7 game "chơi là ghiền" dành cho những máy Android cấu hình yếu

7 tựa game Android trong bài không chỉ hấp dẫn về nội dung và đồ họa, mà cấu hình yêu cầu đối với những thiết bị Android cũng không cao, phù hợp cho những máy có hiệu năng tương đối trở xuống.

7 game "chơi là ghiền" dành cho những máy Android cấu hình yếu

1. Cut the Rope

Cut the Rope là tựa game quá phổ biến, với cách chơi rất đơn giản nhưng khó thắng. Bạn sẽ phải tìm mọi cách sao cho viên kẹo treo lơ lửng ở sợi dây rơi trúng vào miệng của Om Nom là thành công. Và đừng quên thu thập hết 3 ngôi sao.

2. Pixel Dungeon

Pixel Dungeon là tựa game nhập vai, bạn sẽ tới hầm ngục gồm nhiều tầng, nơi lũ quái vật đang thống trị, và chiến đấu chống lại chúng cũng như bảo vệ mình khỏi những đường đạn tấn công từ kẻ thù để tìm kiếm kho báu.

3. Asphalt Nitro

Vẫn ghiền Asphalt? Hãy sẵn sàng cho những màn đua tốc độ nghẹt thở mà bạn yêu thích trong gói dữ liệu 35 MB của Asphalt Nitro. Điều khiển các siêu xe được cấp phép như Ferrari LaFerrari hay Lamborghini Veneno trên những cung đường đẹp ''rụng rời'' nhưng khó ''tơi bời'' và thực hiện các màn biểu diễn điên rồ nhất quả đất bạn có thể nghĩ ra.

4. Angry Birds Classic

Sự tồn tại của Angry Birds đang bị đe dọa, hãy sử dụng sức mạnh độc đáo của từng chú chim để tiêu diệt sự phòng thủ của đám lợn đáng ghét. Để vượt qua mỗi cấp độ trong Angry Birds Classic đòi hỏi phải có tính logic, kỹ năng và năng lực để xử lý tình huống.

5. Fruit Ninja

Chém hóa quả, chứ đừng chém bom - đó là tất cả những gì bạn cần nhớ và cần biết để bắt đầu với tựa game có tính ngây nghiện cực cao này. Khám phá những sắc thái khác nhau của chế độ Classic, Zen và Arcade để mở rộng kỹ năng của bạn.

6. Tay Súng Miền Tây - West Gunfighter

Chào mừng bạn đến miền tây, hoang dã, lạnh lẻo, tiềm ẩn sát khí, trở thành một Cao bồi miền tây, cô độc, vô vị, thân thủ bất phàm.

Khi khẩu súng lục nằm trong tay bạn, khi bạn có thể quyết định sự sống chết của bất kì ai, trở thành tay súng khét tiếng miền tây hay là hiệp khách cứu người, bảo vệ chính nghĩa, có thể chỉ bằng khoảng cách của một viên đạn... bạn hãy ra quyết định chọn lựa con đường thôi!

7. Hoplite

Thay vì di chuyển, bạn có thể ném một thanh giáo để tấn công từ xa. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dùng lá chắn quái vật và dùng bom làm nổ tung những gì xuất hiện trên đường đi hoặc nhảy qua trong trường hợp khó khăn.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

5 game khó chơi, nhưng đã chơi là ghiền, dành cho Android và iOS

5 tựa game Android trong bài có đủ thể loại cho bạn lựa chọn, từ game đua xe, hành động cho đến chiến thuật hết sức hấp dẫn. Tuy nhiên, để đạt được số điểm cao nhất trong game thì không phải là 'chuyện một sớm một chiều'.

Cùng trải nghiệm game nhập vai Dungeon Legends cực hay

Theo đó khi tham gia vào Dungeon Legends đúng như cái tên của mình, người chơi sẽ có nhiệm vụ vượt qua các hầm ngục tối do game cung cấp. Từ đó, game thủ sẽ dần phát triển nhân vật của mình trở thành một chiến binh dũng mãnh thông qua các tính năng

Endless Dungeon: Dragon Saga – game chiến thuật với đồ họa chibi lạ mắt

Endless Dungeon: Dragon Saga mang đến lối chơi chiến thuật kết hợp thẻ tướng để mang lại những trải nghiệm hấp dẫn nhất cho game thủ.

Gameloft ra mắt game Dungeon Hunter Champions trên Android và iOS

Bước vào Dungeon Hunter Champions, sẽ đưa bạn đến một thế giới huyền bí cùng với vô số những sinh vật chỉ có trong truyền thuyết. Tại đây, bạn sẽ được lập team chiến binh theo sở thích, lao vào cuộc phiêu lưu hành động hấp dẫn và chiến đấu theo

Những thiết bị sử dụng hệ điều hành Android được Gameloft cho phép trải nghiệm Asphalt 9: Legends Beta

Asphalt 9: Legends cũng không phải là ngoại lệ. Đây cũng vẫn là một phiên bản cực kì ngốn cấu hình của bất kì smartphone hay máy tính bảng nào khi chinh chiến. Đặc biệt là trong quá trình đua xe với nhiều hiệu ứng như va chạm, boost nitro, drift…

Asphalt Xtreme - Thú vị tựa game đua xe vượt địa hình trên mobile

Gameloft mới đây đã chính thức phát hành siêu game đua xe vượt địa hình Asphalt Xtreme miễn phí trên cả hai nền tảng iOS và Android.

Asphalt Street Storm cập bến Android như một cơn bão

Asphalt là dòng game nổi tiếng bậc nhất Mobile và cũng là một trong ba trụ cột đưa Gameloft đến thành công ngày nay. Chẳng vậy mà những phiên bản Asphalt luôn giành được sự đón nhận lớn từ phía cộng đồng ngay cả khi nó mang trong mình một phong

Nhanh tay đăng ký Raze: Dungeon Arena - Siêu phẩm chặt chém chất như nước cất

Raze: Dungeon Arena mang trong mình yếu tố hành động nhập vai vượt phó bản kết hợp lối chơi co-op cùng đồng đội cực kỳ hấp dẫn.

THỦ THUẬT HAY

9 cách để lướt web như 1 hacker

Trung bình người Mỹ dành 5 giờ 46 phút trước máy tính, điện thoại và máy tính bảng. Chúng ta dành khá nhiều thời gian trên mạng nên hãy tận dụng những tip dưới đây để lướt web nhanh và dễ dàng hơn.

Làm thế nào để cài đặt lại Windows 11?

Cài đặt lại Windows 11 không phải là một cách dễ dàng nếu bạn chưa từng cài đặt lại Windows. Làm thế nào để cài đặt lại Windows 11 mà không làm mất dữ liệu? Dưới đây là 3 cách đơn giản để cài đặt lại Windows 11 mà nhất

Đây là cách thay đổi tên và URL kênh YouTube của bạn

Nếu muốn đổi tên kênh YouTube của mình bằng 1 cái tên dễ nhớ và ấn tượng, thu hút người dùng subscribes, like và bình luận trên kênh YouTube của bạn. Tham khảo các bước thực hiện để thay đổi tên và URL kênh YouTube của

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

Hướng dẫn chuyển file từ PC sang điện thoại bằng Cốc Cốc

Cốc Cốc đã ra mắt tính năng chuyển file từ máy tính sang di động cực kỳ nhanh chóng, tiện lợi. Chỉ cần cả máy tính, điện thoại di động đều cài đặt trình duyệt Cốc Cốc là có thể trải nghiệm tính năng chuyển file siêu

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh hai mẫu sedan hạng D Mazda6 2.0 và Toyota Camry 2.0E tại Việt Nam

Trong tháng 10 vừa qua, 2 mẫu sedan hạng D là Mazda6 2.0 và Toyota Camry 2.0E mới nhất tại Việt Nam đã được công bố giá bán mới. Phiên bản mới nhất tại thị trường Việt Nam...

Đánh giá loa vi tính 2.0 GoldSound GS51- Bluetooth

Nhân vật chính ngày hôm nay nay của chúng ta là mẫu loa GoldSound GS51-Bluetooth, là bản cải tiến thứ 3 của dòng loa vi tính 2.0 của công ty GoldSound.

So sánh camera hành động Sony FDR-3000R và GoPro HERO6

Sony FDR-3000R và GoPro HERO 6 là camera hành động (Action cam) đồng giá 13 triệu đồng tại Việt Nam. GoPro HERO 6 có thông số nhỉnh hơn vì mới được ra mắt năm nay, trong khi FDR-3000R đã ra mắt trước đó khá lâu.