Asphalt Xtreme - Thú vị tựa game đua xe vượt địa hình trên mobile

Gameloft mới đây đã chính thức phát hành siêu game đua xe vượt địa hình Asphalt Xtreme miễn phí trên cả hai nền tảng iOS và Android.

Có thể nói, series Asphalt là một trong số những thương hiệu đình đám tạo nên tên tuổi cho dòng game đua xe lừng lẫy của Gameloft, song hành bên cạnh cùng với Modern Combat và Dungeon Hunter. Và Asphalt 8 được đánh giá là tựa game rất thành công của Gameloft trong thể loại game đua xe thể thao, với rất nhiều tựa game ăn theo như Asphalt Nitro, Asphalt Overdrive.


Nhưng tuy nhiên, cho đến nay vẫn chưa có một sản phẩm nào thực sự kế thừa tinh hoa của đàn anh Asphalt 8. Sau một thời gian dài chờ đợi thì cuối cùng ông lớn Gameloft cũng đã tung ra một tựa game xứng tầm, đủ sức kế nhiệm cho Asphalt 8. Game mobile này vừa chính thức có mặt trên Google Play và App Store với tên gọi Asphalt Xtreme. Tân binh mới vẫn sẽ là một game đua xe nhưng hứa hẹn hơn với những cung đường đua không giới hạn, không một quy tắc nhất định nào được đặt ra.

Trailer Game


Như đã nói, khác với những phiên bản trước như Asphalt 8 hay Asphalt Overdrive, đàn em Asphalt Xtreme sẽ đưa người chơi đến những vùng đất mà chưa ai đặt chân đến. Game thủ sẽ được thỏa sức thể hiện kỹ năng điều khiển xe địa hình xuyên qua nhiều cung đường vòng vèo, khúc khuỷu như sa mạc cát hay rừng núi, đổ đèo đầy chất máu lửa.


Bên cạnh đó, Asphalt Xtreme cũng không còn những chiếc siêu xe bóng bẩy thời thượng lượn lách trên những đường đua hào nhoáng hay trên những con phố bằng phẳng mà thay thế bằng bộ sưu tập 35 chiếc xe địa hình hầm hố với phong cách 'chất lừ'. Những chiếc xe này đều đến từ những hãng tên tuổi như Ford, Mercedes, Dodge, chevrolet,....


Cũng giống như bao tựa game đua xe khác, người chơi có thể thỏa sức nâng cấp, trang bị thêm cho siêu xe của mình thông qua hệ thống 'độ xe' thường thấy. Và để mở khóa thêm nhiều những siêu xe địa hình mới đòi hỏi người chơi phải giành chiến thắng các nhiệm vụ được giao. Với 5 chế độ chơi cùng hơn 400 sự kiện và hơn 500 thử thách sẽ mang đến cho bạn cơ hội trải nghiệm vô cùng lý thú.


Bên cạnh chế độ chơi đơn thì Asphalt Xtreme cũng cung cấp một cuộc đấu online thời gian thực trên đường đua tự do dành cho tối đa 8 người. Hãy cố gắng cạnh tranh và thể hiện quyết tâm giành chiến thắng của mình một cách tốt nhất để được vinh danh trên bảng xếp hạng nhé.


Nhìn chung, Asphalt Xtreme đã phần nào mang lại cho người chơi những trải nghiệm mới mẻ, thú vị và hấp dẫn trong một tựa game đua xe địa hình vô cùng độc đáo trên nền tảng di động. Các giá trị giải trí và nội dung của trò chơi được đánh giá cao, nền đồ họa ấn tượng với những thiết kế sắc sảo, đẹp mắt chắc chắn sẽ một lần nữa chiếm được cảm tình của bất kỳ ai khi vừa trải nghiệm.


Asphalt Xtreme có dung lượng khá nặng, lên tới hơn 1GB và yêu cầu các thiết bị chạy iOS 8.0 trở lên, còn đối với Android là 4.0. Gameloft cũng đang rục rịch để đưa con cưng của mình lên chạy trên cả Window Phone và Windows 10 trong tương lai không xa.

Bạn đọc quan tâm có thể tải game về trải nghiệm miễn phí tại đây cho: iOS/ Android.

Theo Trí Thức Trẻ

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Asphalt, Xtreme, game, mobile

TIN LIÊN QUAN

Asphalt Xtreme - Siêu phẩm đua xe của Gameloft đã lên Android!

Những game thủ Android đã có thể tải quả bom tấn Asphalt Xtreme về thiết bị của mình ngay từ bây giờ. Còn chờ gì nữa mà không thưởng thức siêu phẩm này.

Tải ngay Asphalt Xtreme - Game đua xe siêu khủng của Gameloft

Asphalt Xtreme vừa cập bến làng game dưới phiên bản phát hành thử nghiệm, nhưng game thủ đã có thể tải về ngay bây giờ.

Asphalt Xtreme - Truyền nhân của Asphalt 8 bất ngờ lộ diện

Asphalt Xtreme sẽ mang một không khí hoàn toàn mới cho game đua xe nói chung và series Asphalt 8 của Gameloft nói riêng.

Asphalt 9 Legends chuẩn bị ra mắt, hứa hẹn sẽ là “bom tấn” cực kỳ thú vị

Asphalt 8 Airbone thuộc thể loại game đua xe đến từ hãng Gameloft, một trong những tựa game được tải về nhiều nhất trên Play Store và App Store với hơn 100 triệu lượt, đồng thời cũng rất phổ biến tại Việt Nam. Với nhiều thể thức đua đa dạng, những

Đánh giá Asphalt Xtreme: Game đua xe địa hình cực ấn tượng

Asphalt Xtreme là một tựa game đua xe gần đây được Gameloft phát triển và bổ sung thêm vào bộ Serie Asphalt, về cách chơi cũng khá giống với...

Asphalt 9: Legends bắt đầu cho đăng kí trước, sẽ sớm phát hành vào thời gian tới

Để đăng kí trước thì bạn chỉ cần chọn Pre-register và sau đó nhấn OK để xác nhận lại. Khi game chính thức ra mắt, bạn sẽ nhận được thông báo trên chính thiết bị di động của mình để có thể tải game.

Gameloft khiến gamer thất vọng với "con hoang" Asphalt Street Storm Racing

Asphalt Street Storm Racing vừa chính thức lộ diện trên kho tải App Store, nhưng tựa game đi theo một hướng mà ít ai có thể tưởng tượng.

4 tựa game mobile cực HOT sắp được Gameloft tung ra vào mùa đông này

Nhà phát triển và phát hành game mobile nổi tiếng Gameloft chuẩn bị ra mắt 4 tựa game mobile rất thú vị vào mùa đông năm nay.

THỦ THUẬT HAY

Điểm danh những app VPN tốt nhất cho smartphone

Những công cụ này cho phép người dùng duyệt Internet tại các mạng công cộng mà không sợ người khác có thể nhìn thấy, đánh cắp các thông tin cá nhân cũng như biết được bạn đang truy cập vào đâu, tìm kiếm nội dung gì?

Hướng dẫn đem tính năng Picture-in-Picture lên mọi smartphone chạy Android

Cốc cốc, trình duyệt web khá quen thuộc với nhiều người đã chính thức hỗ trợ Picture-in-Picture, thậm chí còn tốt hơn so với tính năng gốc trên Android 8 khi còn hỗ trợ khả năng phát video, âm thanh khi đã tắt màn hình.

Hướng dẫn thay đổi tên Album ảnh trên Facebook

Facebook không giống với Twitter, cũng không giống với Instagram mà nó có tính kết nối lớn hơn rất nhiều. Mạng xã hội Facebook ngày một trở nên phổ biến, không đơn giản vì nó là nơi chúng ta có thể biết được thông tin

Một số cách giải phóng dung lượng trên Macbook bạn nên biết

Toàn bộ tập tin bạn tải về từ Internet cũng như thông qua Bluetooth hay tính năng AirDrop, sẽ được hệ điều hành macOS mặc định lưu trữ trong thư mục Download. Bạn tải càng nhiều thì theo thời gian, thư mục Download sẽ

G-Sync Và FreeSync khác nhau như thế nào ?

Khi mua màn hình máy tính để chơi game, bạn cần phân biệt được công nghệ G-Sync và FreeSync. Cả hai công nghệ này đều giúp cải thiện hiệu năng chơi game bằng cách đồng bộ hóa tần số quét giữa màn hình và card đồ họa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.