ, hãy cùng ngắm nhìn một số khoảnh khắc “cực độc” trong siêu phẩm hợp tác giữa Ghiền Mì Gõ và Tứ Đại Danh Bổ:

 

 

 

 

 

 

 


Ngay bây giờ, game thủ có thể download game miễn phí tại địa chỉ:

Phiên bản Android:

Phát sốt” với clip mới cực chất của Ghiền Mì Gõ hợp tác cùng Gamota


Phiên bản iOS:


Thông tin chi tiết, game thủ có thể tìm hiểu tại địa chỉ:

Website: http://tudaidanhbo.gamota.com

Fanpage: https://www.facebook.com/4daidanhbo

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ hình ảnh từ dự án mới của Ghiền Mỳ Gõ hợp tác cùng Gamota

Những hình ảnh được coi là hậu trường dự án mới của Ghiền Mỳ Gõ đã bất ngờ xuất hiện, khiến fan không khỏi tò mò.

FapTV và Ghiền Mỳ Gõ được một công ty châu Á mua lại với giá hàng triệu USD

Các kênh youtube bao gồm Ghiền Mì Gõ, FapTV và Phim Cấp 3 vốn rất được game thủ ưa chuộng đang vươn mình ra ngoài Việt Nam.

Ghiền Mì Gõ vs FAPtv - Đại chiến bất phân chính tà

Cộng đồng Ỷ Thiên 3D đang trở nên điên loạn hơn bao giờ hết với thế giới ảo loạn lạc trong cuộc chiến giữa hai phe chính tà: Ghiền Mì Gõ vs FAPtv.

Sau OMG 3Q, Huấn Long VNG tiếp tục là lựa chọn tin cậy cho game thủ.

Trước Huấn Long VNG, OMG 3Q cũng đã tạo khá nhiều tiếng vang. Còn nhớ, thời kỳ đầu ra mắt, OMG 3Q thu hút hàng ngàn game thủ cùng tham gia, nhiều server thậm chí bị… chật trong vài ngày đầu.

Cuối tuần chơi đã ghiền với 7 tựa game Android mới hết sảy này!

7 tựa game mới trong bài có nhiều thể loại cho bạn lựa chọn, từ nhập vai, chiến thuật cho đến hành động,... Không chỉ hấp dẫn mà hơn hết, tất cả...

5 game khó chơi, nhưng đã chơi là ghiền, dành cho Android và iOS

5 tựa game Android trong bài có đủ thể loại cho bạn lựa chọn, từ game đua xe, hành động cho đến chiến thuật hết sức hấp dẫn. Tuy nhiên, để đạt được số điểm cao nhất trong game thì không phải là 'chuyện một sớm một chiều'.

Bỏng mắt với dàn hot girl “đẹp như mơ” tại Offline miền Nam Ỷ Thiên 3D

Tại buổi offline sắp tới của Ỷ Thiên 3D, dàn hot girl vô cùng xinh đẹp và nóng bỏng sẽ đổ bộ tại sự kiện vô cùng đặc biệt này khiến con tim các game thủ phải bùng cháy.

7 game "chơi là ghiền" dành cho những máy Android cấu hình yếu

Cut the Rope là tựa game quá phổ biến, với cách chơi rất đơn giản nhưng khó thắng. Bạn sẽ phải tìm mọi cách sao cho viên kẹo treo lơ lửng ở sợi dây rơi trúng vào miệng của Om Nom là thành công. Và đừng quên thu thập hết 3 ngôi sao.

THỦ THUẬT HAY

Cách ghép ảnh "Dậy thì thành công" đang hot trên facebook

Dạo gần đây, Facebook đang xuất hiện rầm rộ trào lưu Puberty Challenge, nói dễ hiểu là khoe ảnh thời 'dậy thì' cách đây 10 năm hay một mối thời...

Cách tắt đồng bộ ảnh Viber trên máy tính và điện thoại

Theo thiết lập mặc định, ứng dụng Viber sẽ tự động đồng bộ tập tin media trên tài khoản Viber điện thoại và phiên bản Viber trên máy tính.

Cách quay video màn hình, webcam bằng tiện ích ViewedIt

ViewedIt là tiện ích cài đặt trên Chrome có tính năng quay video màn hình, webcam trong vòng 1 giờ đồng hồ, thu âm, chia sẻ video lên mạng xã hội hoặc gửi email.

Trải nghiệm ứng dụng đặt xe Go-Viet phiên bản Beta: Đối thủ đáng gờm của Grab

Như mình đã chia sẻ, chỉ những khách hàng nằm trong danh sách dùng thử mới có thể gọi xe và có đường link cài đặt áp riêng tuỳ vào hệ điều hành đang sử dụng. Vì vậy các bạn sẽ không thể tìm thấy ứng dụng này trên

Tăng tốc sao chép file, tăng tốc copy với phần mềm Fast Copy

So với tốc độ chép file mặc định trên Windows, Fast Copy nhanh nhẹn và mạnh mẽ hơn rất nhiều với khả năng chuyển dữ liệu đến 4MB/giây. Những file có dung lượng lớn hàng GB trở nên giờ đã nhẹ nhàng hơn rất nhiều đối với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Redmi 4 Prime

Hiệu năng mạnh mẽ và thời lượng pin vô địch, Xiaomi Redmi 4 Prime là một chiếc điện thoại rất nên mua trong tầm giá 3-4 triệu đồng.

Đánh giá HP Neverstop Laser 1200w: Máy tốt nhất dành riêng cho giới văn phòng?

HP Neverstop Laser 1200w hoạt động rất trơn tru và mực có thể được nạp lại khá đơn giản. Do đó, vì nó ngăn chặn việc trộn bột mực vào môi trường mà nó được sử dụng, nó lành mạnh hơn các phương pháp đổ mực bên ngoài, và

So sánh POCO M4 Pro 5G vs POCO M3 Pro 5G: thay đổi nhưng liệu có khác biệt?

POCO M4 Pro đã chính thức được mở bản. Liệu phiên bản mới này có nâng cấp gì đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm POCO M3 Pro. Cùng XTmobile khám phá ngay