Mộng Thiên Hạ VS Tru Tiên – Cuộc tranh tài giữa các Game thủ Việt

Tại sao sản phẩm lại mang tên Mộng Thiên Hạ? Kế thừa dòng sản phẩm Thiên Hạ cực kỳ thu hút của Net Ease, Mộng Thiên Hạ là cuộc tranh tài giữa Ma Quỷ, Thần Tiên, và Người Phàm, chính phái & tà phái.

Người chơi sẽ được thỏa sức thể hiện tài năng, kỹ năng chơi game cũng như tài trí chỉ huy của mình trong các pha chiến thuật, đấu đội, PK chiến trường, hay công thành chiến, thỏa chí “Mộng Thiên Hạ”! Liệu game thủ Việt có thể hiện được tài năng của mình, chiến thắng quân đoàn thần, tiên hay ma quái, thể hiện năng lực người phàm trần! Người chơi có thể thu thập đội quân chinh phục thế giới của riêng mình mà không bị hạn chế hay lo lắng trùng lặp đội hình với các đối thủ: ma quân, thần quân, hay các siêu tướng phàm trần, sắp xếp đội hình, cài đặt trận hình và kỹ năng, …. Việc bồi dưỡng thuộc tính, tẩy luyện của mỗi tướng sẽ mang lại sự khác biệt rõ rệt và sự biến hóa giữa các đội hình.


Với team FAPTV dẫn đầu cho cuộc tranh tài giữa các game thủ Việt, tin chắc “Mộng Thiên Hạ” chơi vừa vui, vừa sảng khoái, vừa hứng khởi! Bạn có tự tin sẽ chiến thắng team Vinh Râu, Ribi, con thần mặt trời “Đông Hoàng Thái Nhất” và soái ca kiêu hùng “Ngọc Cơ Tử”? Cùng xem thử clip chiến đấu của Mộng Thiên Hạ:
[media=https://www.youtube.com/watch?v=WsSteD0k794]
Điểm nổi bật và thu hút của Mộng Thiên Hạ ngoài hệ thống PK hứng khởi, còn phải kể đến hệ thống giao dịch bày bán hàng giữa người chơi, hệ thống cánh siêu đẹp, hệ thống ngoại trang khá phong phú và đẹp mắt! Hệ thống game khá phong phú không sợ nhàm chán: Hệ thống kết hôn, hệ thống bạn bè, hệ thống xã giao, hệ thống phó bản, hệ thống câu đố, hệ thống nhiệm vụ đơn và nhóm, hệ thống nhiệm vụ phong ấn đầy thách thức, …


Với sự góp mặt của FAPTV và nhà soạn nhạc Nhật Bản nổi tiếng Taro, Mộng Thiên Hạ hứa hẹn là một trong những sản phẩm hot mùa hè này. Được biết, phiên bản Android sẽ được mở Close Beta và phiên bản iOS dự tính sẽ được cập nhật vào phiên bản Open Beta sắp tới, sẽ có rất nhiều hoạt động hấp dẫn để hỗ trợ game thủ chơi và trải nghiệm game cũng như tích lũy các kiến thức và bí kíp trước phiên bản Open beta.
Facebook: http://fb.com/gmothienha

Google play:
http://goo.gl/T6U18Z
Apk Link: http://bit.ly/2c21Tfi

TIN LIÊN QUAN

Mộng Thiên Hạ - Siêu Phẩm RPG chuẩn bị cập bến làng game Việt

Theo tin mới nhất, siêu phẩm gMO 3D do công ty Net Ease phát triển Thiên Hạ X Thiên Hạ sẽ do công ty Clicksinfo phát hành dưới tên “Mộng Thiên Hạ”.

Huyết Chiến Thiên Hạ – gMO được sản xuất tại Việt Nam có cả các nhân vật trong thần thoại như An Dương Vương

Ít giờ trước, fanpage của Huyết Chiến Thiên Hạ được nhiều game thủ biết đến qua những hình ảnh nhỏ giọt được cho là An Dương Vương sẽ xuất hiện trong trò chơi. Được biết, Huyết Chiến Thiên Hạ là một sản phẩm game mobile gán mác “made in Việt Nam”

Ghiền Mì Gõ vs FAPtv - Đại chiến bất phân chính tà

Cộng đồng Ỷ Thiên 3D đang trở nên điên loạn hơn bao giờ hết với thế giới ảo loạn lạc trong cuộc chiến giữa hai phe chính tà: Ghiền Mì Gõ vs FAPtv.

Gardius Empire – tựa game RPG trung cổ đậm tính chiến thuật đã chính thức ra mắt

Với Gardius Empire, người chơi sẽ bước vào một thế giới của những vị thần và anh hùng trung cổ và dấn thân vào cuộc chiến để viết lại số phận của đế chế Gardius. Những cuộc chiến trong Gardius Empire mang đậm tính sử thi, khi con người và các vị

Đại chiến Chính Tà Ỷ Thiên 3D – cuộc chiến không hồi kết

Như vậy, cộng đồng Ỷ Thiên 3D sắp sửa được chứng kiến trận đại chiến Chính - Tà đầu tiên ở đời thực tại buổi Big Offline miền Nam vào ngày 12/11 tới đây.

Nhiều game thủ bất ngờ trước video chiến đấu giữa Thánh Gióng vs Lữ Bố

Tưởng chừng hai nhân vật đại diện cho hai nền văn hóa khác biệt này không hề có bất kì mối liên quan gì đến nhau nhưng lại cùng tồn tại trong tựa game sắp ra mắt Huyết Chiến Thiên Hạ.

Đấu Tướng VNG sắp ra mắt cộng đồng game Việt

Nhà phát hành VNG sắp ra mắt tại thị trường Việt Nam tựa game mobile chiến thuật đấu tướng đa nền văn minh Đấu Tướng VNG.

4 đội hình chuẩn ngôn tình nhưng không thích hợp để chiến đấu trong Mộng Hoàng Cung

Trái ngược với cái tên, học sĩ không những có công lực siêu phàm, phạm vị tấn công rộng, nhưng bù lại phòng thủ lẫn hỗ trợ cực yếu, do đó mỗi khi ra trận thì Học Sĩ chắc chắc giành 1 vé “núp lùm” sau lưng tuỳ tùng. Như đã nói ở trên, game thủ Mộng

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để trở thành một hacker

Hacker được xem là người nắm vững hệ thống, có khả năng vượt qua những thách thức kỹ thuật, biến 'không thể' thành 'có thể'. Để hiểu thêm về cộng đồng hacker và văn hóa hacker, mời bạn xem phần lược dịch bài viết How

Bật tính năng bí mật của Camera iPhone trên iOS 11

Ứng dụng Camera gốc của Apple có một vài tính năng mới tuyệt vời trên iOS 11, một trong những tính năng thú vị nhất là chụp ảnh tài liệu và những món ăn với góc nhìn độc đáo từ trên xuống dưới. Thật không may, bạn sẽ

Copy ảnh từ iPhone/iPad vào máy tính không cần iTunes

Để copy ảnh từ iPhone vào máy tính (hay từ iPad) bạn không cần dùng đến iTunes. Sao chép ảnh từ iPhone vào máy tính nhanh chóng bằng cách làm theo thủ thuật dưới đây, quên iTunes rắc rối đi nhé.

Cách thêm xác thực hai lớp chống hack cho tài khoản Epic

Nếu Fortnite Battle Royale trên console và PC dạy chúng ta mọi cách sinh tồn, thì chắc chắn bạn sẽ biết tầm quan trọng của việc bảo vệ tài khoản khỏi kẻ xấu trên mạng xã hội.

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng Chợ Tốt trên máy tính, điện thoại

Việc mua sắm online giờ đây dường như đã dần thay thế cho cách shopping truyền thống như trước đây. Chỉ cần ngồi ở nhà, click chuột và chúng ta sẽ có cả Thế giới trong tầm tay.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HTC U11+: Lâu lắm mới có một chiếc HTC xuất sắc đến vậy!

Đã từ lâu rồi HTC mới mang đến một sản phẩm toàn diện như HTC U11 Plus, khi chiếc điện thoại này có khả năng cạnh tranh với bất cứ smartphone nào hiện tại.

Ford Ranger Raptor: Liệu có sở hữu những yếu tố tương xứng với ý nghĩa của cái tên?

“Phê”, đó là từ ngắn gọn và cũng chỉ đủ để diễn tả một phần cảm giác khi chinh phục địa hình với chiếc bán tải hiệu năng cao Ford Ranger Raptor.

Đánh giá Dell Precision 5520 : Laptop Workstation gọn nhẹ

Các máy trạm Precision của Dell từ lâu đã được đại diện cho đỉnh cao về hiệu suất và độ tin cậy trong các ứng dụng chuyên nghiệp. Nhưng cho đến gần đây, máy trạm đã đồng nghĩa với các thiết bị nặng, cồng kềnh mà không