Cuối tuần chơi đã ghiền với 7 tựa game Android mới hết sảy này!

7 tựa game mới trong bài có nhiều thể loại cho bạn lựa chọn, từ nhập vai, chiến thuật cho đến hành động,... Không chỉ hấp dẫn mà hơn hết, tất cả đều được phát hành miễn phí cho các thiết bị Android.
Cuối tuần chơi đã ghiền với 7 tựa game Android mới hết sảy này!

1. Kingsman - The Secret Service

Kingsman - The Secret Service là dòng game nhập vai 'ăn theo' tựa phim cùng tên. Theo đó, bạn sẽ chiêu mộ những mật vụ Kingsman và thực hiện loạt nhiệm vụ vô cùng nguy hiểm cùng những nhân vật quen thuộc từng xuất hiện trên phim như Eggsy, Harry, Roxy hay Merlin,…

2. Maceracı Yüzgeçler

Maceracı Yüzgeçler là tựa game phiêu lưu rất vui nhộn, bạn sẽ giúp những chú cá thu thập tiền vàng và vật phẩm càng nhiều càng tốt. Tuy nhiên, phải tránh né các chướng ngại vật nguy hiểm xuyên suốt trên đường bơi.

3. Stormbound: Kingdom Wars

[media=https://www.youtube.com/watch?v=zqppYCf6hTI]

Stormbound: Kingdom Wars là tựa game chiến thuật kết hợp với thẻ bài rất hay. Mục tiêu của bạn trong game chính là tiêu diệt hết tất cả các căn cứ và binh lính của đồn địch. Sử dụng một thẻ bài để triệu hồi binh đoàn và các sức mạnh hỗ trợ khác.

4. Oopstacles

Hãy giúp các nhân vật trong game Oopstacles vượt qua được các chướng ngại vật xuyên suốt các màn chơi, và nhất là phải thu thập càng nhiều tiền vàng càng tốt.

5. Middle-earth: Shadow of War

Game thủ PC/Console chắc không còn xa lạ gì với Middle-earth: Shadow of War, và nay tựa game này đã được mang lên nền tảng mobile. Theo đó, bối cảnh trên phiên bản di động cũng tương tự như trên PC/Console, nơi Talion và hồn ma của người đúc nhẫn Celebrimbor tiếp tục hành trình săn tìm chúa tể bóng tối Sauron.

6. White Hole

White Hole là game phòng thủ trong thế giới huyền bí. Tránh né trong chế độ phòng thủ, tấn công trong chế độ tấn công. Các đồ vật có trong chế độ phòng thủ sẽ giúp bạn rất nhiều để giành chiến thắng.

Tóm lại, bạn hãy cố gắng sống sót trong thế giới vòng tròn này nguy hiểm này.

7. Once Upon a Tower

Thường thì nội dung truyện, phim, game đều có Hoàng Tử hay anh hùng nào đó đi giải cứu Công Chúa, nhưng trong Once Upon a Tower, người chơi sẽ vào vai công chúa và phải tự cứu lấy mình trước nhiều cạm bẫy nguy hiểm trong tòa tháp lớn.

Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Kingsman - The Secret Service thử nghiệm hạn chế trước khi bộ phim Kingsman ra rạp

Kingsman - The Secret Service được thử nghiệm một tuần trước khi Kingsman: The Golden Circle chính thức ra rạp trên toàn cầu.

Sắp xuất hiện game ăn theo Mật vụ Kingsman

Dự kiến, phiên bản game mobile lấy cảm hứng từ phim điện ảnh Kingsman sẽ được ra mắt toàn cầu cùng thời điểm với phần 2 Kingsman: The Golden Circle.

Tower Defense: Kingdom Wars - Game thủ thành chiến lược hấp dẫn của người Việt

Là một tựa game do đội ngũ sản xuất Việt Zitga Studios sản xuất, Tower Defense: Kingdom Wars mang đến một sức hút riêng biệt với những trận thủ thành hấp dẫn nhất.

Top game mobile nóng hổi trong tuần cho bạn tải về đây!

Dưới đây là những tựa game mobile mới ra mắt trong tuần mà bạn không nên bỏ qua nhé, cùng tải về để tận hưởng nào.

Tower Defense: Kingdom Wars là game thuần Việt mới được ra mắt gần đây

Kingdom Wars, bạn sẽ là chỉ huy quân phòng vệ của một vương quốc lụi tàn, kẻ địch đang tấn công liên tiếp ở hơn 20 tòa thành tương đương với hơn 20 map trong game với địa hình khác nhau. Nhiệm vụ của bạn là xây dựng hệ thống phòng thủ để ngăn cản

Nova Wars - Game RTS với đề tài chiến tranh vũ trụ vừa được NEXON phát hành miễn phí

Cũng tương tự như những game thuộc dòng RTS khác, Nova Wars sẽ đưa người chơi đến với những trận PvP 1v1 đầy kịch tính và khốc liệt trong một khu vực chiến đấu kéo dài theo chiều dọc.

Mushroom Wars 2 - Thú vị tựa game thả quân chiến thuật xen hành động dễ gây nghiện

Mushroom Wars 2 là phần tiếp theo được xây dựng dựa trên người tiền nhiệm Mushroom Wars nhưng đã được cải tiến về mặt hình ảnh cũng như nội dung cốt truyện thêm hấp dẫn.

Kabam sẽ đóng cửa tựa game mobile “con cưng” một thời Star Wars: Uprising

Ra mắt hơn 1 năm, nay Star Wars: Uprising phải nói lời tạm biệt game thủ khi Kabam đã thông báo ngày “khai tử” vào 17/11 sắp tới.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thao tác mod lại thông báo pin yếu trên phiên bản iOS 11.2 - 11.3.1

Phương pháp mà mình muốn chia sẻ với các bạn cũng khá đơn giản, chỉ cần làm theo thao tác hướng dẫn trong bài viết chắc chắn sẽ tùy chỉnh thành công thông báo hiển thị khi pin yếu cho iOS 11.2 - 11.3.1. Bạn có thể thay

Hướng dẫn cách tạo chữ ký trong Gmail

Chữ ký trong Gmail là một phần tưởng đơn giản nhưng lại khá quan trọng, nhất là với những người thường xuyên làm việc, trao đổi thông tin qua dịch vụ này của Google.

Tùy biến chức năng của nút Bixby trên Galaxy Note 9 với bxAction

Bixby button là nút cứng được dùng để kích hoạt cô trợ lý ảo do chính Samsung tạo ra. Tuy nhiên, từ Galaxy S8/S8+ cho đến chiếc Note 9 rất ít người có nhu cầu sử dụng cô trợ lý ảo này. Đã có rất nhiều ý kiến phàn nàn

Trải nghiệm TocKyVNKey VNI - Bộ gõ tiếng việt giúp soạn thảo văn bản nhanh chóng

TocKyVNKey VNI là một công cụ giúp người dùng gõ và xử lý các văn bản nhanh chóng hơn, tiết kiệm thời gian thông qua bộ thư viện gõ tắt lên đến 200 nghìn từ. Ngoài ra, bộ gõ này còn được tích hợp nhiều tính năng hữu

Chuyển nhạc từ máy tính qua iPhone bằng Wi-Fi thông qua ứng dụng Muzik Box

Muzik Box là một ứng dụng chơi nhạc trên iPhone/ iPad khi có thể chơi hầu hết các định dạng nhạc phổ biến như MP3, FLAC, M4A, ACC, ALAC, lossless … Tuy nhiên, tính năng đắt giá nhất của ứng dụng chính là giúp người

ĐÁNH GIÁ NHANH

Suzuki Ertiga - Đơn giản, rộng rãi và bền bỉ

Là xe Nhật nhập khẩu nguyên chiếc nhưng Suzuki Ertiga có giá bán chỉ từ 639 triệu đồng, thấp hơn đáng kể so với đối thủ cùng phân khúc. Nhờ mức giá hợp lý và công nghệ tiết kiệm...

Đánh giá Samsung Galaxy Z Flip3 5G sau trải nghiệm thực tế

Cùng là smartphone màn hình gập nhưng Galaxy Z Flip3 5G sở hữu thiết kế nhỏ gọn hơn, giá rẻ chỉ bằng 1/2 so với Galaxy Z Fold3 5G. Điều này khiến không ít bạn băn khoăn không biết có nên mua mẫu điện thoại này hay

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt