Asphalt Xtreme - Truyền nhân của Asphalt 8 bất ngờ lộ diện

Đã một thời gian dài Gameloft chưa chào sân sản phẩm mới. Ông lớn làng game di động này dường như đang bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi trên giới thượng tầng sau khi Vivendi chính thức mua lại hoàn bộ cổ phần từ tay nhà sáng lập Michel Guillemot, hiện cũng là ông chủ của 'người anh em' Ubisoft. Việc này đưa Gameloft về chung một mái nhà với rất nhiều tên tuổi như Dailymotion hay Canal+ Group, vốn là đơn vị liên doanh với VSTV trong dịch vụ truyền hình số K+ tại Việt Nam.
Sự thay đổi ấy chính là một trong nhiều lý do khiến Gameloft im hơi lặng tiếng suốt thời gian qua, trái ngược hoàn toàn với quãng thời gian trước đó khi liên tục thông báo sản phẩm mới. Tuy nhiên vào thời điểm hiện tại Gameloft đã bắt đầu có dấu hiệu ổn định và trở lại với guồng quay của mình. Bằng chứng cho điều đó chính là Asphalt Xtreme - hậu bản mới nhất của series đua xe Asphalt nức tiếng di động.

Trailer game Asphalt Xtreme.


Tuy chưa tiết lộ nhiều những Gameloft đã chính thức khẳng định sự tồn tại của Asphalt Xtreme qua đoạn Teaser ngắn vừa trình làng. Khác với phong cách đường phố và đô thi hiện đại của Asphalt 8, Asphalt Xtreme đặc tả những đường đua hoang tàn với cát bụi của sa mạc Gobi. Đây chính là phong cách mới mà tân binh này hướng tới, cho fan hâm mộ lần đầu tiên thưởng thức một Asphalt lấy chủ đề đua xe địa hình.


Chính vì thế cấu trúc đường đua sẽ mang phong cách hoàn toàn khác khi xuất hiện các đoạn dốc cao hay đường đèo nguy hiểm, đòi hỏi tay đua phải biết chọn góc đáp mỗi khi chiến mã của mình phóng mình lên cao. Tất nhiên địa hình nguy hiểm cũng đồng nghĩa với những pha lái xe 'ép phê' hơn, đảm bảo sức nóng lúc nào cũng hừng hực trên từng đường đua.


Về mảng đồ họa, một số nguồn tin cho hay Asphalt Xtreme sẽ tận dụng sức mạnh từ Engine của Asphalt 8, đảm bảo một ngoại cảnh cực kỳ đẹp mắt và những mô hình xe hết sức sống động. Không những thế hiệu ứng vật lý - một trong những yếu tố then chốt của các game đua xe địa hình, cũng kỳ vọng lột tả chất bụi bặm và khắc nghiệt của Asphalt Xtreme.


Hiện Asphalt Xtreme chưa có ngày phát hành chính thức, nhưng với phong cách của Gameloft chúng ta rất có thể sẽ được thưởng thức game chỉ trong nay mai. Game dự kiến sẽ chào sân trên cả Android, iOS, và Window Phones. Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm tại trang web chính thức: Asphaltextreme.com. Mọi thông tin về Asphalt Xtreme sẽ được GameHub cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

TIN LIÊN QUAN

Asphalt Xtreme - Siêu phẩm đua xe của Gameloft đã lên Android!

Những game thủ Android đã có thể tải quả bom tấn Asphalt Xtreme về thiết bị của mình ngay từ bây giờ. Còn chờ gì nữa mà không thưởng thức siêu phẩm này.

Tải ngay Asphalt Xtreme - Game đua xe siêu khủng của Gameloft

Asphalt Xtreme vừa cập bến làng game dưới phiên bản phát hành thử nghiệm, nhưng game thủ đã có thể tải về ngay bây giờ.

Asphalt Xtreme - Thú vị tựa game đua xe vượt địa hình trên mobile

Gameloft mới đây đã chính thức phát hành siêu game đua xe vượt địa hình Asphalt Xtreme miễn phí trên cả hai nền tảng iOS và Android.

Đánh giá Asphalt Xtreme: Game đua xe địa hình cực ấn tượng

Asphalt Xtreme là một tựa game đua xe gần đây được Gameloft phát triển và bổ sung thêm vào bộ Serie Asphalt, về cách chơi cũng khá giống với...

Gameloft khiến gamer thất vọng với "con hoang" Asphalt Street Storm Racing

Asphalt Street Storm Racing vừa chính thức lộ diện trên kho tải App Store, nhưng tựa game đi theo một hướng mà ít ai có thể tưởng tượng.

4 tựa game mobile cực HOT sắp được Gameloft tung ra vào mùa đông này

Nhà phát triển và phát hành game mobile nổi tiếng Gameloft chuẩn bị ra mắt 4 tựa game mobile rất thú vị vào mùa đông năm nay.

Asphalt 9 Legends chuẩn bị ra mắt, hứa hẹn sẽ là “bom tấn” cực kỳ thú vị

Asphalt 8 Airbone thuộc thể loại game đua xe đến từ hãng Gameloft, một trong những tựa game được tải về nhiều nhất trên Play Store và App Store với hơn 100 triệu lượt, đồng thời cũng rất phổ biến tại Việt Nam. Với nhiều thể thức đua đa dạng, những

Asphalt 9: Legends bắt đầu cho đăng kí trước, sẽ sớm phát hành vào thời gian tới

Để đăng kí trước thì bạn chỉ cần chọn Pre-register và sau đó nhấn OK để xác nhận lại. Khi game chính thức ra mắt, bạn sẽ nhận được thông báo trên chính thiết bị di động của mình để có thể tải game.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo hiệu ứng phép thuật trên Facebook đơn giản

Thực chất đây là tính năng mới của Facebook chứ không có bí kíp, mưu mẹo gì hết cả. Điều bạn cần làm chỉ là trong bất kỳ trạng thái hay bình luận có nhắc đến ít nhất 1 trong các đoạn chữ sau

Hướng dẫn cách cập nhật Android 12 chính thức trên điện thoại

Android 12 đã chính thức ra mắt với nhiều tính năng thú vị. Và bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 chính thức lên trên điện thoại.

Hướng dẫn sử dụng Keybroad Test trên máy tính

Phần mềm này sẽ giúp cho các bạn kiểm tra bàn phím của mình có bị hư phím, cũ hay mới mua, và phím có nhạy khi hoạt động hay bị rít phím không.

Cách LiveStream game trực tiếp trên Facebook Messenger

Như các bạn đã biết tính năng Instant Games được ra mắt cách đây hơn 1 năm, ban đầu chỉ có 20 game nhưng hiện tại đã là 70, giúp người dùng chơi game thoải mái mà không cần cài đặt. Tính năng Live Stream Game đã bắt

Bỏ qua YouTube, đây là 7 lý do bạn nên xem video trên Vimeo ngay hôm nay

Đừng chìm ngập trong YouTube mà bỏ qua thế giới video online cực kì chất lượng trên Vimeo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những đánh giá đầu tiên về OnePlus 5T: Flagship có giá hấp dẫn nhất hiện nay

Về cơ bản, ngoại hình của OnePlus 5T khá giống với người tiền nhiệm của mình, chỉ khác biệt một chút về kích thước khi máy trông dài và to hơn một chút.

Đánh giá Huawei MateBook 13: Hoàn thiện cao cấp, kích thước gọn, màn hình 3:2 là ưu điểm

Trước đây Huawei đã cho ra mắt chiếc MateBook X Pro với màn hình 13.9 và tỷ lệ 3:2 đặc biệt, nằm trong một thân hình mỏng gọn tại thời điểm gần 3 năm trước cùng cấu hình cũng không phải là yếu. Bây giờ, họ giới thiệu

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt