Asphalt 9 Legends chuẩn bị ra mắt, hứa hẹn sẽ là “bom tấn” cực kỳ thú vị

Hẳn bạn từng ấn tượng với những hiệu ứng tuyệt vời của Asphalt 8 trong những ngày đầu làm quen với game 3D trên smartphone. Nay phần tiếp theo của tựa game nổi tiếng này – Asphalt 9 Legends chuẩn bị ra mắt, hứa hẹn sẽ là “bom tấn” cực kỳ thú vị. 

Asphalt 9 Legends chuẩn bị ra mắt, hứa hẹn sẽ là “bom tấn” cực kỳ thú vị

Asphalt 8 Airbone thuộc thể loại game đua xe đến từ hãng Gameloft, một trong những tựa game được tải về nhiều nhất trên Play Store và App Store với hơn 100 triệu lượt, đồng thời cũng rất phổ biến tại Việt Nam. Với nhiều thể thức đua đa dạng, những mẫu xe luôn được cập nhật và nhất là hiệu ứng va chạm ấn tượng, đây cũng là một trong những game “tiêu chuẩn” để người dùng test hiệu năng trên smartphone.

Sau thành công của phiên bản tiền nhiệm, Asphalt 9 Legends được Gameloft kỳ vọng sẽ tiếp tục chinh phục người dùng. Ở trailer bên dưới, với tiêu chí “Redefining Mobile Racing” (tái định nghĩa game đua xe di động), bạn có thể thấy đồ họa của Asphalt 9 được nâng cấp xuất sắc, hiệu ứng ánh sáng và đổ bóng theo thời gian thực khiến hình ảnh có chiều sâu hơn hẳn Asphalt 8. 

Hiện tại Asphalt 9 Legends đã được thử nghiệm hoặc sẵn sàng để đăng ký đặt trước ở một số thị trường. Dự kiến Gameloft sẽ ra mắt chính thức game trên toàn cầu vào cuối hè này, trên nền tảng Android, iOS và Windows 10.

Theo: Gsmarena.com

TIN LIÊN QUAN

Asphalt 9: Legends bắt đầu cho đăng kí trước, sẽ sớm phát hành vào thời gian tới

Để đăng kí trước thì bạn chỉ cần chọn Pre-register và sau đó nhấn OK để xác nhận lại. Khi game chính thức ra mắt, bạn sẽ nhận được thông báo trên chính thiết bị di động của mình để có thể tải game.

Hướng dẫn cài đặt Asphalt 9: Legends trên điện thoại

Hiện tại thì Asphalt 9: Legends đều có đầy đủ phiên bản dành cho di động và trên máy tính, cung cấp hoàn toàn miễn phí cho game thủ trải nghiệm, chỉ cần có đủ cấu hình để chơi Asphalt 9 là bạn chỉ cần tải về và chơi thôi, dưới đây là hướng dẫn tải

Những thiết bị sử dụng hệ điều hành Android được Gameloft cho phép trải nghiệm Asphalt 9: Legends Beta

Asphalt 9: Legends cũng không phải là ngoại lệ. Đây cũng vẫn là một phiên bản cực kì ngốn cấu hình của bất kì smartphone hay máy tính bảng nào khi chinh chiến. Đặc biệt là trong quá trình đua xe với nhiều hiệu ứng như va chạm, boost nitro, drift…

Asphalt 9: Legends bắt đầu đổ bộ lên hệ điều hành Android, Philippines sẽ vẫn được chơi đầu tiên

Cũng giống như trước đây với hệ điều hành iOS, Gameloft cũng chọn quốc gia láng giềng với Việt Nam để làm nơi thử nghiệm. Do đó, một điểm tích cực là kết nối tới máy chủ từ Việt Nam sẽ khá ổn định nếu bạn có ý định tham gia vào các cuộc đua

Bom tấn Asphalt 9: Legends chính thức ra mắt trên iOS, Android

Gameloft vẫn giữ lại những khoảnh khắc đua xe hành động đậm chất điện ảnh, cuồng nhiệt từng giúp các phiên bản trước đó trở nên phổ biến và đưa mọi thứ lên một tầm cao mới. Đáng chú ý, họ cũng đồng thời làm cho trò chơi này dễ tiếp cận hơn so với

Asphalt 9: Legends đã mở cửa cho phép game thủ có thể trải nghiệm

Theo đó, phiên bản kế tiếp của dòng game đua xe sẽ cho phép bạn “tổ lái” hơn 50 siêu xe trên khắp các địa danh có thật trên thế giới. Bạn có thể hòa mình vào thế giới tốc độ trong các chế độ quen thuộc như Career Mode hoặc đua xe với nhiều người

Cách chơi Asphalt 9: Legends trên điện thoại

Không chỉ có những thay đổi về mặt thiết kế đồ họa, bổ sung thêm map và 50 loại xe mới cực ngầu khác, Asphalt 9: Legends còn thay đổi lại UI, điều này đã gây ra chút khó khăn cho những người chưa quen tay.

Gameloft khiến gamer thất vọng với "con hoang" Asphalt Street Storm Racing

Asphalt Street Storm Racing vừa chính thức lộ diện trên kho tải App Store, nhưng tựa game đi theo một hướng mà ít ai có thể tưởng tượng.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình với FaceTime trên máy Mac

Bạn muốn hiển thị màn hình của mình cho ai đó trong cuộc gọi FaceTime? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của để thực hiện.

Cách xem thời tiết nhiều địa điểm trên iPhone cùng lúc

Nếu bạn muốn xem thời tiết cho nhiều địa điểm cùng một lúc trên một màn hình, bạn có thể sử dụng tính năng danh sách vị trí được lưu trong ứng dụng Weather của iPhone.

Làm sao để ngăn không cho ai thay đổi hình nền Windows?

Trên Windows có tính năng không cho phép ai có thể thay đổi hình nền máy tính, mặc định chỉ sử dụng 1 hình nền bất kỳ do chính bạn chọn lựa.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.3 beta, trải nghiệm nhiều tính năng mới

Apple đã tích hợp tính năng kiểm soát tình trạng pin trên phiên bản iOS 11.3, tuy nhiên bạn chưa có thể sử dụng trên beta 1. Rất có thể, bản cập nhật beta 2 dự kiến ra mắt trong tuần sau sẽ được kích hoạt.

Hướng dẫn cách thiết lập Bluetooth trên Windows 10

Bluetooth không còn là kiểu công nghệ chỉ dân ghiền mới biết. Giờ đây bạn có thể tìm thấy nó trên bất kì thiết bị nào, từ điện thoại tới ô tô….Do vậy, việc bật Bluetooth trên Windows sẽ là hữu ích hơn bao giờ khi nó có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.